ดูดวงทางโทรศัพท์

ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีกันย์

ดูดวงดวงเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๑ ลัคนาราศีกันย์
ดูดวงดวงเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๑ ลัคนาราศีกันย์

ภาพรวม : ช่วงกลางเดือนกรกฎาคมหลังจากที่ #ดาวพฤหัสบดีย้ายราศี เดินหน้า ธุรกิจ การค้า การเงิน จะเริ่มดีขึ้น เริ่มมีงาน กิจกรรม และการสังสรรค์ แต่ยังคงต้องเหนื่อยกับปัญหาอะไรอีกหลายๆอย่างที่ยังไม่เคลียร์!

? ดวงความรัก คนโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจแบบสุดๆแบบไม่อยากปฏิเสธ แต่ความรักมักเต็มไปด้วยความลังเล ไม่มั่นใจ ไม่แน่ใจ กลัวผิดหวังอย่างที่เคยเป็นมา ส่วนคนมีคู่ ความรักอาจดูเรียบๆ ห่างเหิน อันเกิดจากปัจจัยเรื่องงานและการเดินทาง ความรักของชาวกันย์ในระยะนี้จะมาพร้อมความเกื้อกูล ผลประโยชน์และโชคลาภ

? ดวงการงาน ผลงานเป็นไปด้วยดี ได้ร่วมงานกับคนใหม่ๆหรือสถานที่ใหม่ๆ ถ้าในแง่ธุรกิจคุณจะได้ลูกค้าใหม่ๆหรือตัวแทนจำหน่ายที่จะมาช่วยขาย ซึ่งส่งผลดีต่อธุรกิจ ช่วงนี้อาจจะต้องใช้ความรู้ความสามารถในการบุกเบิกอะไรใหม่ๆเพราะทุกอย่างเต็มไปด้วยคู่แข่ง การจับจ้อง และการเลียนแบบ!

? ดวงการเงิน บริวารจะนำพามาซึ่งผลประโยชน์หรือช่องทางการสร้างรายได้เพิ่ม แต่หามาได้เยอะ ก็มีรายจ่ายรออยู่เยอะเช่นกัน ส่วนมากจะเป็นรายจ่ายประจำที่จำเป็นต้องจ่าย แต่ยังโชคดีที่สามารถหามาเพิ่มได้

? ดวงสุขภาพ ในส่วนของตัวเองท่านเองไม่มีอะไรน่าห่วงในเรื่องสุขภาพ แต่มีเกณฑ์ที่จะต้องดูแลปัญหาสุขภาพของคนที่คุณรักแทน เช่น คนรัก พ่อแม่ หรือ บุตรหลาน …


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *