ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (14 – 20 พ.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม – อาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน เป็นช่วงที่ต้องปรับปรุงงาน อาจได้รับข่าวดีเรื่องงาน ได้รับงานที่ยากแต่จะได้รับผลตอบแทนดี เจออุปสรรคบ้างนิดหน่อย แต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน มีเกณฑ์ได้ติดต่อกับสถาบันการเงิน ถ้าติดขัดจะมีผู้ช่วยเหลือ และอาจได้รับจ่าวดีที่รอคอย ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดี หากใครทะเลาะกันจะคืนดีกันในเร็ววัน ให้ระวังในเรื่องของคำพูดจาจะทะเลาะมีปัญหาและทำให้ห่างเหินกันได้/ คนโสด ยังไม่พบเจอใครถูกใจ หาดใครคบหาดูใจกันอยู่ระวังอย่าเพิ่งเทใจให้เขาหมด เพราะมีโอกาสว่าจะเป็นคนที่ไม่จริงใจสูง สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม อาการไอ หวัด ปวดหัว สายตา *มีโชคลาภ จะได้โดยไม่รู้ตัว อาจจะได้โชคจากเด็ก/การเดินทาง เสริมดวงได้หลายวิธีตามสะดวก จะเป็นการบริจาคเงิน ให้ทาน ทำบุญก็ได้

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน การงานมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง จะมีเรื่องขัดใจเข้ามา แต่จะมีคนรอบข้างคอยช่วยเหลือ งานที่ค้างจะเสร็จ ใครว่างานและกำลังหาอยู่ มีโอกาสได้งานใหม่เร็วเร็วนี้ การเงิน ระวังการเงินติดขัด หามาได้รู้สึกยังไม่พอใช้ แนวโน้มหมดเงินเยอะในอาทิตย์นี้เพราะการใช้เงินของตัวเราเอง มือเติบใช้เงินเก่ง ให้ว่งแผนการใช้เงินดีๆด้วยค่า ความรัก คู่ไหนที่มีปัญหากรืองอนกันอยู่ มีโอกาสว่าสถานการณ์จะคลี่คลายลง ต้องใช้ความใจเย็นดันด้วยนะคะ มีโอกาสได้รับเงิน หรือของต้องใจจากคนรักด้วย/ คนโสด ยังไม่ทีเวลาให้กับความรัก ยังหมกมุ่นอยู่กับเรื่องงาน เรื่องเงินอยู่ สุขภาพ ไม่ค่อยดี ระวังเกี่ยวกับเรื่องอารมณ์ความรู้สึก หงุดหงิดง่ายอารมณ์แปรปรวน ควรพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ *มีโชคค่อนข้างน้อย จะได้โชคจากสิ่งลี้ลับ การบนบานศาลกล่าว ความฝัน เสริมดวงโดยการทำบุญกัยคนตาย เช่น การบริจาคโลงศพ บริจาคผ้าห่อศพ

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน อยู่ในเกณฑ์ดี จะมีเรื่องวุ่นวาย งานหนัก แต่จะมีคนเข้ามาช่วย การเงิน ภาวะดี มั่นคง หากการเงินใครยังแย่อยู่ก็จะเริ่มดีขึ้น ความรัก จะคอยสนับสนุนช่วยเหลือ ระวังทะเลาะกะนเพราะอารมณ์แปรปรวน ยียวนกวนประสาทกัน/ คนโสด ยังเรื่อยเปื่อย ถ้ามีคนเข้ามาให้ดูดีๆ เพราะมีโอกาสจะไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้วหรือคนเจ้าชู้ สุขภาพ โรคเครียด ปวดขา ข้อเข่า *มีโชคลาภ จะได้โชคจากเสน่หา จากคนรัก คนใกล้ชิด เสริมโชคโดยการรักษาศีลข้อ 1 ปาณาติปาตาเวรมณี หมายถึง การละเว้นจากการฆ่าชีวิตสัตว์ทุกชนิด

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน จะมีผู้ใหญ่ และคนรอบข้างคอยสนับสนุนช่วยเหลือ เพราะฉนั้นหลีกเลี่ยงการทะเลาะกับคนรอบข้างด้วยค่ะ การเงิน มีรายจ่ายมาก แต่โดยรวมค่อนข้างดีถ้าเดือดร้อนจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน ความรัก ความรักอุดมสมบูรณ์ดี แต่ไม่ถึงขนาดสวีท หวานชื่นกันมาก ใครมีกิ๊กระวังเรื่องถูกเปิดเผย แล้วทะเลาะใหญ่โต/ คนโสด ใครที่คุยๆกับคนรักเก่า มีโอกาสได้คืนดีกัน และจะมีคนเข้ามาลักษณะท่าทางหยิ่งยโส สุขภาพ สุขภาพจิตไม่ค่อยดี คิดมาก ปวดหัว *มีโชค เน้นไปทางโชคจากการงาน ได้โชคจากรถ การเดินทาง คนรัก เสริมเวงโดยการทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน ถ้ามีการตกลงในเรื่องของธุรกิจจะได้รับผลสำเร็จดี มีกำไรจากการค้าขาย ระวังเรื่องงานคาราคาซังจนเป็นดินพอกหางหมู การเงิน หมดเงินไปกับการลงทุน ช่วงอาทิตย์นี้อาจจะยังต้องหมุนเงินอยู่ตลอด ระวังมีการเสียเงินแบบกระทันหัน หากมีใครมาขอยืมเงินอย่าพูดให้เพราะมีแนวโน้มว่าอาจจะไม่ได้คืน ความรัก ไม่เด่น อาจจะต้องแยกกันอยู่ หรือต่างคนต่างยุ่งจนไม่ค่อยมีเวลาให้กัน/ คนโสด จะเจอคนถูกใจ อย่าเพิ่งวาดภาพสวยหรู เพราะอาจไม่เป็นแบบที่เราคิด แล้วเราตะเสียใจเอง สุขภาพ ระวังโรคประจำตัวกำเริบ ช่องท้องไม่ค่อยดีลำไส้แปรปรวน * มีโชคลาภ จะได้จากความฝัน และสิ่งที่มองไม่เห็น เสริมดวงโดยการทำอะไรก็ได้ ตอบแทนผู้ทีพระคุณ เช่น ช่วยพ่อแม่แบ่งเบาภาระ ให้เงินพ่อแม่

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน มีความก้าวหน้าดี แต่จะเจอความเครียด ความกดดัน การเงิน จะมีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยทางบวก แต่ให้ระวังการใช้เงินฟุ่มเฟือยของตัวเราเองด้วยจะทำให้มีปัญหา ความรัก ระวังทะเลาะขัดแย้งกัน โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์ เอาใจยาก หากทะเลาะให้พูดคุยกันตรงๆ/ คนโสด มีแนวโน้มจะพบเจอคนถูกใจและพัฒนาได้ถึงขั้นเป็นแฟน สุขภาพ ค่อนข้างแข็งแรงดี แต่ระวังเรื่องคิดมาก เครียดเกินไป จะทำให้ปวดหัว *มีโชคลาภ จะได้เกี่ยวกับอาหารการกิน มีลาภปาก จริงๆแล้วมีโชคบาภทางการเงินด้วย แต่มีมารมาขัด แนะนำทำบุญ สวดมนต์เ้วย เพื่อขจัดมาร และทำให้ดวงเราเปิดรับสิ่งดีๆเข้ามา

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน จะได้เคลียร์งานที่ค้างไว้ งานค่อนข้างเยอะอาจจะต้องทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน อยู่ไม่ติดที่ การเงิน มีความผันผวนไม่แน่นอนขึ้นขึ้นลงลง อาจจจะเริ่มตึงเล็กๆน้อยๆ ความรัก ให้ระวังว่าจะมีเรื่องทะเลาะกันเล็กๆน้อยๆ เรื่องจุกจิก ไม่พอใจกัน เป็นช่วงที่อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล/ คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจอย่างมาก สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องอาหารการกินค่ะ *มีโชคลาภ จะได้โชคจากการทำบุญทำทาน เสริมดวงโดยช่วยเหลือเด็ก เช่น บริจาคเงินช่วยมูลนิธิเด็กต่างๆ

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน โดยรวมการงานค่อนข้างมีความก้าวหน้าแต่จะมีอุปสรรคเข้ามาบ้างเล็กๆน้อยๆ การเงิน มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง หมดเงินไปกับอบายมุข กิเลส ตันหา ความรัก ระวังมีปัญหาขัดแย้งกันเพราะความไม่เอาใจใส่ในคู่ของตัวเอง ควรเทคแคร์ดูแลแฟนให้ดี/ คนโสด มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ สำหรับใครที่มีคนคุยคุยอยู่แล้วความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้านัก สุขภาพ *มีโชคน้อย เน้นไปเป็นทางด้านการงานมากกว่า เสริมดวงโดยการบริจาคเงินสร้างสถานที่ประโยชน์ เช่น โรงพยาบาล วัด


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *