ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 4

ดูดวงวันเกิด

คนที่เกิดวันที่4ของทุกเดือน เป็นคนที่มีความจริงใจต่อเพื่อน นอกจากมีความจริงใจต่อเพื่อนแล้ว คนที่4ยังต้องการความจริงใจจากเพื่อนเป็นผลตอบสนองด้วย คุณสมบัติประการต่อมาคือการเป็น คนรักการทำงาน เอาการเอางาน มีความรับผิดชอบเป็นเลิศ ที่สำคัญคือเป็นคนที่มุ่งมั่นใน การสร้างชีวิตให้มั่นคง การสร้างหลักฐานให้แก่ชีวิตของตนเองเป็น เรื่องสำคัญอย่างหนึ่งของชีวิต ดังนั้น คนเกิดวันนี้จึงทำงานหนัก เพื่อตอบสนองความหวังของตัวเอง

คนเกิดวันที่4 เป็นคนที่รักเพื่อนมีความจริงใจต่อเพื่อน และความต้องการให้เพื่อนจริงใจด้วยนั้น บางทีรุนแรงไปจนถึงจุดที่เรียกร้องความสนใจจากเพื่อน หรือหึงหวงไปเลยก็มี และในขณะที่ คนเกิดวันที่4 เป็นคนเอางานเอาการทำให้บางครั้งถูกมองไปว่าเผด็จการ หรือเข้มงวดกับเพื่อนฝูง ได้ง่ายๆ แต่ลักษณะที่แสดงถึงความหึงหวง ความเข้มงวดบางอย่างก็ดี เป็นลักษณะที่บ่งบอกถึงความ จริงใจในการคบหากันมากกว่าที่จะเป็นจุดอ่อน

คนที่เกิดวันที่4 มักเป็นคนที่ค่อนข้างระมัดระวังตัว มีความคิดรอบคอบ แต่คุณสมบัติประการนี้มิได้เป็นผลร้าย แก่เพื่อนฝูงที่สุจริตใจเป็นการสร้างกลไก ระมัดระวังตัวเท่านั้น เพราะคนเกิดวันนี้จะทุ่มเททุกอย่างให้กับคน ที่ตนเองเห็นว่ามีความจริงใจต่อกัน อย่างแท้จริง คนเกิดวันที่4 ถ้าคิดจะช่วยใครก็ช่วยจนหมดตัวสุดชีวิต

ในการคบเพื่อนที่เกิดวันที่4 นี้ ท่านต้องระมัดระวังพยายามหลีกเลี่ยงที่จะทำให้คนเกิดวันนี้โกรธหรือเกลียดท่าน เป็นอันขาด เพราะเค้าจะร้ายกาจกับคนที่ร้ายกาจด้วยอย่างที่ใคร ๆ ก็คาดไม่ถึงจริงๆและสิ่งที่คนเกิดวันที่ 4 เกลียดมากๆก็คือการที่รู้สีกว่าตัวเองถูกหลอกลวง แต่ถ้าท่านมีทุกข์หนักท่านควรไปหาคนที่เกิดวันที่4 เค้าจะเป็นห่วงและปลอบใจท่านอย่างจริงใจ… ถ้าท่านจะรักเพื่อนที่เกิดวันที่4อย่างจริงใจแล้ว ท่านก็จะได้เพื่อนแท้ที่รักท่านอย่างจริงใจเช่นกัน

 

ขอขอบคุณ teenee .com

One thought on “ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 4

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *