ดูดวงทางโทรศัพท์

ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีสิงห์

ดูดวงเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๑ ลัคนาราศีสิงห์
ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีสิงห์

ภาพรวม : ก่อนดาวพฤหัสจร ในช่วงต้นเดือนการงานยังไม่เข้าที่นัก ระยะนี้มีเกณฑ์ต้องเดินทาง หรือต้องสังคมบ่อยขึ้น จะมีเรื่องดีๆเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์หรือยานพาหนะ ส่วนสุขภาพต้องดูแลให้ดี

? ดวงความรัก มีเกณฑ์เรื่องวางแผนชีวิตคู่ เช่น การมั่นหมายหรือการแต่งงาน ในช่วงปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า ♥ ชีวิตรักช่วงนี้แลดูมีความสุข คนโสดจะได้พบรักกับคนที่ชอบอะไรคล้ายๆกันหรือทำงานอยู่ในแวดวงเดียวกัน! ส่วนคนมีคู่ ชีวิตคู่ก็เป็นไปด้วยความชื่นมื่นเช่นกันครับ ?

? ดวงการงาน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือเปลี่ยนไปในสายงานที่ชอบ บริวารให้คุณในเรื่องงาน ในส่วนของธุรกิจจะมีการเจรจาในการขยายช่องทางให้โตขึ้น จะได้พบป่ะคู่ค้ารายใหญ่หรือตัวแทนจำหน่ายมาช่วยเพิ่มยอดขาย ทุกสิ่งที่เกี่ยวกับมิตรบริวารจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี

? ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภจากบริวารที่มีอายุมากกว่า ผลงานที่สร้างไว้ตั้งแต่ต้นปีจะเริ่มสร้างผลงานและค่าตอบแทนให้หลังจากนี้เป็นต้นไป การเงินจะค่อนข้างเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น! แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคจากการเสี่ยง แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อบริวารนำเงินมาให้ ก็จะมีอันต้องเสียทรัพย์กับบริวาร เช่น ญาติพี่น้อง

? ดวงสุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยจากสภาวะอากาศเปลี่ยนแปลง โรคติดเชื้อในคนหมู่มาก และระวังการเจ็บป่วยของบริวารที่คุณต้องอุปถัมภ์ เช่น คู่รัก ญาติพี่น้อง ลูกน้อง เพื่อนฝูง


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *