ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (22 – 28 ต.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม – อาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน ค่อนข้างเต็มไปด้วยความวุ่นวายให้ระวังขัดแย้งกับคนรอบข้าง การเงิน โดยรวมแล้วการเงินอยู่ในเกณฑ์ปานกลางช่วงนี้จะหมดเงินเกี่ยวกับอาหารการกินไปค่อนข้างเยอะอาจจะไปทานอะไรแพงๆ ความรัก สำหรับคนที่มีในเรื่องของมือที่สามเข้ามา ระวังสถานการณ์จะแย่ลงกว่าเดิมได้ / ??คนโสดสนิท ค่อนข้างเงียบๆ ระวังถูกใจกับคนเจ้าชู้/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้อย่างช้าๆ *จะได้โชคจาก การเดินทางหรือยานพาหนะ เสริมดวงโดยการดูแลพระในบ้าน พ่อแม่ของเราให้ดี

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน ค่อนข้างขี้เกียจ ทนทำไปเพื่อเงิน ไม่ค่อยมีความสุขในการทำงาน การเงิน โดยรวมการเงินถือว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีรายจ่ายค่อนข้างมากและมีแนวโน้มจะหมดเงินไปกับกิเลสของตัวเราเองด้วย ความรัก ให้ระวังในเรื่องของการแอบทำในสิ่งที่ผิด เช่น มือที่3 แอบแชทแอบคุยกับคนอื่น/ ??คนโสดสนิท ไม่พบเจอคนที่ถูกใจ/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ คอยให้ความช่วยเหลือปรึกษากันช่วยเหลือ *จะได้โชคจากปาก ให้พูดแต่เรื่องดีๆเข้าไว้ค่ะ เสริมดวงโดยการทำสังฆทานให้กับเจ้ากรรมนายเวรเรา

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน เรื่อยๆ มีความคล่องตัว อาจได้สะสางงานที่ค้างคา การเงิน มีแนวโน้มค่อนข้างดีจะมีเงินเข้ามา มีโอกาสว่าจะหมดขึ้นไปกับลูกหลาน หรือสัตว์เลี้ยง ความรัก ถ้าคู่ไหนที่แยกกันอยู่ ให้ระวังมีเรื่องวิตกกังวลคิดไปเอง/ ??คนโสดสนิท ให้ระวังคนที่เข้ามาจะไม่ค่อยดีเข้ามาหลอกลวงได้/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ จะมีการหึงห่วงที่มากเกินไประวังทำให้อึดอัดใจได้ *จะได้โชคจากที่อยู่อาศัยและกันทำบุญกรวดน้ำ

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน การงานค่อนข้างเด่น ระวังถูกคนที่มีอำนาจสูงกว่าเพื่อนร่วมงานหมั่นไส้ การเงิน จะมีเรื่องวุ่นวายทางการเงินเข้ามาบริหารการเงินให้ดีค่ะ ความรัก ระวังความคิดมากคิดไปเองจะทำให้เกิดปัญหา หากทะเลาะกันแล้วก็จะได้มาดีกันโดยเร็ว/ ??คนโสดสนิท มีโอกาสได้พบคนถูกใจ/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ความสัมพันธ์ยังไม่ค่อยพัฒนาไปได้มากเท่าไหร่ *จะได้โชคจากทำบุญทำทานช่วยเหลือผู้อื่น

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน แนวโน้มค่อนข้างดีการงานไปได้เรื่อยเรื่อย การเงิน มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาอย่าไว้ใจอาจจะหมดเงินไปกับการลงทุน ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ ให้หาเวลาให้กันด้วยนะคะ/ ??คนโสดสนิท ยังไม่มีใครเข้ามา/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ จะมีคนเข้ามาคุยเพิ่มได้ *จะได้โชคจากสิ่งลี้ลับ เสริมดวงโดยการทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรของตัวเอง

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน มีอุปสรรคเข้ามาให้ต้องเหน็ดเหนื่อย การเงิน อาจต้องเสียงเงินแบบกระทันหันแต่โดยรวมแล้วไม่เดือดร้อน ความรัก อย่าข่มคนรักจนมากเกินไปจะทำให้เขาอึดอัด/ ??คนโสดสนิท มีโอกาสได้กลับไปคุยกับคนเก่าเก่า/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาไปได้แต่จะมีเรื่องหงุดหงิดใจเข้ามาค่อนข้างเยอะ *จะได้โชคจากครอบครัวคนรักคนใกล้ชิดเสริมดวงโดยการบริจาคเงินช่วยเหลือสถานประโยชน์ เช่นสมทบทุนช่วยสร้างโรงพยาบาลวัดโบสถ์

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน มีอุปสรรคเข้ามาบ้างแต่ก็จะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือทำให้งานผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดี การเงิน หากเดือดร้อนจะได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิดหรือคนรัก ความรัก ให้ระวังในเรื่องของความเบื่อหน่ายความห่างเหินจะทำให้เกิดปัญหาในระยะยาว/ ??คนโสดสนิท อาบได้พบรักกับคนใกล้ชิด /?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ระวังอาจมีเหตุทำให้ต้องเลิกคุยกันไป *จะได้โชคจากเด็ก หรือคนที่อายุน้อยกว่า ถวายผลไม้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราเคารพนับถือบูชา

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน มีความก้าวหน้าเราจะมีปัญหาจุกจิกเข้ามาค่อนข้างเยอะเรื่อง มีเรื่องเข้ามาให้เครียด การเงิน มีแนวโน้มดีขึ้น มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ความรัก มีแนวโน้มค่อนข้างดีแต่ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์แปปรวน กวนประสาทกัน/ ??คนโสดสนิท มีโอกาสว่าอาจจะพบรักแบบไม่ถูกใจ/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ระวังอีกฝ่ายจะเจ้าชู้จนเราทนไม่ได้ *จะได้โชคจากความฝัน เสริมดวงโดยการละเว้นจากการฆ่าสัตว์


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *