ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 30

ดูดวงวันเกิด

คนเกิดวันที่ 30 มักมีพื้นนิสัยที่ดีหลายอย่าง แต่สิ่งที่พระเจ้าลืมประทานมาให้เขาหรือมีมาให้ก็มีน้อย ก็คือ ” ความมีเสน่ห์ ” โดยพื้นฐานของดวงชะตา คนเกิดวันที่30 มักจะเป็นคนฉลาดและมีความ มั่นใจในตัวเองสูง ไม่ว่าดูภายนอกจะมีลักษณะ อย่างไร แต่ภายในจิตใจ ของเขามี วิธีการ หรือคำตอบหรือคำตัดสินของปัญหาที่จะต้องเผชิญไว้พร้อมแล้ว และเมื่อตัดสินใจแล้ว ก็เป็นอันจบกัน ไม่ต้องหวนกลับมาพูดกันด้วยเรื่องเก่านั้นอีก การคิดในใจอย่างฉลาดนี้เอง ทำให้คนเกิดวันนี้สามารถแก้ปัญหาต่างๆลุล่วงไปได้ด้วยดี สามารถตัดสินใจทำอะไรได้โดย ไม่ลังเลใจ

คนเกิดวันที่30มีบุคลิกภาพที่เข้มแข็งแสดงให้เห็นความเป็นคนเด็ดขาด ดูน่าเกรงขาม เป็นคนที่รู้ว่าตัวเองมีดีอะไรและศัตรู คู่แข่งขันมีอะไรดี สามารถใช่ความได้เปรียบที่มีอยู่เอาชนะ คู่แข่งได้ไม่ยากลำบาก อ่านความคิดคนอื่นได้ปรุโปร่ง หรือ มีญาณสังหรณ์ที่ช่วยป้องกันกลอุบาย ของคู่แข่งขันได้จึงมักจะเอาชนะคนอื่นได้เสมอ อำนาจก็ยิ่งมีมากขึ้น คนที่เกิดวันนี้มีสติปัญญาหลักแหลมเรียนรู้อะไรได้เร็วกว่าคนอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเรื่องนั้น เป็นเรื่องของการตีความ ถ้อยคำสัญลักษณ์และปรัชญาต่างๆแต่ก็ไม่ค่อยชำนาญเรื่องเครื่องกลไก ต่างๆมากนัก

คนเกิดวันที่30ชอบทำอะไรยากๆ ที่คนธรรมดาสามัญไม่ค่อยทำกัน จะทำแต่สิ่งที่ดีเลิศ จริงๆแม้ในเรื่องความรัก คนเกิดวันนี้ก็มักจะพุ่งความสนใจ ไปยังคนที่มีลักษณะเป็นดอกฟ้า หรือท่านชายมากกว่าที่สนใจคนธรรมดา ถ้าท่านอยากให้คนที่เกิดวันที่30 สนใจ ท่านต้องทำตัว ให้เป็นงานที่ยากกว่าธรรมดา

นอกจากจะเป็นคนชอบทำอะไรยากๆแล้ว คนเกิดวันนี้เป็นคนที่มีอะไรบางอย่างแปลกไปจากคนอื่น มีความสามารถพิเศษที่คนทั่วๆไปอาจทำไม่ได้ หรือนึก ไม่ถึงว่าจะมีใครทำได้เช่นนั้น เป็นคนที่มี ความเห็นที่รุนแรงมาก โดยเฉพาะในด้านการเมือง ศาสนา ชีวิตแม้กระทั่ง ความรัก คนเกิดวันนี้ กับความรักนั้นมีลักษณะของคนที่ขาดเสน่ห์ คนที่เกิดวันนี้ค่อนข้างพอใจที่รักคนเก่งกาจ แต่ต้อง เก่งน้อยกว่าตนเอง ชอบใช้อำนาจแสดงให้เห็นว่าตนเองมีอำนาจเหนือคู่ครอง
ขอขอบคุณ teenee .com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *