ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 17

ดูดวงวันเกิด

คนเกิดวันที่ 17 ของทุกเดือน มักเป็นคนที่มีความสามารถสูง เป็นคนฉลาดและมีไหวพริบดี มีบุคลิกลักษณะอันเป็นผู้นำที่ผู้คน เชื่อถือ มีความสามารถเป็นอย่างดีในการโน้มน้าวจิตใจคน ใช้คน และบริหารงานด้าน บุคคล แก้ปัญหาเก่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า

คนเกิดวันนี้ จึงมักได้รับความนับถือว่าเป็นหัวหน้า เป็นที่พึ่งของคนในกลุ่มนี่เป็นกายภาพภายนอกเมื่อมองห่างๆ เมื่อมองใกล้เข้าไป ก็จะเห็นได้อีกว่าคนเกิดวันที่17ไม่สู้จะคงเส้นคงวานัก บางครั้งก็เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยวและดูเอา จริงเอาจังกับชีวิต แต่บางครั้งบางคราวก็เป็นคนอ่อนไหวง่าย เจ้าอารมณ์ นุ่มนวลเห็นอกเห็นใจ บางคราวดู เหมือนมีเล่ห์เหลี่ยม

คนเกิดวันนี้เป็นคนที่ปรารถนาในชีวิตค่อนข้างสูง ทุกสิ่งทุกอย่างของคนเกิดวันนี้ต้องสมบูรณ์ และคนเกิดวันนี้ จะพยายามอย่างมากที่จะสร้างความสมบรณ์ในชีวิต สุขภาพดี มีปัญญา มีทรัพย์ มีคู่ครองที่ดีเลิศ ดังนั้นจึง ต้องทำงานหนักเพื่อให้ได้สิ่งเหล่านี้มา

จุดอ่อนของคนที่เกิดวันนี้คือโดยปกติจะใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย แต่จะเปลี่ยนเป็นคนเครียด หรือเอาแต่ใจตัวเองขึ้นมาเมื่อไรก็ได้ คนที่อยู่ด้วยหรือเป็นเพื่อนสนิท จึงต้องคอยปรับตัวปรับใจอยู่เสมอ และจุดอ่อนอีกประการหนึ่งก็คือคนเกิดวันนี้มักเป็นคนประเภทเล็งผลงานมากกว่ามุ่งความ สัมพันธ์กับผู้คน ดังนั้นคนที่สนิทควรต้องคอยดูแลช่วยเหลือเรื่องมนุษย์สัมพันธ์ของคนที่เกิดวันที่17

จุดดีของคนที่เกิดวันนี้ คือ เมื่อแต่งงานมีครอบครัวไปแล้วความอ่อนไหวแปรปรวนของอารมณ์จะลดลงไปมาก เป็นคนที่คงเส้นคงวามากขึ้น มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีขึ้น

2 thoughts on “ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 17

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *