ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 16

ดูดวงวันเกิด

คนที่เกิด เกิดวันที่ 16 มักชอบแสวงหาประสบการณ์ เป็นคนเห็นชีวิตมีค่า แต่คิดว่าจะต้องใช้ชีวิตให้คุ้มค่า ดังนั้นจึงชอบทำอะไรที่เป็นการโลดโผนผจญภัยแต่ได้รสชาติแปลกใหม่ สำหรับชีวิตแม้จะเป็น เรื่องที่ต้องเรียนรู้ด้วยชีวิตเช่นยาเสพติด การพนัน เกมส์กรีฑา คนเกิด วันที่16ก็ไม่ลังเลที่จะเรียนรู้ ดังนั้น คุณอย่าตกใจเมื่อพบใครสักคนที่ลองทุกอย่างจนดูเหมือน คนชั่วคนเกเร แต่คุณอย่าห่วงเลยคนเกิดวันที่16 ไม่ลุ่มหลงอะไรง่ายๆไม่ว่าจะเป็นเหล้า,ยาเสพติด หรือเพื่อนต่างเพศ

ที่จริงแล้วคนเกิดวันที่ 16 เป็นคนมีศีลธรรม เข้าใจเห็นใจเพื่อนมนุษย์และชอบ ช่วยเหลือ ผู้คนที่กำลังมีปัญหาเป็นคนมีความจริงใจและรักคนที่จริงใจตอบ เป็นคนที่ชอบคาดการณ์ ล่วงหน้าและมีพรสวรรค์ในการคาดการณ์ด้วย

คนเกิดวันที่ 16 เป็นคนตรงไปตรงมาและมีกฎเกณฑ์ แต่กฎเกณฑ์ที่ว่ามักเป็นกฎที่เขาคิดและตั้งขึ้น เองว่าอะไรผิดอะไรถูกอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ และเมื่อตั้งกฎเกณฑ์ขึ้นมาแล้วก็ทำไปตามนั้น โดยไม่สนใจว่าจะ ขัดแย้งกับใคร

คนเกิดวันนี้มีความรักแจกจ่ายเหลือเฟือ คุณต้องเข้าใจข้อนี้และต้องยอมรับธรรมชาติข้อนี้ก่อนที่จะรัก กับคนเกิด วันที่16 ซึ่งถือว่าความรักเป็นประสบการณ์อย่างหนึ่งที่ต้องแสวงหา คนเกิดวันที่16ต้องการ รักคู่ครองที่แท้จริง รักอิสระเสรีและพึ่งตัวเองได้ อยู่ได้โดยไม่มีกันและกัน และอยู่อย่างมีความสุข เมื่อมีกันและกัน แต่แปลกเมื่อถึงจุดหนึ่งของการใช้ชีวิตคู่แบบเสรีนี้เองคนเกิดวันที่16 ก็จะกลับมาเป็นคนขี้หึงเอาดื้อๆ
ขอขอบคุณ teenee .com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *