ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (12 – 18 พ.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน – อาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน จะได้เคลียร์งายเก่าๆ หรือนำงานมาปรับปรุง จะได้รับข่าวดีเรื่องงาน การเงิน มีรายจ่ายเข้ามารอ มีเรื่องกังวล อยู่ในช่วงหมุนเงิน ความรัก ระวังทะเลาะกันเรื่องเงินๆทองๆ ยอมกันบ้าง ความรักจะหวานชื่น / คนโสดสนิท ยังไม่ค่อยเปิดใจรับคนเข้ามา คิดแต่เรื่องผิดหวังครั้งเก่า / สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ระวังความรักนี้เป็นเพียงภาพลวงตา ให้ดูกันไปให้นานๆ อย่าเข้าข้างตัวเองมากไป *จะได้โชคจากการทำความดี ช่วยเหลือผู้อื่น เสริมดวงโดยการดูแลพระในบ้าน(พ่อแม่) ให้ดี

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน จะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่ หรืออาจมีการเปลี่ยนแปลง ใครที่ทำงานเอกสารระวังมีความผิดพลาด การเงิน หาเงินมาได้รู้สึกยังไม่พอใช้ โดยรวมอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ความรัก จะมีความจืดชืด แนะนำหากิจกรรมทำร่วมกันบ่อยๆ / คนโสดสนิท อาจได้คุยกับคนไกล หรือมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา / สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ระวังจะต้องเลิกคุยกันเพราะความเจ้าชู้ *จะได้โชคจากจากที่อยู่อาศัยเสริมดวงด้วยการเซ่นไหว้อาหารให้กับเจ้าที่เจ้าทางที่บ้าน

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน มีแนวโน้มที่ค่อนข้างดี ก้าวหน้า งานจะติดขัดบ้างในช่วงแรกๆ ระวังมีความผิดพลาดช่วงนี้ต้องรอบครอบหน่อย การเงิน จะมีรายจ่ายมารอค่อนข้างเยอะ หมดเงินไปกับค่ารถค่าเดินทาง แต่โดยรวมแล้วการงานยังถือว่าไม่เดือดร้อน ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต่างคนต่างทำงาน หาเวลาให้กันบ้าง จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นเยอะค่ะ / คนโสดสนิท มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ / สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ จะเห็นถึงพฤติกรรมบางอย่างของคนคุยที่เราไม่ชอบใจนัก *จะได้โชคจากการทำความดีช่วยเหลือผู้อื่น

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน มีความก้าวหน้า ได้รับความช่วยเหลือจากรอบด้าน อาจจะต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน การเงิน สมุดเงินไปกับเครื่องประดับ ของสวยงาม กิเลส ให้ระวังเงินหาย ความรัก มีดวงทะเลาะกันค่อนข้างเด่น ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ถ้าทะเลาะกันหนัก ระวังถึงขั้นจบความสัมพันธ์ได้ / คนโสดสนิท ยังไม่มีใครเข้ามาหรือยังไม่พบเจอคนที่ถูกใจ / สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้แต่อย่าทำตัวหึงหวงจนมากเกินไป *จะได้โชคจากคนรักหรือผู้ใหญ่ เสริมดวงโดยการทำบุญทำทานกับเด็ก

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน คนที่ว้าวุ่นเรื่องความรักจะไม่มีสมาธิในการทำงาน ทำให้งานเสียได้ การเงิน มีการเปลี่ยนแปลงขึ้นๆลงๆไม่แน่นอน อาจจะต้องนำเงินไปช่วยเหลือคนอื่น ความรัก อารมณ์ค่อนข้างแปรปรวน ใครที่ห่างกันมาสักพักมีโอกาสจบความสัมพันธ์ในช่วงนี้ได้ / คนโสดสนิท มีโอกาสจะพบรักแบบไม่ถูกใจ / สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันได้ *จะได้โชคจากผู้หญิง เสริมดวงโดยการทำทานช่วยเหลือคนยากไร้ หรือแบ่งปันของที่ไม่ใช้ให้คนที่เขาไม่มี

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน ค่อนข้างมีอุปสรรคระวังคนอื่นมาเอาเปรียบ มีเรื่องหงุดหงิดขัดใจ การเงิน มีโอกาสดีขึ้นเรื่อยๆอย่างช้าๆแต่ต้องควบคู่กับการบริหารการเงินไปด้วย ความรัก คนที่แยกกันอยู่ให้หาเวลาเจอกันบ้างในช่วงนี้มีโอกาสทำให้ความสัมพันธ์มีความก้าวหน้าขึ้นไปอีก / คนโสดสนิท มีโอกาสพบรักกับคนเจ้าชู้เจ้าสำราญ / สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ระวังเป็นความรักฉาบฉวย *จะได้โชคเรื่องการเงินและอาหารการกิน เสริมดวงโดยการบูชาดูแลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือบูชาให้ดี

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน มีการงานค่อนข้างมาก และเหนื่อย แต่จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า การเงิน แนวโน้มกลางๆระวังเสียเงินเพราะความประมาท จะได้เงินเพราะคำพูดคำจา ความรัก สำหรับผู้ ญ อย่าทำตัวข่มแฟนมากเกินไป จะทำให้มีรอยร้าวได้ ส่งผลไม่ดีระยะยาว / คนโสดสนิท มีโอกาสได้พูดคุยกับคนไกล / สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ อย่าเพิ่งคิดมาก ถ้าแน่ใจแล้วต้องลองดูสักตั้ง *จะได้โชคจากทำบุญ กรวดน้ำ

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน จะโดนคนรอบข้างหรือเจ้านายจุกจิกจู้จี้ โดยรวมการงานก้าวหน้าดี การเงิน หมดเงินไปกับค่ารถค่าเดินทางหรือคนที่อายุน้อยกว่า โดยรวมแล้วไม่เดือดร้อน ถ้าเดือดร้อนจะมีคนคอยช่วยเหลือ ความรัก ความคิดเห็นไม่ตรงกัน มีการหงุดหงิดใจ เข้าใจเขาให้มากขึ้น เอาใจเค้ามาใส่ใจเราให้มาก / คนโสดสนิท ระวังไปพัวพันกับคนมีเจ้าของ / สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ค่อนข้างน้อยและใช้เวลามาก *จะได้โชคจากการเดินทาง ที่อยู่อาศัย เสริมดวงด้วยการทำบุญด้วยน้ำดื่ม


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *