ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (12 มี.ค. – 18 มี.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม – อาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย เหมือนทำคนเดียว มีงานเข้ามาหลายทาง มีโอกาสได้รับงานเสริม ?การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับของที่เกิดจากกิเลส เห็นอะไรก็อยากได้ไปหมด ระวังถูกโกงเงิน หรืออาจเสียเงินโดยเสน่หา เช่นช่วยเหลือเพราะความรัก หรือความสงสาร ♥️ความรัก มีโอกาสได้เดินทางกับคนรัก หรือคนในครอบครัว คนทะเลาะกันจะได้คืนดีกัน หรือปรับความเข้าใจ * คนโสด อยู่เบื่อๆเหงาๆ ➕สุขภาพ ปวดเมื่อยตามตัว ปวดตา ปวดหัว ?* ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการ ทำบุญบริจาคทาน

️คนเกิดวันอังคาร
การงานหนัก เหน็ดเหนื่อยมาก ระวังมีปัญหากับคนอายุน้อยกว่า ?การเงินจะมีรายจ่าย เกี่ยวกับสุขภาพ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ของฟุ่มเฟือย ♥️ความรัก อยู่กันแบบไม้เบื่อไม่เมา ต้องอดทน คนรักทำให้อารมณ์เสีย * คนโสด มีโอกาสได้ติดต่อกับคนเก่าๆ ➕สุขภาพ ปวดเมื่อยข้อมือ เส้นเอ็นปวดขา โรคอ้วนไขมัน ?* มีโชคลาภแต่จะได้จากผู้อุปถัมภ์ เสริมดวงด้วยการสวดมนต์

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงานดี มีโชคจากงาน มีรายได้เข้ามาหลายทาง ?การเงิน หาเงินได้รู้สึกยังไม่พอใช้ ให้ระวังการเงินอาจติดขัดได้ ♥️ความรักหากทะเลาะกันอยู่มีโอกาสได้คืนดีกัน หรือปรับความเข้าใจ ระวังมีปากเสียงเรื่องการโกหก หรือการแอบแชทแอบคุยกับคนอื่น* คนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจ➕สุขภาพ ปวดเมื่อยข้อมือ โรคหวัด เจ็บคอ ร้อนใน ?* มีโชคลาภจากงาน เสริมดวงด้วยการ ถวายอาหาร/เครื่องดื่ม ให้เจ้าที่เจ้าทางที่ทำงาน

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีงานเข้ามาหลายทาง มีโอกาสได้เดินทาง ?การเงิน อาจได้นำเงินไปช่วยเหลือคนอื่น หากรอเงินอะไรอยู่จะได้ช้ากว่ากำหนด ♥️ความรัก ระวังขัดแย้งเพราะความดื้อรั้นไม่ฟังใคร มีโอกาสได้รับการติดต่อจากคนรักเก่า * คนโสด ระวังมีคนเข้ามาให้ความหวัง ➕สุขภาพ ปวดเมื่อย ข้อเข่า ตะคริว เหน็บชา ?* ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการถวายโลงศพ สังฆทานยา หรือบริจาคเงินช่วยเหลือพระสงฆ์อาพาธ

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน จะมีเรื่องหงุดหงิด ทำให้อารมณ์เสีย ผู้ร่วมงานไม่ได้ดั่งใจ ระวังมีคนคอยตั้งตัวเป็นศัตรู ต่อหน้าดีลับหลังเอาเราไปนินทา ?การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ให้ระวังการแตกแยกจากหุ้นส่วน ระวังเงินหายหรือถูกขโมย ♥️ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต่างคนต่างทำงาน แต่คนรักก็จะอุปถัมภ์ช่วยเหลือเป็นอย่างดี * คนโสด จะมีคนลักษณะสูง ผิวสองสี อาจมีไฝเล็กๆที่ปากหรือบริเวณใบหน้าเข้ามา ➕สุขภาพ ให้ระวังอวัยวะที่เป็นคู่ เช่น หู ตา ขา แขน โรคหวัด แพ้อากาศ?* มีโชคลาภ อาจได้บุตร หรือบริวาร เสริมดวงด้วยการบริจาคน้ำดื่ม ปล่อยสัตว์น้ำ

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน ค่อนข้างหนัก แต่จะมีคนรอบข้างคอยให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ?การเงิน มาไวไปไว มือเติบ ใช้เงินเก่ง อาจหมดกับค่าปรับค่าซ่อม ♥️ความรัก มีโอกาสได้โชคได้เงินจากคนรัก มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรัก หรือคนในครอบครัว* คนโสดอยู่แบบเหงาๆ สุขภาพ ปวดหัว โรคเครียด นอนไม่หลับ อาหารเป็นพิษ ?* ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการถวายผลไม้ พวงมาลัย ให้กับเจ้าที่เจ้าทาง

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน ค่อนข้างเครียด งานหนักพักผ่อนน้อย จะมีมิตรที่ดีคอยช่วยเหลือให้ผ่านก็ได้ ?การเงิน อยู่แบบพอเพียง หากอยากได้อะไรต้องอดใจไว้ก่อน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับบ้าน ของใช้ในบ้าน คนในครอบครัว ♥️ความรักดี หากทะเลาะกันมีโอกาสได้คืนดีกันหรือปรับความเข้าใจ มีโอกาสได้บุตร หรือบริวาร*คนโสด ยังไม่มีเวลาออกไปเจอใคร เพราะทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องงาน และธุรกิจ ➕สุขภาพ ปวดหลัง โรคกระดูก ปวดขา ?* มีโชคลาภ จะได้จากเพศตรงข้าม หรืออาจได้จากโชคใกล้ตัว เช่น รถ บ้าน เสริมดวงด้วยการทำบุญให้ เจ้าที่เจ้าทาง

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ค่อนข้างที่จะเจอกับเรื่องวุ่นวาย มีอุปสรรค เจ้านายหรือเพื่อร่วมงานจะจู้จี้ขี้บ่น ?การเงิน มาไวไปไว ยังเก็บไม่ได้ จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับของสวยงาม เสื้อผ้า ของเกี่ยวกับผู้หญิง เสริมสวย ♥️ความรัก มีโอกาสได้โชคได้เงินจากคนรัก คนรักจะดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีโดยเฉพาะอาหารการกิน* คนโสด จะเจอแต่คนไม่จริงใจ ➕สุขภาพ โรคอ้วน ไขมัน ปวดข้อเข่า ให้ระวังอันตรายจากน้ำ เช่น การสำลัก ลื่นล้ม ? * มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการสวดมนต์ ทำบุญ ให้ทานมังสวิรัติรักษาศีล 5


” ดูไว้เป็นแนวทาง ดำเนินชีวิตแบบมีสติ
สติมา ปัญญาเกิด✨สติเตลิด มักเกิดปัญหา ”

By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *