ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 10

ดูดวงวันเกิด

คนที่เกิดวันที่ 10 มักเป็นคนเข้มแข็ง เด็ดขาดแกร่งกล้า เป็นคนที่มีปัญหาบางอย่างมาตั้งแต่เด็กจะโดยรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม แต่คนเกิดวันนี้ จะรู้สึกว่าตัวเองอยู่คนเดียวในโลกบ่อยๆอาจเป็นเพราะว่าเมื่อเยาว์วัยต้องพลัดพรากจากครอบครัว ไปอยู่กับปู่ย่าตายายหรือะอาจเป็นลูกที่เกิดมาในช่วงที่ครอบครับเผชิญปัญหา ทำให้คนเกิดวันที่10 รู้สึกว่าตัวเอง ถูกทอดทิ้งและต้องอยู่คนเดียวในโลกแต่ก็ไม่ใช่คนประเภทอ่อนแอ ตรงกันข้ามกลับทำให้ เป็นคนเข้มแข็ง เด็ดขาดแกร่งกล้า กล้าตัดสินใจ กล้าที่จะพูดในสิ่งที่ต้องการกล้าสู้ กล้ายืนอยู่คนเดียว จนคนพากันมองว่า เป็นคนแสดงอำนาจและเจ้าอารมณ์

แต่ถ้าคุณมีเพื่อนที่เกิดวันนี้ คุณจะเรียนรู้ได้ไม่ยากเลยว่าเขาหรือ เธอผู้นั้นจะเป็นคนเด็ดขาดขึ้นมา ต่อเมื่อรู้สึกว่าถูกรังแกหรือถูกดูถูก หรือถูกท้าทายเท่านั้น ถ้าคุณมีคู่รักหรือคู่ครองที่เกิดวันที่10 อย่าเผลอไปท้าทายให้เขาหรือเธอเลิกราฟ้องหย่าเป็นอันขาด เพราะคุณจะไม่มีวันได้เพชรเม็ดนั้นกลับมาอีกเลย

คนเกิดวันนี้พร้อมที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นเลิศ ด้วยความเต็มใจในตัวเองเพราะเป็นคนฉลาดที่วางแผนทุกอย่างไว้ในใจได้รอบคอบและอดทนรอผลได้ อย่างใจเย็นเป็นคนที่เก็บปัญหา ต่างๆไว้ในใจได้ดี แม้แต่เพื่อนสนิทก็ไม่มีวันจะรู้จากปากของเขา หรือเธอว่าต้องการความช่วยเหลือแต่ไหน

ในเรื่องความรัก ถ้าคุณมีคนรักเกิดวันที่ 10 คุณจะต้องรู้ว่าเขาหรือเธอจะอาทรห่วงหาคุณอย่างมาก แต่ความรักนั้นซ่อนเร้นอยู่ในใจของเขาหรือเธอเท่านั้น อย่างดีก็ปรากฎออกมาในสายตา ถ้าคุณรอ ให้เขาหรือเธอบอกรักรับรัก คุณต้องรอไปชาติหนึ่งเพราะคนเกิดวันนี้ไม่มีวันจะเอ่ยปากขอให้ใครมารัก และในเรื่องความสัมพันธ์ในฐานะคบคู่กับคุณก็เช่นกันคุณจะต้องสังเกตและตัดสินใจเองว่าควรเลือก แบบไหนคุณไม่ต้องถามแต่คุณจะต้องเสนอแบบที่ถูกใจเขาหรือเธอให้ได้ด้วยตนเองแล้วก็ไม่ต้องถามด้วยว่าชอบแบบนี้ไหม

 

ขอขอบคุณ teenee .com

One thought on “ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 10

  1. ใช่เลยคะถูกทุกอย่างเลยที่หนูอ่านมานั่นคือตรงกับตัวหนุทุกอย่างเลยเศร้าเนาะชีวติ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *