ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 11

ดูดวงวันเกิด

คนที่เกิดวันที่ 11 ของทุกเดือน มักเป็นคนที่ต้องการเอาอกเอาใจมากกว่าวันที่เกิดวันที่อื่นๆ เป็นคนซื่อตรง และปราศจากเลห์เหลี่ยมแต่ก็มักจะใจน้อยและเจ้าอารมณ์ดังนั้นจึงมักทำงานที่ต้องอดทน หรือมีรายละเอียดกวนใจมากเกินไปไม่ค่อยได้

คนที่เกิดวันที่11 จึงไม่ชอบเป็นผู้บริหารราชการ ที่มีระเบียบมากมายจุกจิกแต่ชอบที่จะเป็นศิลปิน ซึ่งสามารถสร้างสรรค์งานได้โดยจินตนาการ และอารมณ์ของตัวเองและด้วยเหตุที่เป็นคนมีจินตการแจ่มชัด มีอารมณ์อ่อนไหวช่างคิดช่างฝันนี้เอง จึงเป็นผู้ที่มีความสุขมากถ้ามีโอกาสได้ทำงานด้านประดิษฐ์ สร้างสรรค์ ถ้าคุณมีบุตรธิดา คนรัก หรือแม้แต่ผู้ใต้บังคับบัญชาอย่ามอบงานบริหารให้เลย มอบงานประดิษฐ์คิดค้นให้ดีกว่า คุณจะได้ประโยชน์และเขาหรือเธอจะมีความสุขด้วย

คนเกิดวันที่11ค่อนข้างหัวแข็งในสายตารอบข้าง แต่ที่จริงเป็นคนที่เรียกว่าหยิ่งในตัวเองมากกว่า ว่ากันว่าถ้าตรวจสอบวันเกิดกันได้คุณพจมาน สว่างวงศ์คงเกิดวันที่11 เพราะเป็นคนหยิ่งในศักดิ์ศรี ตัวเองมาก และถ้าอยากจะทำ ให้อ่อนน้อมนุ่มนวลได้เป็นอย่างดี ใครที่ทำให้คนที่เกิดวันนี้เกลียดหรือหมั่นไส้ จะถูกโจมตีโดยไม่ทันตั้งตัวเลย แต่ก็เป็นไปเพื่อป้องกันตนเองเท่านั้น คนเกิดวันที่11 จะไม่ รุกรานผู้อื่นเลย

และเมื่อพูดกันถึงเรื่องความรัก คุณคงไม่ต้องบอกรักคนที่เกิดวันนี้ก็ได้ ถ้าคุณสามารถทำตัวให้ เป็นคนที่เป็นเพื่อนกับคนเกิดวันนี้ได้ในทุกสถานการณ์เป็นกำลังใจในการทำงานให้แก่เขาหรือ เธอผู้นั้น ที่สำคัญ คือคุณต้องเป็นหลักให้เขาหรือเธอที่เกิดวันที่11 ได้ ในการเป็นผู้นำและตัดสินใจ ในเรื่องที่เขาหรือเธอไม่ชอบ

 

ขอขอบคุณ teenee .com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *