ดูดวงทางโทรศัพท์

ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีกุมภ์

ดูดวงเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๑ ลัคนาราศีกุมภ์

ดูดวง

ภาพรวม : ในช่วงต้นกรกฎาคม ยังจะได้รับอิทธิพลจากดาวเสียไปหลายดวง โดยเกี่ยวข้องกับความรักและบริวารเป็นส่วนใหญ่ เช่น คนรัก ผู้ใหญ่ เพื่อร่วมงาน ญาติมิตร และด้านการงานอาจจะยังไม่ประสบความสำเร็จนัก แต่กลางเดือนเป็นต้นไป หลังจาก #ดาวพฤหัสจร เดินหน้าแล้ว จะส่งผลดีต่อชาวลัคนาราศีกุมภ์ โดยจะเด่นในเรื่องงานจะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่สนับสนุนดีและการเงินจะดีขึ้น

? ดวงความรัก คนโสดจะได้พบป่ะคนที่ถูกใจใช่เลยในงานเลี้ยงที่จะต้องพบเจอคนหมู่มาก ♥ คนที่กำลังตามจีบ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีของการทำคะแนน แต่ความลุ่มหลงจะนำสู่ความวุ่นวายในอนาคต! คนมีคู่ อาจมีการกระทบกระทั่งเล็กๆน้อยๆไม่เข้าใจกันบ้างตามประสาคู่รัก

? ดวงการงาน มีความคิดเกี่ยวกับโปรเจคใหม่ๆ แต่ยังไม่สามารถเริ่มได้ หรือไม่ได้ทำอย่างจริงจัง เพราะขาดการผลักดัน หลังจากกลางเดือนเป็นต้นไป การงานจะดีขึ้น ทุกอย่างจะได้รับการสนับสนุนดีจากบริวาร การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆก็ตามให้เริ่มหลังวันที่ ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๖๑ เป็นต้นไปจะดีมาก!

? ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภเล็กๆน้อยๆ แต่เรื่องการเงินอาจจะยังคงติดขัดอยู่ จากหนี้สินที่สะสมมาตั้งแต่ช่วงที่ผ่านมา ช่วงนี้ไม่ควรเป็นหนี้ ไม่ว่าจะเป็นลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ก็ตาม เพราะโอกาสที่หนี้สูญจะสูง งดการค้ำประกันใดๆแม้จะสนิทกันเพียงใดก็ตาม!

? ดวงสุขภาพ ช่วงนี้ฝนตกบ่อย ให้ระวังอุบัตเหตุเกี่ยวกับน้ำทุกประเภท!


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *