ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (25 ก.พ. – 3 มี.ค. 2562)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ – อาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562
ดูดวงวันเกิด

⭕️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน แนวโน้มค่อนข้างที่จะมีอุปสรรคและความวุ่นวายเข้ามา แต่ก็จะมีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือให้ การเงิน ธุรกิจที่ทำเป็นครอบครัวมีโอกาสที่จะดำเนินไปได้ด้วยดี รู้สึกพอใจ ความรักจะทะเลาะขัดแย้งกันเพราะผู้ใหญ่/ คนโสดสนิท มีโอกาสพบรักในงานปาร์ตี้/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ อีกฝ่ายหนึ่งมีโอกาสว่าจะมีตัวเลือกค่อนข้างเยอะ *จะได้โชคจากเจ้าที่เจ้าทาง เสริมดวงด้วยการดูแลกลับไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวเองนับถือบูชา

⭕️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน จะมีชีวิตชีวากับการทำงานมากขึ้น มีคำชื่นชมจากหัวหน้า หรือเพื่อนร่วมงาน ถ้าคนว่างานอยู่มีโอกาสได้งานที่เหมาะสมกับตัวเอง การเงิน ให้ระวังการเงินติดขัด ต้องกลับมามองปัญหาการเงินอย่างจริงจัง บริหารการเงินให้ดี และเปลี่ยนพฤติกรรมในการใช้จ่าย ความรัก ค่อนข้างรู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์ ไม่ค่อยมีความมั่นคง / คนโสดสนิท มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสได้กลับไปพูดคุยกับคนเก่าๆ หรืออาจได้กลับไปคืนดี *จะได้โชคจากการงาน เสริมดวงด้วยการสวดมนต์แผ่เมตตา

⭕️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน จะมีความคิดสร้างสรรค์เกิดขึ้นมาใหม่ๆ มีโอกาสใหม่เข้ามาโดยไม่คาดคิด การเงิน การเงินแนวโน้มไม่ค่อยดีให้เลิกพฤติกรรมใช้จ่ายไร้สาระ ความรัก มีความคิดที่แตกต่าง ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล หากต่อๆกันด้วยอารมณ์ก็ยิ่งแย่/ คนโสดสนิท ความรักยังไม่เด่น ยังไม่มีใครเข้ามา/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีความขัดแย้งกัน ไม่ลงรอย หากต้องการสานสัมพันธ์ต่อก็ควรที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง *จะได้โชคจากที่อยู่อาศัย เสริมดวงด้วยการให้ทาน

⭕️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน งานที่กำลังทำมีโอกาสประสบความสำเร็จและมีความก้าวหน้า การเงิน ให้ระวังความใจร้อนจะมาทำลายโอกาสที่รอคอย หากมีการลงทุนอะไรไว้ต้องใจเย็นๆด้วยค่ะ ความรัก ความสัมพันธ์มีแนวโน้มค่อนข้างดี มีโอกาสจะหวานชื่นขึ้น/ คนโสดสนิท ยังไม่พบเจอคนที่ถูกใจ /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ จะเกิดความรู้สึกที่ผูกพันกัน มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้เรื่อยเรื่อย *จะได้โชคจากการเดินทาง เสริมดวงโดยการบริจาคเงินสร้างสถานประโยชน์ต่างๆ เช่น โรงพยาบาล วัด โบสถ์

⭕️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน จะมีงานที่คาราคาซัง มีปัญหาเข้ามาให้เครียดและวิตกกังวล ให้ค่อยๆแก้ไขไปทีละปัญหา การเงิน มีความตึงเครียด จะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาหลายอย่าง ความรัก ความรักมีโอกาสที่จะดีขึ้น มีความมั่นคง/ คนโสดสนิท รู้สึกเหนื่อยกับความรัก /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสที่จะมีความสัมพันธ์แบบลึกซึ้งเกิดขึ้นได้ แต่ให้ระวังความสัมพันธ์ไม่ยืนยาว *จะได้โชคจากการทำบุญทำทาน

⭕️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน มีความก้าวหน้าแต่ให้ระวังเกี่ยวกับคู่แข่ง การเงิน สถานการณ์ทางการเงินยังไม่แน่นอน ให้ระมัดระวังในการใช้จ่าย ความรัก ความสัมพันธ์มีแนวโน้มค่อนข้างดีแต่ต้องมีความยืดหยุ่นต่อกันบ้างตัวเข้าหากันให้มากกว่านี้/ คนโสดสนิท มีโอกาสจะเจอคนที่ถูกใจในที่เรียนหรือที่ทำงาน/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ระวังคนมาให้ความหวัง *จะได้โชคจากเสน่หา เสริมดวงโดยการช่วยเหลือสัตว์โลก ยกตัวอย่างเช่น บริจาคอาหาร หรือค่ารักษาพยาบาลให้สัตว์ที่ป่วย

⭕️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน มีความเบื่อหน่ายกับการทำงาน อดทนทำไปเพราะเงิน การเงิน ต้องแบกรับภาระหลายหลายอย่างให้บริหารเงินให้ดี ความรัก ความสัมพันธ์มีแนวโน้มที่ดีมีความลงตัว/ คนโสดสนิท มีโอกาสพบรักแบบไม่คาดฝัน /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาถึงขั้นเป็นแฟน *จะได้โชคจากรถ หรือการเดินทาง เสริมดวงโดยการทำบุญน้ำดื่ม จะช่วยให้การเงินมีความคล่องมากขึ้น

⭕️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน มีแนวโน้มที่ดี จะมีเจ้านายผู้หญิงคอยสนับสนุน อาจได้รับงานหนัก แต่จะคุ้มค่ากับสิ่งที่ได้รับ การเงิน ภาวะการเงินยังนิ่งๆ ความรัก มีดวงทะเลาะกันค่อนข้างสูง หากมีปัญหาให้พูดจากันให้ ดีควบคุมอารมณ์ให้ดี/ คนโสดสนิท จะมีคนเข้ามาแต่ความสัมพันธ์ออกแนวเป็นเพื่อนมากกว่า /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ จะมีปัญหาที่คาราคาซังจึงทำให้ความสัมพันธ์ไม่พัฒนา *จะได้โชคจากการเงินและการงาน เสริมดวงด้วยการนั่งสมาธิแผ่เมตตา


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *