ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (9 – 15 เม.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 9 เมษายน – อาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียนดี มีโชค มีงานเข้ามาหลายทาง อาจได้รับงานโปรเจคใหญ่ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับรถ เครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย ของฟุ่มเฟือย ️ความรัก คนรักจะยั่วโมโหทำให้อารมณ์เสีย ระวังมีปากเสียงทะเลาะรุนแรง * คนโสด มีโอกาสได้ผู้อุปถัมภ์ สุขภาพ ปวดตา ปวดหัว สายตาไม่ดี * มีโชคลาภ จะได้โดยเสน่หา อาจได้จากคนรัก หรือคนที่มาแอบชอบ เสริมดวงด้วยการทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร บริจาคโลงศพ สังฆทานยา

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน หนักเหน็ดเหนื่อยมาก ทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับคนรัก ครอบครัว หรืออาจมีรายจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ เช่น ค่ายา ค่าหมอ อาหารเสริมทำฟัน ความรักจืดชืด ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต่างคนต่างทำงาน* คนโสด จะมีความสุขกับการเดินทางท่องเที่ยว สุขภาพ ปวดไหล่ ปวดคอ ปวดหัวเข่า ตะคริว เหน็บชา * มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการถวายสังฆทานยา บริจาคเลือด

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียนดี มีงานเข้ามาหลายทาง การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับรถ การเดินทาง หรืออาจได้นำเงินไปช่วยเหลือคนอื่น จะหมดเงินกับคนรัก คนรักจะใช้เงินเก่ง ความรัก จะมีเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ในบ้าน ระวังมีปากเสียงเรื่องการคิดมาก หึงหวง* คนโสด ยังไม่เจอคนถูกใจ สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ปวดแขน ร้อนใน แผลในช่องปาก ระวังสัตว์เลี้ยงไม่สบาย * ไม่มีโชคลาภ ให้เสริมดวงด้วยการบริจาคค่าน้ำ ค่าไฟ และสวดมนต์

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน มีโอกาสได้งานพิเศษ หรือมีการขยับขยายงาน การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับบ้าน ของใช้ในบ้าน ของตกแต่ง อาจได้นำเงินเก็บมาใช้จ่าย ความรัก คนรักยั่วโมโห ทำให้อารมณ์เสีย ระวังทะเลาะกันรุนแรง* คนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจ หรือได้ผู้อุปถัมภ์ สุขภาพ ปวดตา ปวดเมื่อยข้อมือเส้นเอ็น ปวดขา * มีโชคลาภ แต่ส่วนใหญ่จะได้จากอาหารการกิน หรือจากการเดินทาง เสริมดวงด้วยการ สวดมนต์ และทานมังสวิรัติ

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย ทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ผู้ร่วมงานไม่ได้ดั่งใจ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับหนังสือ การศึกษา เครื่องรางของขลัง จะมีค่าใช้จ่ายแบบครบรอบ เช่น ค่าประกัน ความรัก คนรักจะเด็ดขาด หากรับปากอะไรไว้มควรทำให้ได้ ระวังการผิดคำพูด ผิดคำสัญญา* คนโสด มีโอกาสได้พัวพันกับคนเก่าๆ หรืออาจได้คืนดีกับคนรักเก่า สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ปวดไหล่ ปวดคอ ปวดหลัง โรคกระดูก * มีโชคลาภแต่ส่วนใหญ่จะได้เป็นอาหารการกิน เสริมดวงด้วยการถวายอาหารเครื่องดื่มให้เจ้าที่เจ้าทาง

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน ค่อนข้างเครียด งานหนักพักผ่อนน้อย จะมีคนคอยกลั่นแกล้ง หรือนินทา ว่าให้เสียหาย การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายแบบครบรอบ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าประกัน หากวางแผนไปเที่ยวที่ใกล้น้ำ ให้ระวังการเงินติดขัดได้ ความรักดี มีโอกาสได้โชคได้เงินจากคนรัก คนทะเลาะกันมีโอกาสได้คืนดีกัน หรือปรับความเข้าใจ *คนโสด จะมีคนหุ่นดีผิวขาวปากหวานเจ้าชู้เข้ามา สุขภาพ โรคหวัด เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ปอดหลอดลม อาการไอ หวัด * มีโชคลาภจากงาน เสริมดวงด้วยการบริจาคโลงศพ ถวายน้ำดื่ม ปล่อยสัตว์น้ำ

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียนดี แต่มีงานมาก ต้องรีบสะสาง ระวังผู้ร่วมงานไม่จริงใจ ต่อหน้าดี แต่ลับหลังอาจเอาเราไปนินทา การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับอาหารเครื่องดื่มราคาแพง ระวังเงินหาย หรือของถูกขโมย ความรัก ไม่ค่อยลงรอยกัน ระวังมีปากเสียงกันเรื่องปัญหาการเงิน หนี้สิน* คนโสด ระวังคนผิวสองสี จะเข้ามาให้ความหวังหรือ มีคนเข้ามาแบบไม่จริงใจ หวังผลประโยชน์ สุขภาพ ปวดเมื่อยหัวเข่า เบาหวาน ความดัน * ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการนำอาหารเครื่องดื่ม พวงมาลัย ถวายเจ้าที่เจ้าทางที่บ้าน

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียนดี แต่ระวังผู้ร่วมงานจะอารมณ์แปรปรวนง่าย อาจมาอารมณ์เสียใส่เรา การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง ท่องเที่ยว หรือหมดเงินกับรถ ความรัก คนรักจะดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีโดยเฉพาะอาหารการกินค นอยู่ไกลกัน ระวังมีปัญหากัย* คนโสด มีโอกาสได้โชคได้เงิน หรือได้ผู้อุปถัมภ์ สุขภาพ เกี่ยวกับระบบของเหลวในร่างกาย * ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการ บริจาคน้ำดื่ม และปล่อยสัตว์น้ำ


” ควรดูไว้เป็นแนวทาง ควรดำเนินชีวิตแบบมีสติ
สติมา ปัญญาเกิด สติเตลิด มักเกิดปัญหา ”

By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *