ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (5 ก.พ. – 11 ก.พ. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ – อาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงานดี จะได้สะสางงานเก่าๆ คนว่างงานมีโอกาสได้งาน การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับลูกหลาน การศึกษา ต้องอยู่อย่างประหยัด ไม่ควรให้คนอื่นยืมเงิน เพราะมีโอกาสไม่ได้คืน ♥️ความรัก ระวังทะเลาะกันรุนแรงเรื่องไม่มีเวลาให้กัน หรือคนรักจะเปลี่ยนแปลงไป ไม่ค่อยสนใจ * คนโสด ยังไม่มีเวลาออกไปเจอใครเพราะทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องงานและธุรกิจ *คนโสด จะมีคนเข้ามาให้เลือกแต่ยังไม่เจอคนถูกใจ ระวังจะเจอแต่คนที่เจ้าชู้ หรือมีเจ้าของแล้ว ➕สุขภาพ ปวดหลัง โรคกระดูก ปวดข้อเข่า โรคเก๊าท์  * ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการนำดอกไม้ พวงมาลัย ถวายเจ้าที่เจ้าทาง

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน ค่อนข้างเครียดและกดดัน เจ้านายค่อนข้างจริงจัง หากรับปากอะไรไว้ ควรทำให้ได้ การเงิน จะมีรายจ่ายมาก เป็นคนใช้เงินเก่ง ระวังการแตกแยกจากหุ้นส่วน หากช่วงนี้การเงินมีปัญหา ให้นำของถวายเจ้าที่เจ้าทางแล้วจะดีขึ้น ♥️ความรักมีโอกาสได้เดินทางกับ คนรัก ระวังมีปากเสียงกันเรื่องปัญหาการเงิน/หนี้สิน* คนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจ หรือได้สารสัมพันธ์กับคนเก่าๆ ➕สุขภาพ โรคในช่องท้อง กระเพาะ ลำไส้ ท้องอืด ท้องเฟ้อ ?* มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการถวายของเป็นคู่ บริจาคน้ำดื่ม ปล่อยสัตว์น้ำ

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงานดี แต่งานหนัก ไม่มีเวลาพักผ่อน การเงิน มีรายจ่ายมาก อาจหมดเงินกับสุขภาพ ต้องอยู่อย่างพอเพียง หากอยากได้อะไรต้องอดใจไว้ก่อน และระวังจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับค่าปรับ ค่าซ่อม ♥️ความรักจืดชืด ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนอยู่ไกลกันระวังปัญหาหึงหวง คิดมาก* คนโสด อยู่แบบเหงาๆ ➕สุขภาพ สิว ผิวหน้า ภูมิแพ้ ปวดเมื่อยข้อมือ เส้นเอ็น ปวดแขน ปวดไหล่ ปวดคอ ?* มีโชคลาภจากงาน ให้เสริมดวงด้วยการนำของถวายเจ้าที่เจ้าทางที่บ้าน และที่ทำงาน

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงานดี จะมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับเสื้อผ้า ของเกี่ยวกับผู้หญิง เสริมสวย เครื่องสำอาง หากรอเงินอยู่จะได้ช้า ♥️ความรัก ไม่ค่อยลงรอยกัน ทะเลาะกันบ่อย อยู่กันเหมือนเป็นคู่เวรคู่กรรม จะมีเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับลูกหลานในบ้าน* คนโสด มีโอกาสได้รับการติดต่อจากคนรักเก่า หรือต้องพัวพันกับคนเก่าๆ ➕สุขภาพ ปวดข้อมือ เส้นเอ็น ปวดแขน ให้ระวังอันตรายจากการขับขี่รถเร็ว * ไม่มีโชคลาภเสริมดวงด้วยการสวดมนต์ ทานมังสวิรัติ

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานดี มีโอกาสเจริญก้าวหน้า อาจได้รับงานโปรเจคใหญ่ หรือขึ้นเงินเดือน การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการลงทุน และให้ระวังมีโอกาสได้เสียเงินก้อน อาจหมดกับค่าปรับค่าซ่อม ค่าประกัน ระวังเงินหายหรือถูกขโมย ♥️ความรัก ระวังการแอบแชทแอบคุยกับคนอื่น จะทำให้ครอบครัวแตกแยก * คนโสด ระวังจะต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว ➕สุขภาพ ปวดขา ปวดหัว *มีโชคลาภนิดหน่อย อาจได้จากผู้อุปถัมภ์ เสริมดวงด้วยการบริจาคทาน สมทบทุนสร้างสิ่งปลูกสร้างที่เป็นประโยชน์

️คนเกิดวันศุกร์
การงานดี มีโชคจากงาน มีงานเข้ามาหลายทาง แต่ให้ระวังผู้ร่วมงานไม่จริงใจ อาจเอาเราไปนินทา หรือว่าให้เสียหาย อย่าไว้ใจใคร การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับลูกหลานหรือหมดกับของที่เกิดจากกิเลส หรืออาจเสียเงินโดยเสน่หา เช่น ช่วยเหลือเพราะรัก หรือสงสาร ♥️ความรัก ระวังมีปากเสียงเรื่องการคิดมาก หึงหวง *คนโสด ระวังหลงรักคนมีเจ้าของ และโดนหลอกลวงจากคนไกล➕สุขภาพ ปวดเมื่อยกระดูก นอนไม่หลับ ปวดฟัน *มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการดูแลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรานับถือบูชาให้ดี

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน ผู้ร่วมงานจะขัดใจ ไม่ได้ดั่งใจ ทำให้อารมณ์เสีย การเงินดี มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ อาจมีรายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง ท่องเที่ยว ความรัก ระวังคนรักจะติดเพื่อน ติดเที่ยวหรือติดอบายมุข ไม่สนใจครอบครัว* คนโสด ระวังจะต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว สุขภาพ ปวดข้อมือ เส้นเอ็น โรคหวัด เจ็บคอ ร้อนใน ปวดฟัน* ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการทำบุญสวดมนต์ หากเคยแท้งให้ทำบุญให้ลูกด้วย หรือถ้าเคยติดเงินใครให้นำไปใช้คืน

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีโอกาสได้เดินทาง จะรู้สึกเบื่อ และขี้เกียจ เจ้านายจะจู้จี้ขี้บ่น ทำให้อารมณ์เสีย อาจจะโดนตำหนิ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับอุปกรณ์ติดต่อสื่อสาร เช่น รถ โทรศัพท์ การเดินทาง การขนส่ง ให้ระวังการเงินอาจติดขัดได้ ♥️ความรัก คนรักจะยั่วโมโห ทำให้อารมณ์เสีย ควรจะแยกกันอยู่สักพักแล้วถึงจะดี* คนโสด ยังไม่มีเวลาออกไปเจอใคร เพราะทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องงานและธุรกิจ ➕สุขภาพ ปวดหลัง โรคกระดูก ระวังอาจจะต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาล หรือต้องทานยา * มีโชคลาภ อาจได้จากผู้อุปถัมภ์ เสริมดวงด้วยการสวดมนต์


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *