ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 31

ดูดวงวันเกิด

คนเกิดวันที่ 31 มักได้รับพรจากพระเจ้าเรื่องสติปัญญา จึงเป็นผู้มีสติปัญญาดีเฉลียวฉลาดแบบที่เรียก กันว่าไหวพริบดี (ไม่ใช่เรียนหนังสือเก่ง)ดังนั้นเมื่อจะจับทำงานใดก็มักจะประสบความสำเร็จ ระดับสูงเสมอ โดยลักษณะนิสัย คนที่เกิดวันนี้เป็นคนสุภาพอ่อนน้อมถ่อมตน และไม่ชอบโอ้อวด หรือแม้แต่แสดงตนเกี่ยวกับความสำเร็จหรือความก้าวหน้าต่างๆ คนทั่วไปแม้จะรู้ว่าเขาหรือเธอ ซี่งเกิดวันที่31เป็นคนที่ประสบความสำเร็จ แต่ก็ไม่มีใครรู้จริง แม้แต่เพื่อนสนิท ว่าที่จริงแล้ว ความสำเร็จที่คนอื่นเห็นนั้นเป็นเพียงเศษส่วนเท่าใดของความสำเร็จที่เขาได้รับ

คนเกิดวันที่31 เป็นคนรักเพื่อนฝูง ความสุขที่แท้จริงของคนเกิดวันนี้ก็คือการได้อยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูง เขาหรือเธอที่เกิดวันนี้ เป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แก่คนที่รักเป็นอย่างดี ความมีมนุษยสัมพันธ์ ( หรือจะเรียกว่ามีเสน่ห์ก็ได้ ) เป็นคุณลักษณะที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของคนเกิดวันนี้ เขาหรือเธอ ที่เกิดวันนี้มีบุคลิกภาพอันสง่างาม เด่น เป็นที่ต้องตาต้องใจและผู้คนมักอยากปราศรัยทักทายด้วย ประกอบกับความมี มนุษยสัมพันธ์ สามารถเข้ากับคนทุกระดับชั้นได้ดี คนเกิดวันที่31 จึงเป็นผู้ที่มีคนรู้จักมาก ในด้านความรัก

คนเกิดวันนี้จะต้องเยี่ยมกว่าคนอื่นเสมอ เป็นคนที่ตั้งกฎเกณฑืหรือหลักการไว้สูง ถ้าท่านปรับตัว ตามเขาหรือเธอไม่ได้ ทำตัวอย่างที่คนเกิดวันนี้ต้องการไม่ได้ เขาหรือเธอที่เกิดวันนี้ก็จะไม่ลังเล ที่จะเมินคุณไปได้อย่างปราศจากเยื่อใย ที่สำคัญที่สุด ท่านอย่าทรยศหรือหักหลังคนที่เกิดวันนี้ เป็นอันขาด แม้แต่จะตุกติกมีเล่ห์เหลี่ยมท่านก็ไม่ ควรทำ เพราะเขาหรือเธอผู้เกิดวันที่31 จะโต้ตอบท่านอย่างเต็มที่และรุนแรงทันที และท่านไม่มีทางที่จะเอาชนะเขาหรือเธอได้เลย

จุดอ่อนของคนเกิดวันนี้ อยู่ที่ว่าแม้ดูภายนอกจะเข้มแข็งเด็ดขาด แต่ในเบื้องลึก คนเกิดวันนี้มักจะ ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง คนเกิดวันนี้มักไม่ทำสิ่งใดโดยปราศจากคำยืนยันจากคนที่ไว้ใจได้ เสียก่อนว่า สิ่งที่เขาทำนั้นถูกแล้วดีแล้ว ดังนั้น ถ้าท่านเป็นคู่รักคู่ครอง หรือเพื่อนของคนเกิดวันนี้ จะต้องรับบทบาทนี้ให้ได้ และข้อสำคัญที่ท่านลืมไม่ได้ก็คือ อย่าแสดงตัวว่าเขาขาดท่านไม่ได้ แต่จง แสดงให้เห็นว่าท่านขาดเขาไม่ได้ ซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะช่วยสร้างความมั่นใจ ให้เขาหรือเธอ ผู้เกิดวันที่31
ขอขอบคุณ teenee .com

One thought on “ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 31

  1. ดีครับเข้าใจง่ายน่าวิเคราะห์เอาหลายๆอย่างมาประกอบแล้วค่อยตัดสินอีกที
    ไม่ใช่จะบอก วดปใ ทีเดียวแล้วมาบอกต้องค่อยๆอ่านแล้วมาประเมินที่หลัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *