ดูดวงทางโทรศัพท์

ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีเมษ

ดูดวงเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๑ ลัคนาราศีเมษ
ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีเมษ

ภาพรวม : ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่ได้รับอิทธิพลของ #ดาวพฤหัสย้ายราศี เช่นเดียวกับราศีตุลย์ ความรัก การงาน การเงิน จะเริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นหลังกลางเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป แต่คิดจะทำอะไรหรือเริ่มอะไรก็ตามให้พยายามทำให้สำเร็จใน 3 เดือนนี้หรือก่อนเดือนตุลาคม ทุกอย่างจะประสบความสำเร็จดีมากครับ

? ดวงความรัก คู่ที่กำลังดูใจกันจะได้ไฟเขียวจากผู้ใหญ่หรือมีการพบป่ะผู้ใหญ่ของอีกฝ่ายหรือมีการเปิดตัวกับเพื่อนฝูง ดวงความรักทั้งคนโสดและคนมีคู่ ค่อนข้างไปในทางที่ดี ความรักเต็มไปด้วยความหวานชื่นและมีความสุขดี คนโสดมีแววพบรักกับคนอายุน้อยกว่า อาจจะเป็นน้อยกว่าในทางคุณวุฒิหรือวัยวุฒิก็แล้วแต่ ❤

? ดวงการงาน ได้รับความร่วมมือดีจากทุกฝ่ายที่ร้องขอ จะมีความก้าวหน้าหรือโยกย้ายไปในที่เหมาะสมตามที่ถนัดในระยะเวลาสามเดือนนี้ ท่านที่ทำธุรกิจจะมีการขยายกิจการ มีคนคอยช่วยเหลือในการขยายหรือตัวแทนจำหน่าย และมีเกณฑ์ที่จะได้หุ้นส่วนใหม่ๆมาร่วมลงทุน ได้ปรึกษาเรื่องงานที่ดี มีความก้าวหน้า แต่ให้ระวังเพศตรงข้ามนำปัญหามาให้

? ดวงการเงิน กำลังเข้าสู่ในช่วงที่ดี ค้าขายจะมีกำไรดี มีการขยาย ทำให้ขายได้มากขึ้น งานที่เกี่ยวข้องกับยอดขายจะปิดไปได้ด้วยดี ส่งผลให้ผลงานดี ค่าตอบแทนย่อมจะดีตามไปด้วย มีเกณฑ์ได้รับของรางวัลหรือเงินพิเศษ ส่วนใครที่ให้คนยืมอะไรไป ให้ทวงก่อนสิ้นเดือนนี้ เพราะหลังจากนี้ไปจะมีเกณฑ์ที่หนี้จะสูญ

? ดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพอันเกิดจากการทำงานหนัก ขาดการดูแลตัวเอง ทานอาหารไม่ตรงเวลา โรคกระเพาะ อาหารไม่ย่อย กรดไหลย้อน อาหารเป็นพิษ โรคติดเชื้อจากหน้าฝน และสุขภาพของบริวารหรือคนที่คุณรักจะไม่ค่อยดีเช่นกัน จำเป็นต้องดูแล ?


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *