ดูดวงทางโทรศัพท์

ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีกรกฎ

ดวงเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๑ ลัคนาราศีกรกฎ
ดวงเดือนกรกฎาคม 2561 ลัคนาราศีกรกฎ


ภาพรวม
: เดือนนี้ให้ระวังเรื่องคำพูด กับเรื่องบริวาร เพราะคำพูดที่ไม่คิดบางคำอาจนำผลเสียมาให้ เดือนนี้ดวงเด่นด้านอสังหาริมทรัพย์และยานพาหนะ เดือนนี้ยังไม่มีอะไรโดเด่นมาก รอช่วงเดือนตุลาคมทุกอย่างที่ดีขึ้นมาก!

? ดวงความรัก เป็นช่วงที่แวดล้อมไปด้วยผู้คนที่ให้ความสนใจ เป็นช่วงที่มีความสุขในความรัก จะได้ของขวัญจากคนรักเป็นการ surprise แบบไม่ทันตั้งตัว คนรักมักนำโชคลาภหรือเงินทองมาให้ แต่บางทีการงานก็จะมาแย่งเวลาของความรัก สร้างความไม่เข้าใจให้อีกฝ่ายได้

? ดวงการงาน อาจจะไม่ค่อยตรงตามเป้าเท่าไรนัก ผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานมักไม่ค่อยให้ความร่วมมือ ให้ระวังเรื่องคำพูดให้ผิดใจกัน ระยะนี้มีความคิดอยากทำอะไรใหม่ๆ หางานใหม่ หรือขยายธุรกิจใหม่ แต่ก็เหมือนยุ่งยากมีอุปสรรค รอช่วงเดือนตุลาคมเป็นต้นไปค่อยเริ่มเป็นช่วงเวลาที่ดีครับ

? ดวงการเงิน ปัญหาด้านการเงินยังคงมีเข้ามาถึงจะเล็กน้อย แต่บ่อยครั้ง ช่วงนี้อาจจะต้องเหนื่อยเพื่อจะหามาอยู่บ้าง บางทีคนที่ท่านรักอาจจะต้องยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในระยะนี้ ทนอีกนิดอีก 2-3 เดือนจะดีขึ้นครับ และให้ระวังการโดนหลอก/โกงเกี่ยวกับผลประโยชน์เงินทอง ควรไตร่ตรองทุกครั้งเมื่อมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง

? ดวงสุขภาพ ระวังปัญหาความเครียด ซึมเศร้า นอนไม่หลับ มึนเบลอ ไม่สดชื่นในช่วงกลางวัน เครียดลงกระเพาะ


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *