ดูดวงทางโทรศัพท์

ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีตุลย์

ดูดวงเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๑ ลัคนาราศีตุลย์

ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีตุลย์

ภาพรวม : สืบเนื่องจากผลจาก #ดาวพฤหัสบดีจร เดินหน้าในครั้งนี้ ชาวราศีตุลย์จะดวงดีกันแบบยาวๆไปจนถึงปีหน้ากันเลยทีเดียว ทั้งดวงความรัก ดวงการงาน และดวงการเงิน การงาน และความรักนับจากนี้จะเป็นช่วงเวลาทองชีวิต! ใครที่มุ่งหวังจะทำสิ่งใดให้รีบจะประสบความสำเร็จจนถึงปี ๒๕๖๓ กันเลยทีเดียว!

? ดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีคนเข้ามาให้พบป่ะในชีวิตมากขึ้น ควรเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ศึกษาคนใหม่ๆ คนมีคู่ชีวิตรักและครอบครัวมีความสุขดี อาจมีไม่เข้าใจกันบ้างก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคู่ ลิ้นกับฟันย่อมกระทบกันบ้าง โดยรวมความรักดีครับ ♥

? ดวงการงาน ค่อนข้างจะเด่นในเรื่องอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ให้คุณ! มิตรบริวารให้ความช่วยเหลือช่วยแก้ปัญหา มีโอกาสดีในเรื่องงาน ธุรกิจส่วนตัวจะติดต่อราบรื่น ประสบความสำเร็จ จะได้พบช่องทางการหารายได้ใหม่ๆ สร้างรายได้เสริมจากส่วนที่ได้ประจำ

? ดวงการเงิน อาจจะยังต้องเหนื่อยหน่อยไปอีกระยะหนึ่ง ผลประโยชน์หรือผลตอบแทนที่ผ่านมายังไม่เป็นที่น่าพอใจเท่าไรนัก มีรายจ่ายที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ระวังการใช้จ่ายอย่างมีสติ แต่จะเจอช่องทางสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำในอนาคต และช่วงนี้ให้ระวังปัญหาเรื่องหุ้นส่วนหรือตัวแทนจำหน่าย!

? ดวงสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเป็นพิเศษ ระวังสุขภาพเกี่ยวกับลำตัว / หน้าอก / ช่องท้อง ระวังอุบัติเหตุลื่นล้มจากการประมาทหรือเหม่อลอย
.


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *