ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (29 ม.ค. – 4 ก.พ. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 29 มกราคม – อาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิดคนเกิดวันจันทร์
การงาน เป็นช่วงเวลาที่วุ่นวาย ไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง งานหนัก จะโดนใช้งานจนคุ้ม การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับบ้านของใช้ในบ้าน คนในครอบครัว อาหารเครื่องดื่มราคาแพง ♥️ความรัก หากทะเลาะกันจะได้คืนดีกัน หรือปรับความเข้าใจ มีโอกาสได้โชคได้เงินจากคนรัก * คนโสด จะมีความสุขกับการท่องเที่ยว ยังไม่มีเวลาออกไปเจอใคร ➕สุขภาพ ปวดเมื่อยข้อมือ เส้นเอ็น  *ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการสวดมนต์ และทานมังสวิรัติ

คนเกิดวันอังคาร
การงานดี มีโอกาสได้เดินทาง มีงานเข้ามาหลายทาง จะได้เจ้านายที่เด็ดขาด หากรับปากอะไรไว้ ควรทำให้ได้ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับอุปกรณ์ติดต่อสื่อสาร เช่น รถ โทรศัพท์ หรืออาจหมดกับค่าประกัน มีโอกาสได้จ่ายเงินก้อน ♥️ความรัก จะมีเรื่องจุกจิก ทะเลาะกันเล็กๆน้อยๆ คนรักไม่มีเวลาให้ครอบครัว  * คนโสด ระวังจะต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว ➕สุขภาพ ปวดหัว โรคเครียด นอนไม่หลับ  * ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการบริจาคค่าน้ำ ค่าไฟ และปล่อยสัตว์น้ำ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงานดี มีโอกาสเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือเงินเดือน การเงิน จะมีรายจ่ายมาก มีคนเบียดเบียน ช่วยกินช่วยใช้ อาจหมดกับค่าปรับค่าซ่อม หรือหมดกับคนรักคนรักจะใช้เงินเก่ง ♥️ความรัก ระวังมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องคำพูด พูดตรงพูดแรง หรือทะเลาะกันในเรื่องเก่าๆ ชอบขุดคุ้ย ปัญหาแฟนเก่า  * คนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจ แต่ระวังจะเจอคนมีเจ้าของแล้ว ➕สุขภาพ ปวดไหล่ ปวดคอ ปวดขา  * มีโชคลาภ มีโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์ เสริมดวงด้วยการสวดมนต์ บริจาคโลงศพ ถวายสังฆทานยา

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน จะมีปัญหาอุปสรรค ระวังถูกตำหนิ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับลูกหลาน การศึกษา ไม่ควรลงทุนธุรกิจในช่วงนี้เพราะมีโอกาสถูกโกง ไม่ควรให้คนอื่นยืมเงิน ♥️ความรัก ระวังจะมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องคำพูด พูดตรงพูดแรงพูดไม่ถนอมน้ำใจกัน  * คนโสด ยังไม่มีเวลาออกไปเจอใคร เพราะทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องงานและธุรกิจ ➕สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น สายตาไม่ดี ปวดท้อง โรคกระเพาะ ลำไส้  *มีโชคลาภนิดหน่อย อาจได้จากเลขรถ เสริมดวงด้วยการทำบุญให้เจ้าที่เจ้าทาง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน จะมีปัญหาและอุปสรรคมาก อาจมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน เช่น ลางาน หยุดงาน เลื่อนนัด เลื่อนประชุม การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับหนี้สิน ระวังมีหนี้เพิ่ม มีโอกาสได้รับการใช้หนี้ ♥️ความรักจืดชืด ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนอยู่ไกลกันระวังจะมีปัญหารักสามเส้า ทำให้ครอบครัวแตกแยก  * คนโสด มีโอกาสได้เงินได้โชคหรือได้ผู้อุปถัมภ์ ➕สุขภาพ ปวดหัวเข่า ให้ระวังโรคกระดูก อุบัติเหตุจากรถ  *มีโชคลาภ อาจได้จากผู้อุปถัมภ์ มีโชคจากความฝัน เลขบ้าน หรือเลขบัตรประจำตัวประชาชน วันเดือนปีเกิด เสริมดวงด้วยการทำบุญสวดมนต์ให้กับเจ้าที่เจ้าทาง และ นำของถวาย

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ให้ระวังการมาสายผิดนัดจะทำให้มีปากเสียง หากช่วงนี้งานมีอุปสรรคให้ทำบุญถวายของให้เจ้าที่เจ้าทางที่ทำงานแล้วจะดีขึ้น การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับหนี้สิน ระวังมีหนี้เพิ่ม ไม่ควรให้เงินคนอื่นยืม เพราะมีโอกาสไม่ได้คืน ♥️ความรัก คนรักจะอุปถัมภ์ดูแลเป็นอย่างดี ระวังจะมีปากเสียงกันเรื่องปัญหาการเงิน หนี้สิน* คนโสด ระวังจะเจ็บป่วยเนื่องจากช่วงนี้สุขภาพไม่ค่อยดี ➕สุขภาพ ปวดหัว สายตา ไมเกรน *ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการสวดมนต์ และนำหมากพลูบุหรี่ถวายเจ้าที่เจ้าทาง

คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีโอกาสได้รับงานพิเศษ ระวังจะทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน เนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน ผู้ร่วมงานอารมณ์แปรปรวนง่ายเอาใจยาก หรืออาจมาอารมณ์เสียใส่เรา การเงิน มีรายจ่ายมารอ จะหมดกับการเดินทาง การขนส่ง ให้ระวังอาจติดขัดได้ ♥️ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต่างคนต่างทำงาน *คนโสด จะมีคนเข้ามาแต่ยังไม่เจอคนถูกใจ ➕สุขภาพ เกี่ยวกับระบบของเหลวในร่างกาย เลือด ประจำเดือน ระบบปัสสาวะ ปวดหัวเข่า โรคอ้วน เบาหวาน ความดัน *มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการทำบุญ ตักบาตร

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน จะมีการเดินทาง ให้ระวังคำพูด ความคิดเห็นไม่ตรงกับผู้ร่วมงาน งานหนักพักผ่อนน้อย การเงิน ระวังหมุนเงินไม่ทัน มีรายจ่ายมาก หนี้สินเข้ามารุมเร้า จะหมดเงินกับอาหารเครื่องดื่มราคาแพง ♥️ความรัก ระวังการทะเลาะ เรื่องการโกหกแอบแชทแอบคุยกับคนอื่น * คนโสด ระวังจะต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว สุขภาพ ปวดขา ปวดหัวเข่า โรคเก๊า ให้ระวังอันตรายจากการขับขี่รถเร็ว *ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการ สวดมนต์ นำของถวายเจ้าที่เจ้าทาง


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *