ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (26 มี.ค. – 1 เม.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม – อาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน ดี มีโอกาสได้เดินทาง ให้ระวังผู้ร่วมงานจะคอยจ้องจับผิด หรือนินทาว่าให้เสียหาย การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับหนี้สิน ระวังมีหนี้เพิ่ม หากต้องเดินทางในช่วงนี้ให้ระวังการเงินอาจติดขัดได้ ความรัก ระวังมีปากเสียงกันเรื่องปัญหาเงินๆทองๆ* คนโสด ยังไม่มีเวลาออกไปเจอใคร เพราะทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องงาน/เรียน /ธุรกิจ สุขภาพ ระวังโรคประจำตัวกำเริบ ถูมิแพ้ สิว ผิวหน้า * มีโชคลาภจากงาน เสริมดวงด้วยการถวายน้ำดื่ม ปล่อยสัตว์น้ำ และเปลี่ยนน้ำให้เจ้าที่เจ้าทาง

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน ค่อนข้างหนัก พักผ่อนน้อย หากช่วงนี้งานมีปัญหาและอุปสรรค ให้นำอาหารเครื่องดื่มถวายเจ้าที่เจ้าทาง แล้วจะดีขึ้น การเงิน ระวังการทะเลาะแตกแยกจากหุ้นส่วน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับค่าปรับค่าซ่อม หรือคดีความ ความรัก ระวังมีปากเสียงกันเรื่องคำพูด พูดตรงพูดแรง ไม่ถนอมน้ำใจกัน * คนโสด จะมีคนอายุมากกว่าเข้ามา สุขภาพ เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ โรคหวัด โรคในช่องท้อง กระเพาะ ลำไส้ กรดไหลย้อน * มีโชคลาภ ให้ทำบุญให้เจ้าที่เจ้าทาง และเจ้ากรรมนายเวร

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน ค่อนข้างดี จะได้เจ้านายที่เด็ดขาด หากรับปากอะไรไว้ ควรทำให้ได้ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับของกินของฝาก ของใช้ฟุ้มเฟือย ความรัก หากทะเลาะกันมีโอกาสได้คืนดีกัน หรือปรับความเข้าใจ ระวังจะทะเลาะกันเรื่องเก่าๆ เรื่องปัญหาคนรักเก่า ชอบขุดคุ้ย* คนโสด ระวังจะต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว หรือเจอคนเจ้าชู้ สุขภาพ ปวดไหล่ ปวดคอ ปวดขา * ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการเซ่นไหว้อาหารให้เจ้าที่

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน ระวังมีปัญหาอุปสรรค อาจได้ลางาน ขาดงานกะทันหัน หรืออาจได้เริ่มต้นทำกิจการใหม่ๆ การเงิน จะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการลงทุน หรือต้องนำเงินไปช่วยเหลือคนอื่น จะมีค่าใช้จ่ายแบบครบรอบ เช่น ค่าประกัน ความรัก ระวังมีปัญหารักสามเส้า ทำให้ครอบครัวแตกแยก ระวังเรื่องการหึงหวง คิดมาก* คนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจ สุขภาพ ปวดเมื่อยข้อมือเส้นเอ็น ปวดหัวเข่า ตะคริว เหน็บชา ให้ระวังอันตรายจากการขับขี่รถเร็ว * มีโชคลาภจากงาน เสริมดวงด้วยการสวดมนต์ ทานมังสวิรัติ

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน ระวังมีปากเสียงทะเลาะกับผู้ร่วมงาน ให้ระวังเรื่องคำพูด และขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ เช่น ค่ายาค่าหมอ อาหารเสริม ทำฟัน ความรัก จืดชืด ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน* คนโสด ระวังจะมีคนเข้ามาหลอกลวงหวังผลประโยชน์ สุขภาพ ปวดตา ปวดเมื่อยตามตัว มีโอกาสจะไปหาหมอที่โรงพยาบาล หรือต้องทานยา * ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการถวายสังฆทาน บริจาคโลงศพ ทำทานเลี้ยงอาหารกลางวัน

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน ดี แต่เจ้านายจะจู้จี้ขี้บ่น ทำให้อารมณ์เสีย การเงิน จะมีรายจ่ายมารอ หมดกับบ้าน ของใช้ในบ้าน คนในครอบครัว ความรัก อยู่กันแบบไม้เบื่อไม่เมา ระวังมีปากเสียงกันเรื่องปัญหาการเงิน หนี้สิน* คนโสด จะมีคนเข้ามา แต่ยังไม่เจอคนถูกใจ สุขภาพ เบาหวาน ความดัน โรคในช่องปาก * มีโชคลาภ อาจได้จากผู้อุปถัมภ์ หรือได้โดยเสน่หา เช่น มีคนรักหรือชอบเราแล้วเขาให้เงิน หรือซื้อของให้ เสริมดวงด้วยการปล่อยสัตว์น้ำ ทำบุญบริจาคค่าน้ำค่าไฟ

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน ดี แต่งานหนัก พักผ่อนน้อย การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับอาหาร เครื่องดื่มราคาแพง ให้ระวังการเงินอาจติดขัดได้ ความรัก จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรักเป็นอย่างดี* คนโสด จะมีความสุขกับการเดินทางท่องเที่ยว * ไม่มีโชคลาภ เสริมโดยการบริจาคเงิน /ให้ทาน

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน ดี มีงานเข้ามาหลายทาง อาจจะมีการสะสางงาน การเงิน ค่อนข้างดี อาจได้เงินจากผู้อุปถัมภ์ เเต่ก็จะมีรายจ่ายมาก อาจหมดเงินกับการกินเลี้ยงสังสรรค์ ️ความรัก ระวังมีปัญหามือที่3 การนอกใจ * คนโสด ระวังจะต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว สุขภาพ โรคหวัด เจ็บคอ ร้อนใน ปวดฟัน ให้ระวังอันตรายจากน้ำ เช่น การลื่นล้ม * มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการบริจาคเงินสมทบทุนซื้อที่ดิน เพื่อสร้างสิ่งปลูกสร้างที่เป็นประโยชน์


” ควรดูไว้เป็นแนวทาง ควรดำเนินชีวิตแบบมีสติ
สติมา ปัญญาเกิด สติเตลิด มักเกิดปัญหา ”

By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *