ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 29

ดูดวงวันเกิด
เกิดวันที่ 29 เป็นผู้มีพรสวรรค์อยู่หนึ่งอย่าง คืออยู่ที่ความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถในการประดิษฐ์อันเป็นการทำให้ความคิดสร้างสรรค์กลายเป็นสิ่งที่จับต้องได้ คนเกิดวันนี้เป็นคนช่างฝัน และสามารถทำความฝัน ให้เป็นจริงได้ นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ หลายคนเกิดในวันที่29 คนเกิดวันนี้ส่วนใหญ่จะมีความสุขมาก ถ้าได้ทำงาน ในด้านการประดิษฐ์ คิดค้น การทดลองทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และเขาหรือเธอมักจะประสบความสำเร็จในด้านนี้ อย่างรุ่งโรจน์ ด้วยเหตุที่พื้นนิสัยเป็นเช่นนี้

คนที่เกิดวันที่ 29 จึงมีเพื่อนหรือคนรักที่มีความเข้าใจไม่ปล่อยให้เขาหรือเธอจมอยู่กับเครื่องมื่อทดลองวิจัยทางวิทยาศาสตร์ หรือในห้องcomputer แต่ควรจะต้องพาเขาหรือเธอออกไปสู่สังคม รู้จักโลก ที่เป็นจริง รู้จักชื่นชมกับความสุขและความงามของมนุษย์ ของธรรมชาติซึ่งเรื่องนี้บางที พ่อแม่ควรจะต้องทำ แทนที่จะดีใจว่าลูกของท่านเป็นคนขยันเรียนอย่างเดียว ความทุกข์ของคน เกิดวันนี้จะเกิดขึ้นในเมื่อเขาหรือเธอต้องทำงานที่ตัวเขาหรือเธอไม่ชอบทำ หรือต้องเรียนรู้ หรือทำความเข้าใจ ในเรื่องที่เขาไม่สนใจ เขาจะเบื่อเรื่องดังกล่าวง่ายๆ คนเกิดวันนี้เบื่อง่าย ถ้าไม่ได้งานที่ชอบก็จะเบื่อทันที

อันที่จริงแล้วคนเกิดวันนี้เป็นคนที่มีเสน่ห์ และน่ารักกับคนที่เขาหรือเธอพอใจ เป็นคนที่เรียกได้ว่ารักเดียวใจเดียว เมื่อได้พอใจหรือรักใครแล้วก็ จะไม่ผันแปรไปได้ มีความรับผิดชอบต่อคนรักและครอบครัวดี แต่ใครก็ตามที่เป็นคนรักกับคน ที่เกิดวันนี้ก็จะต้องพบกับข้อ ยุ่งยากบ้าง โดยเฉพาะความยุ่งยากอันเกิดจากความเก่งซึ่งทำให้ เขาเป็นคนมองโลกอย่างไม่เข้าใจ หรือบางครั้งถึงกลับกลายเป็น คนหลงตัวเองหรือหลงกลุ่มไปได้ เช่นหลงผิดไปว่ากลุ่มของตนเท่านั้นที่มีความเก่งชำนาญในสาขาอาชีพนี้เป็นเลิศ เป็นพวกที่ ชอบมองว่าคนต่างกลุ่มมีเกียรติน้อยกว่าตน บางทีเผลอๆยังแอบดูถูกภรรยาสามีและญาติของแฟน ว่าโง่กว่าตนก็มี

ที่สำคัญคนเกิดวันที่29เป็นคนที่แม้แต่คนใกล้ชิดที่สุดก็ยากที่จะหยั่งรู้ความรู้สึกจริงๆของเขาหรือเธอได้ เป็นคนพวกที่ชอบ มีชีวิตลึกลับชวนให้คนพิศวง และเขาหรือเธอผู้เกิดวันที่29จะรู้สึก อึดอัดมาก ถ้าคนรู้เกี่ยวกับตัวเขาหรือเธอมากกว่าที่ต้องการให้รู้
ขอขอบคุณ teenee .com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *