ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (11 ก.พ. – 17 ก.พ. 2562)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ – อาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน มีความก้าวหน้า มีชีวิตชีวากับการทำงาน มีความคิดสร้างสรรค์ การเงิน มีค่าใช้จ่ายหลายอย่าง ให้จ่ายในส่วนที่จำเป็นก่อน ระวังจะตอดขัดเพราะของทค่เกิดจากกิเลส ความรักไม่ค่อยเด่นไม่ค่อยมีเวลาให้กันยังยุ่งยุ่งอยู่กับเรื่องการเงินและการงาน/ คนโสดสนิท ยังไม่พบเจอคนถูกใจ/ สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างใช้เวลาถ้ารีบร้อนระวังว่าจะไม่ดี *จะได้โชคจากการเดินทาง ยานพาหนะ เสริมดวงด้วยการทำทาน

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน จะมีเพื่อนร่วมงานคอยให้ความช่วยเหลือให้ผ่านอุปสรรคไปได้การเงิน หมดเงินไปกับอบายมุขหรือกิเลส ให้ระวังฝืดเคืองได้ แต่รายรับเข้ามาแบบช้าๆ ความรัก จะมีความอึดอัดเข้ามากับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ / คนโสดสนิท ยังไม่มีใครเข้ามาในช่วงนี้/ สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ความสัมพันธ์ยังไม่ค่อยพัฒนามากนัก มีความเบื่อหน่ายเข้ามา อาจจะทำให้มีการยุติความสัมพันธ์ลงได้ *จะได้โชคจากการงาน เสริมดวงด้วยการทำทานกับเด็ก เช่น บริจาคเงินให้กับมูลนิธิเด็กต่างๆ

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน มีโอกาสพบเจอโอกาสใหม่ๆเข้ามา การงานลุล่วงไปได้ด้วยดีการเงิน มีโอกาสได้ลงทุนในช่วงนี้ แนวโน้มการเงินดีขึ้น ความรัก ความสัมพันธ์ไม่หวานชื่นนักและอาจจะมีเรื่องตกกังวลเข้ามาอีกด้วย/ คนโสดสนิท ปิดกั้นตัวเองอยู่กับอดีตรองเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ มีโอกาสเจอคนเข้ามา/ สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ความหึงหวงจะทำให้มีการอึดอัดใจและอาจจะไม่พัฒนาไปได้ *จะได้โชคจากคนอุปถัมภ์ เสริมดวงโดยการทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร ทานมัสวิรัติ

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน จะพบเจอข้างวุ่นวายแต่จะดีขึ้นในไม่ช้า การเงิน สถานการณ์ทางการเงินอยู่ในภาวะที่ไม่แน่นอน เงินที่วางไว้อาจไม่ได้ตามที่หวัง ให้ระมัดระวังในการใช้เงินในช่วงนี้ ความรัก คู่ไหนที่ห่างกันมาสักพัก ช่วงนี้มีโอกาสถึงขั้นจบความสัมพันธ์ได้/ คนโสดสนิท ระวังมีคนเข้ามาให้ความหวัง/ สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ความสัมพันธ์ยังไม่จริงจังนัก *จะได้โชคจากการเงินและการงาน เสริมดวงทำบุญกับคนตาย ยกตัวอย่างเช่น บริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน ไม่ค่อยมีความสุขกับการทำงาน ระวังมีปัญหาโดยเฉพาะเรื่องของคำพูดจา การเงิน ต้องอยู่แบบพอมีพอใช้ โอกาสจะหมดเงินไปกับยานพาหนะ เช่น ค่ารถ ค่าเดินทาง ความรัก มีแนวโน้มที่ดีมีโอกาสได้ไปสังสรรค์ด้วยกัน/ คนโสดสนิท มีโอกาสจะพบรักกับคนมีเจ้าของ / สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ความสัมพันธ์ยังไม่พัฒนามากนักแต่ *จะได้โชคจากการทำบุญ เสริมดวงด้วยการไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน จะมีความวุ่นวายในช่วงต้นอาทิตย์ และช่วงปลายอาทิตย์มีโอกาสจะเบาลงได้ การเงิน การเงินมีแนวโน้มที่ดีมีโอกาสจะได้เงินก้อน ความรัก จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรักเป็นอย่างดี/ คนโสดสนิท ยังไม่มีอะไรเข้ามา ความรักยังไม่เด่น / สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสที่จะมีคู่แข่งเข้ามา *จะได้โชคจากการงานหรือผู้ใหญ่ เสริมดวงโดยการสมทบเงินช่วยไถ่ชีวิตโคกระบือ

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน จะต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน งานเยอะ และค่อนข้างยากการเงิน อยู่ในแนวโน้มกลางๆมีโอกาสว่าการเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆอย่างช้าๆ ความรัก จะมีเรื่องเข้ามาให้หงุดหงิดใจ ระวังมีปากเสียงทะเลาะกัน/ คนโสดสนิท มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ / สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสจะมีคนเข้ามาคุยเพิ่ม *จะได้โชคจากเจ้าที่หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมดวงด้วยการทำบุญทำทาน

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน ค่อนข้างมีความวุ่นวาย เมื่อแก้ไขปัญหา จะนำไปสู่ความก้าวหน้าได้ การเงิน หากเดือดร้อนจะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน ความรัก ให้ระวังทะเลาะกันมาจากอารมณ์แปรปรวน ขึ้นๆลงๆ/ คนโสดสนิท มีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา / สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้ถึงเป็นแฟน *จะมีลาภลอย เสริมดวงโดยการถวายอาหารน้ำดื่มสิ่งศักดิ์สิทธิ์


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *