ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 13

ดูดวงวันเกิด

คนที่เกิดวันที่ 13 ของทุกเดือน มักเป็นคนน่ารักมาก ไม่ว่าโดยบุคลิกภาพภายนอกที่อ่อนหวานแช่มช้อย หรือภายใน จิตใจที่ซื่อตรง อ่อนโยน เมตตาปรานี และเต็มไปด้วยน้ำใสใจจริง คนเกิดวันนี้รับรู้ความดีง่าย ใจอ่อน และมักพอใจที่ ที่จะเอื้อเฟื้อผู้อื่นเป็นคนสนใจในการเรียนรู้และปฎิบัติธรรม

คนเกิดวันที่ 13 มักเป็นคนที่ปราศจากเล่ห์เหลี่ยม มีความรับผิดชอบสูงต่อครอบครัว และหน้าที่การงาน (หาคนเกิดวันนี้ มาเป็นคู่เถิด) คนที่เกิดวันนี้ต้องการให้ชีวิตมั่นคงเป็นอันดับแรกดังนั้น จึงต้องทำงานหนัก และทำได้อย่างไม่ย่นย่อ ท้อถอย เป็นคนอดทนได้ที่จะรอผลอันยาวนาน คนเกิดวันที่13นี่แหละ คือพวกที่เป็นอย่างเพลงลูกทุ่ง ร้องเอาไว้ว่า ผัวตายเมื่อไรบอกด้วย แล้วพี่จะช่วยเลี้ยงลูกทุกคน

คนเกิดวันนี้มีจุดอ่อนอยู่ตรงที่เป็นคนอ่อนไหวง่าย น้อยใจเก่ง คุณอาจเห็นน้ำตาของคนที่เกิดวันที่13 ได้บ่อยๆ นอกจากนี้คนที่เกิดวันนี้ก็ยังเป็นคนที่ชอบตัดสินใจตามผู้ใหญ่ เชื่อผู้ใหญ่มากกว่าตนเอง อาจเป็นเพราะได้อาศัยอยู่ใน ครอบครัวที่ดี ได้พึ่งพาอาศัยพ่อแม่มาตลอด พอมีปัญหาอะไร ก็วิ่งไปพ่อแม่ก่อนเสมอ

คนที่เกิดวันที่ 13 นี้อาจทุ่มเทความรักให้กับใครก็ได้(อาจเป็นคุณ)ถ้าคุณได้พิสูจน์ให้คนเกิดวันที่13 ได้ประจักษ์ว่า คุณมีความจริงใจกันอย่างแท้จริง คนเกิดวันที่13นี้ถือว่าน้ำใจไมตรีมีค่าสูงที่สุดถ้าเขา หรือเธอรักคุณ แล้วก็จะรักจนสุดหัวใจ และจะรักอยู่อย่างนั้นไปจนตลอดชีวิต แม้คุณจะ(บังเอิญ)แต่งงาน ไปแล้วก็ตาม และอย่าทำให้คนวันนี้โกรธเชียวหรือไม่พอใจมากๆคุณจะรู้ทันทีว่าคารมของคนที่เกิดวันนี้ ร้ายกาจมากกว่าสิ่งใด

 

ขอขอบคุณ teenee .com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *