ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (17 – 23 ก.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 17 กันยายน – อาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน การงานจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ต้องเข้าหาผู้ใหญ่ให้ถูกต้อง อย่าไปขัดเขามากเกินไปเพราะเสี่ยงจะมีปัญหาได้อและจะไม่ได้รับความช่วยเหลือ การเงิน ช่วงอาทิตย์นี้ใช้เงินแบบตามใจตัวเอง จ่ายมากจ่ายหนัก ระวังการใช้จ่ายตัวเองด้วย ความรัก อย่านำเรื่องๆเก่าๆมาขุดคุ้ยจะทำให้ทะเลาะกันได้ / คนโสด มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ *จะได้โชคจากที่อยู่อาศัย หรือสิ่งลี้ลับ เสริมดวงโชคโดยการทำบุญกวดน้ำ

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน ค่อนข้างมีอุปสรรค ต้องควบคุมสถานการณ์ให้ดี อาจจะอยู่ไม่ค่อยติดที่ การเงิน หากมีการตกลงทางด้านธุรกอจจะมีผลดี หมดเงินไปกับค่ารถ ค่าเดินทาง ความรัก ใครที่มีมือที่ 3 ระวังความแตกหรือเกิดปัญหาทะเลาะขัดแย้งกันได้ / คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนที่ไม่ถูกใจไม่ใช่สเปค *จะได้โชคจากเด็กเสริมดวงด้วยการทานเจ

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน แนวโน้มค่อนข้างดีจะงานยุ่งเป็นพิเศษทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกันจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ การเงิน อาจมีตึงมือบ้าง แต่ถ้าเดือดร้อนก็จะมีคนคอยช่วย ความรัก ระวังขัดแย้งกันเพราะเรื่องอารมณ์แปรปรวน / คนโสด จะมีคนที่ไม่จริงใจเข้ามาให้ระวังด้วย *จะได้โชคจากครอบครัวและความฝัน เสริมดวงด้วยการไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือและบูชา

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน ต้องมีความอดทนและการงานจะลุล่วงผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน มีเงินเข้ามามากแต่ก็มีรายจ่ายเยอะเช่นกัน ความรัก ความคิดเห็นไม่ตรงกันทำให้ขัดแย้งกันอยู่บ่อยบ่อย / คนโสด ยังไม่พบเจอคนถูกใจ *จะได้โชคจากทั้งการเงินและการงาน เสริมดวงด้วยการทำบุญไหว้พระ และดูแลบุพการีให้ดี

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน โดยตัวงานไม่มีอะไรมากมายแต่ให้ระวังคนรอบข้างว่าจะทะเลาะกันเพราะเรื่องของคำพูดจา การเงิน โดยรวมการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแต่จะมีเรื่องเข้ามาให้วิตกกังวลอยู่บ้าง ความรัก ใครที่มีมือที่สามระวังความแตก จะเทาะเล่ะวุ่นวาย มีปัญหา / คนโสด ระวังไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว พบเจอคนไม่จริงใจ *จะได้โชคจากคนที่ช่วยเหลืออุปถัมภ์ เสริมดวงโดยการสมทบทุนช่วยไถ่ชีวิตโคกระบืออ่ะ

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน มีเรื่องเข้ามากวนใจทำให้จิตค่อนข้างมาก งานจะทำให้เสียสุขภาพจิต การเงิน ค่อนข้างมีเรื่องวุ่นวายคนอื่นเอาเปรียบทางด้านการเงิน ความรัก โดยรวมค่อนข้างดีจะได้รับความช่วยเหลือจากคนรักเป็นอย่างดีมีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกัน / คนโสด ระวังถูกใจกับคนที่มีเจ้าของแล้ว *โชคเด่นเข้ามาหลายทาง และอาจโชคจากศัตรู เสริมดวงด้วยการบริจาคโลงศพผ้าห่อศพ

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน มีอุปสรรคเข้ามาให้เน็ตเหนื่อยถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นต้องใจเย็นๆรับฟังความคิดเห็นคนรอบข้าง การเงิน แนวโน้มค่อนข้างดีหรือถ้าแย่อยู่มีแนวโน้มจะดีขึ้น ความรัก ความรักโดยรวมค่อนข้างดี ระวังเรื่องความคิดเห็นไม่ตรงกัน / คนโสด ยังไม่พบเจอใครเข้ามา *จะได้โชคจากคนในครอบครัว เสริมดวงด้วยการไหว้พระสวดมนต์

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน การงานระวังมีปัญหา งานจะเหนื่อย และเครียด การเงิน อาจมีคนมาหยิบยืมเงิน การเงินมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาขึ้นลงลง ยังไว้ใจไม่ได้ ความรัก มีแนวโน้มที่ดีจะคอยช่วยเหลือกัน / คนโสด มีโอกาสได้กลับไปคุยกับคนเก่าๆ *จะได้โชคจากผู้หญิง เสริมดวงโดยการทำทานกับเด็ก


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *