ดูดวงทางโทรศัพท์

ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีมังกร

ดูดวงเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๑ ลัคนาราศีมังกร
ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีมังกร

ภาพรวม : เดือนนี้จำเป็นต้องระมัดระวังวาจาเป็นพิเศษ! เพราะบางคำพูดอาจก่อให้เกิดปัญหาตามมาได้ เดือนนี้อาจจะยังดูติดขัดหน่อยในหลายๆเรื่อง แต่ช่วงเดือนตุลาคมเป็นต้นไป ทุกอย่างจะดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ?

? ดวงความรัก ในแง่คนโสดคนรักจะมาพร้อมกับการเดินทาง คนมีคู่หรือมีครอบครัวก็มีเกณฑ์ได้เดินทางร่วมกันเช่นกัน แต่ช่วงนี้ความรักอาจจะเต็มไปด้วยความไม่เข้าใจกันหน่อย ด้วยเงื่อนไขเรื่องเวลา อาจเกิดความห่างเหินในบางเวลาให้บางฝ่ายต้องคิดมาก…

? ดวงการงาน ผลงานอาจจะยังไม่ค่อยเข้าเป้า การงานยังไม่มีความก้าวหน้า ช่วงนี้อาจมีความขัดแย้งเบาๆในเรื่องงาน การงานค่อนข้างราบเรียบ ช้าถึงช้ามาก ไม่ค่อยกระตือรือร้น อย่างไรก็ตามให้ระมัดระวังเรื่องคำพูด ที่จะขัดขวางความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน อดทนไว้ช่วงตุลาคมทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

? ดวงการเงิน รายจ่ายยังมีมาก ต้องบริหารจัดการให้ดี ถึงรายได้จะมีเข้ามา แต่รายจ่ายที่รอมักไม่ค่อยสมดุล แต่ก็สามารถรอดไปได้ตลอดทั้งเดือนด้วยความสามารถของคุณเอง หลังเดือนตุลาคมทุกอย่างจะดีขึ้น ช่วงนี้อาจมีเกณฑ์ต้องลงทุนอะไรใหม่ๆซึ่งต้องใช้เงิน บางทีเงินที่คิดว่าจะเก็บไว้ จำเป็นต้องนำออกมาใช้ ?

? ดวงสุขภาพ ระวังอันตรายอันเกิดจาการเดินทาง โดยเฉพาะ ช่วงเอวถึง ช่วงขา ถึงข้อเท้า และกระเพาะ ลำไส้ ดูจะมีปัญหา อาหารไม่ย่อย กรดไหลย้อน


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *