ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงตามลัคนาราศี ผลจากพระราหูย้ายราศี 4 ส.ค. 60 – 22 ก.พ. 62

พระราหู จะโยกย้ายจากราศีสิงห์เข้าสู่ราศีกรกฏ ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2560 ถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 หรือเป็นระยะเวลากว่าปีครึ่ง ผลของราหูย้ายราศี นี้จะมีผลกระทบต่อทุกลัคนาราศีทั้ง 12ราศี มากน้อยแตกต่างกันไป

ดูดวงตามราศีเกิด

พระราหู


ราศีเมษ: จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือเกิดปัญหาเกี่ยวกับด้านอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน คอนโด ที่ดิน อาจมีการโยกย้าย,มีปัญหาเรื่องการซื้อขาย,ให้เช่า หรือมีเหตุอันต้องเปลี่ยนที่อยู่ ช่วงปีครึ่งจากนี้ให้ระวังการลงทุน,เก็งกำไรหรือถือครองอสังหาริมทรัพย์ในระยาวเพราะจะนำภาระก้อนใหญ่มาให้ในอนาคต ควรพิจารณาทำเลให้ดีก่อนการเลือกซื้อ ให้ระวังเรื่องยานพาหนะจะนำปัญหามาให้เสียเงินได้ การศึกษาในช่วงนี้อาจจะต้องใช้ความพยายามสูงกว่าที่เป็น หรืออาจจะมีการโยกย้ายหรือเปลี่ยนที่เรียน ย้ายหอ ย้ายคณะ สาขาวิชา ให้ระวังคนคอยหาเรื่องทั้งที่เราไม่ได้ทำอะไรให้เลย ให้ระวังเรื่องอบายมุขทั้งหลายทั้งปวงที่จะทำให้เสียเงินจนมีโอกาสให้เป็นหนี้ได้ในอนาคต ชาวลัคนาราศีเมษควรจะมีการวางแผนจัดการที่ดีเพื่อความมั่นคงในอนาคตนะครับ

ราศีพฤษก : ถือเป็นราศีที่โชคดีจากพระราหูย้ายมาอยู่ในตำแหน่งแห่งโชคลาภในช่วงระยะเวลาปีครึ่งต่อจากนี้ ในเรื่องการงานจะมีการขยับโยกย้ายหรือเลื่อนขึ้นตำแหน่งที่สูงขึ้น โดยได้ค่าตอบแทนมาขึ้นตามตำแหน่ง ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ผลงานเข้าเป้าที่วางไว้ นำพามาซึ่งเงินทอง โบนัส คอมมิชชั่น หรือมีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ช่วงระยะนี้อาจจะต้องเดินทางเพื่อติดต่อประสานงานให้เกิดความสำเร็จ จะมีรายได้จากการขายของหรือเป็นนายหน้าตัวแทนซึ่งจะประสบความสำเร็จ ถ้ามีโอกาสในคืนวันพุธ แนะนำให้ไหว้รับพระราหูเพื่อโชคลาภ!
แต่ในส่วนที่ชาวราศีพฤษกที่ต้องระวังคือการมีปัญหากับคนรอบข้างหรือเพื่อนร่วมงานอันเนื่องมาจากที่กล่าวไว้ข้างต้นของบทความนี้เกี่ยวกับเรื่องการงานที่รุ่ง จะทำให้เพื่อนร่วมงานหรือผู้ที่อาวุโสกว่าอาจจะไม่ค่อยพอใจหรือหมั่นไส้คุณนั่นเอง จนอาจจะทำให้มีปัญหาในที่ทำงานตามมา ดังนั้นการวางตัวจึงเป็นสิ่งสำคัญในช่วงนี้ แต่ยังไงถือว่าอีกหนึ่งราศีที่จะโชคดีจากการย้ายของราหูในครั้งนี้ครับ

ราศีเมถุน : ในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ในปีที่แล้วถือว่าเป็นปีทองของรายได้ อันเกิดมาจากรายได้พิเศษหรือรายได้จากโชคลาภอื่นๆ แต่ในช่วงระยะเวลาปีครึ่งต่อจากนี้ให้ระวังเรื่องการเงิน เพราะดวงการเงิน ในระยะนี้หามาได้มากก็ใช้มากเช่นกัน ให้ระวังคนใกล้ตัวมาหลอกให้เสียทรัพย์ เสียความรู้สึก คนที่เคยสนิทกันกลับกลายเป็นไม่ถูกกัน ให้ระมัดระวังเรื่องอารมณ์ร้อน การทะเลาะหรือคดีความ ระยะเวลานี้อาจจะเดือดร้อนเรื่องเงินอันเกิดมาจากความ “อยาก” คืออยากได้อยากมีเหมือนคนอื่น เห็นอะไรก็อยากได้อยากซื้อไปหมด เช่น สิ่งของฟุ่มเฟือย ศัลยกรรมความงาม เพราะถึงแม้เงินไม่พอ ก็จะจ่ายด้วยบัตรเครดิตหรือเงินกู้ เหตุนี้ซึ่งจะนำพามาซึ่งหนี้สินในอนาคตจนถึงขั้นเสียเครดิตหรือติดแบล็คลิตส์จากสถาบันการเงินได้ การหยิบยืมคนอื่นก็ไม่สามารถจะหามาคืนได้ ให้ระวังตรงจุดนี้ หนี้นอกระบบให้ระวัง ทั้งนี้แนะนำว่าควรยับยั้งชั่งใจก่อนจับจ่ายด้วยเงินในอนาคตทุกครั้ง ช่วงนี้ต้องรักษาเงินในกระเป๋าให้ดีที่สุด พยายามอย่าเป็นหนี้ครับ

ราศีกรกฎ : จะเป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ใหญ่เพราะผลของพระราหูย้ายจากราศีสิงห์เข้าสู่ราศีกรกฏหรือเรียกสั้นว่า ราหูเข้า นั้นเอง มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนโยกย้ายตำแหน่งงาน,ตกงาน,ไม่ต่อสัญญางาน รายได้ไม่เป็นไปตามเป้า ในแง่การทำงานหรือธุรกิจที่ทำอยู่ถ้าทำแล้วยังพอมีรายได้ในช่วงปีครึ่งนี้ไม่ควรหาเรื่องเปลี่ยนงานหรือเปลี่ยนธุรกิจเป็นอย่างอื่น เพราะเมื่อเปลี่ยนแล้วจะไม่รุ่งแน่นอน! ให้ระวังเรื่องการทำสัญญาผิดพลาด การค้ำประกัน อย่าใจอ่อนเพราะสงสารคน เพราะจะนำพามาซึ่งหนี้สินที่ต้องใช้แทนคนค้ำในอนาคตได้ ระวังการถูกหลอกใช้ ถูกเอาเปรียบ ทำคุณบูชาโทษ ความรักอาจเกิดการสูญเสีย พลัดพรากจากคนรัก หรือขั้นเลิกรากัน สุขภาพชาวกรกฏ ช่วงนี้อาจจะย่ำแย่ด้วยผลจากการแปรปรวนของฮอร์โมนในร่างกายส่งผลให้เกิดการผิดปกติของร่างกายในบางอวัยวะ ให้ระวังสุขภาพด้านช่องท้องเป็นพิเศษ มีเวลาควรไปตรวจสุขภาพ เพราะเมื่อรู้ก่อนจะสามารถรักษาได้ทันท่วงที ช่วงนี้ชาวราศีกรกฏจึงยังไม่ควรทำอะไรสุ่มเสี่ยงเกินตัว ควรใช้สติในทุกๆเรื่อง พยายามแก้ปัญหาต่างๆไป พยายามสวดมนต์ก่อนนอน แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

ราศีสิงห์ : เป็นราศีที่ราหูออกเสียทีหลังจากอยู่นานมีตั้งแต่ต้นปี 2559 หลังจากนี้ความเครียด ความอึดอัด ความกดดันทั้งหลาย จะค่อยๆคลายออกตามลำดับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องความรัก ในเรื่อง ดวงการงาน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทางที่ดีขึ้นเพราะทนอยู่กับความเครียดมานานแล้ว ด้านดวงความรัก ปัญหาอะไรที่ยังคาราคาซังจะค่อยคลายออก ใครเจอแฟนที่ไม่ดีหรือเจอปัญหามือที่สาม คราวนี้จะตัดใจได้สักที อาจถึงคราวตัดใจเพื่อเริ่มใหม่กับคนที่รักเราจริงๆ ในส่วนกิจการสิ่งใดที่ทำแล้วไม่ก่อให้เกิดรายได้ กพร้อมที่จะเลิกเพื่อหาอะไรทำใหม่เพราะให้ธุรกิจดีขึ้น รายได้มากขึ้น การงานมีแบล็คดี มีผู้ใหญ่หนุนหลังคอยให้ความช่วยเหลือเมื่อเกิดปัญหา แต่ให้ระวังคนใกล้ชิดจากมิตรจะกลายเป็นศัตรู แต่ภาพโดยรวมชีวิตจะดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมาครับ

ราศีกันย์ : ถือว่าเป็นอีกราศีที่จะโชคดีจากการที่ราหูย้ายเข้าราศีกรกฏในครั้งนี้เพราะถือเป็นราศีที่ต้องโฉลกกัน ช่วงนี้เป็นช่วงที่ชาวราศีกันย์จะไม่สนใจเรื่องอื่นๆ คิดแต่จะหาเงินเพิ่ม จากรายได้ประจำ เช่น รายได้พิเศษนอกเวลางาน การเป็นนายหน้า ตัวแทน ขายของออนไลน์ การคิดจะเริ่มอะไรใหม่ๆในครั้งนี้ ถ้าเริ่มต้นได้ดีจะนำพาเงินทองมาให้ไม่ขาดมือ ปัญหาต่างๆหรืออุปสรรคที่เจอมาจากปีที่แล้วจะค่อยหมดไป แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ บุคคลใกล้ชิด เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง จะพาให้เสียเงินนำพาหนี้สินมาให้ แทนที่หารายได้มากำลังจะลืมตาอ้าปากแล้วอาจจะเป็นหนี้แทนได้ ไม่ควรลงหุ้นกับใครหรือให้ใครหยิบยืมเงิน ด้านสุขภาพให้ระวังโรคในส่วนของใบหน้า เช่น หู คอ จมูก ปวดหัวไม่ทราบสาเหตุ ควรตรวจสุขภาพบ้าง

ราศีตุล : จะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆคือเรื่องงาน ไม่ว่าจะเป็นการย้ายที่ทำงาน ย้ายแผนก เปลี่ยนเจ้านาย บางคนทำงานแทบตายก็ไม่ได้ผลงาน เจอคนอื่นมาทีหลังกลับก้าวหน้าแซงไป แต่บางคนที่ดวงเกิดประจำตัวดีก็จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ช่วงปีครึ่งต่อจากนี้จะเป็นช่วงที่คุณจะเอาจริงเอาจังกับงานหรือธุรกิจหลังจากหมดไฟไปนาน ต้องการความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่งานหรือธุรกิจที่ทำอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ชอบหรือเป็นงานที่ต้องเจอความลำบากนิดนึง เป็นงานไม่สบายนัก ดังนั้นช่วงเวลาที่เกิดการเปลี่ยนแปลงก็ควรยอมรับ เพราะการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะส่งผลที่ดีต่อคุณในอนาคต

ราศีพิจิก : เนื่องจากตั้งแต่ต้นปี 2559 ยาวมาถึงกลางปีนี้ ชาวราศีพิจิกเจอเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เรื่องงานและเรื่องเงิน แต่ในช่วงนี้ การเงินอาจจะฝืดขึ้นนิดนึง โชคลาภหรือการเสี่ยงโชคยังไม่มีเกณฑ์ ดังนั้นควรเพลาๆเรื่องนี้ลงหน่อย ให้ระวังผู้ที่มีอาวุโสกว่ามาแสวงหาผลประโยชน์หรือหลอกให้เชื่อ มีเกณฑ์ของการเดินทางไม่ว่าจะเป็นด้วยงานหรือท่องเที่ยวไปยังสถานที่ที่ไม่เคยไป เรื่องในครอบครัวอาจมีการกระทบกระทั่งทะเลาะเบาะแว้งไม่เข้าใจกับคนรักหรือพ่อแม่ บางคนอาจจะได้ย้ายที่อยู่ ย้านถิ่นฐาน คนที่สอบเรียนต่อจะสมหวังในระยะปีครึ่งนี้

ราศีธนู : งานที่จำเป็นต้องติดต่อสื่อสารกับผู้คน งานขาย นายหน้า หรือตัวแทน จะประสบความสำเร็จดี ผลงานเก่าๆที่ทำไว้จะส่งผลให้น่าเชื่อถือ แต่เป็นคนทำคุณคนไม่ขึ้น ถูกอิจฉาริษยาให้ร้ายตลอด แม้คนนั้นเราเคยช่วยเหลือเค้ามาก่อนก็ตาม ช่วงปีนี้อาจจะต้องเดินทางด้วยเหตุของญาติพี่น้อง หรือมีเรื่องที่จำเป็นจะต้องพึ่งพาญาติพี่น้อง ชีวิตช่วงนี้ดูขาดอิสระ อึดอัด กดดัน ขี้เกียจ เรื่องสุขภาพให้ระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง กระเพาะ อาหารไม่ย่อย กรดไหลย้อน … ซึ่งเป็นผลมาจากความเครียดนั่นเอง!

ราศีมังกร : เป็นช่วง ราหูเข้า อาจจะเกิดความทุกข์ยากทำอะไรติดๆขัดๆหน่อย ดวงความรัก อาจะมีเหตุให้ต้องแยกันด้วยหน้าที่การงาน ระยะทาง เหตุผลด้านการเงิน หรือบางคู่อาจจะไม่เข้าใจกันจนถึงขั้นเลิกกันเลยก็ได้ บางคนเลิกแล้วก็จะมีแฟนใหม่โดยฉลับพลันไม่ทันต้องเสียใจ ! ดวงการงาน ในด้านธุรกิจหรือเพื่อร่วมงาน จะมีการเปลี่ยนแปลง ระวังความเดือดร้อนเรื่องเงินทุน เงินหมุนในธุรกิจอาจะฝืดๆหน่อย หุ้นส่วนจะมีปัญหา ให้ระวังการมีปํญหากับเพื่อนด้วยเรื่องเงินทอง การร่วมหุ้นกับใครให้ดูให้ดีๆ ให้ระวังเรื่องคำพูด คำนินทา จะนำพาภัยมาให้ เพราะหน้าต่างมีหูประตูมีช่อง ไม่ควรพูดอะไรที่จะทำให้ตัวเองเดือดร้อน ให้ระวังเพศตรงข้ามจะนำปัญหามาให้ไม่จบสิ้น ควรมีสติทุกครั้งก่อนจะทำอะไร

ราศีกุมภ์ : ถือเป็นหนึ่งในสามราศีที่ได้รับผลที่ดีจากการที่ #ราหูย้าย เข้าสู่ราศีกรกฏในครั้งนี้ เพราะเป็นราศีที่ต้องโฉลกกัน ปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่สะสมมาตั้งแต่ต้นปีที่แล้วจนถึงกลางปีที่ผ่านมา จะคลายลงไปในทางที่ดี ดวงการงานและดวงความรัก รุ่งโรจน์ประสบผลสำเร็จ คนที่เป็นศัตรูจะพ่ายแพ้ภัยตัวเองไปโดยที่เราไม่ต้องทำอะไรเลย แต่ระวังจะดูเด่นจนคนรอบข้างอิจฉาพาลไม่ชอบหน้า ช่วงนี้มีเกณฑ์ก่อหนี้ให้ตัวเองหรือคนรอบข้างที่คุณรัก แต่เป็นหนี้ที่ทำให้เกิดรากฐานหรือความมั่นคง หรือเป็นหนี้ที่จำนำพารายได้มาให้ เช่น ซื้อรถเพื่อการทำงาน ซื้อบ้านที่อยู่อาศัยเพื่อสร้างครอบครัว หรือให้พ่อแม่อยู่อาศัย เป็นต้น แต่สำหรับคนที่กำลังมีหนี้สินอยู่ช่วงนี้จะเร่งกับการปลดหนี้ให้กับตัวให้เป็นไทภายในปี 2562 การงานผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนดี ใครยังโสดจะพบรัก คนมีความรักอยู่แล้วอาจจะได้แต่งงาน !

ราศีมีน : ช่วงนี้ให้ระมัดระวังเรื่องการใช้เงิน การทำอะไรก็ตามที่ความเสี่ยงอาจก่อให้เกิดความเสียหายแบบไม่คาดฝัน คนรอบข้างมีมีวัยวุฒิน้อยกว่าจะนำพาปัญหามาให้ ควรมีสติให้รอบคอบ ไม่เห็นผิดเป็นชอบ #ดวงความรัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง พลัดพราก เลิกรา คนอยากมีลูกจะสมหวัง ช่วงนี้อาจจะมีความเครียด กระวนกระวายใจ คิดเรื่องต่างๆ นอนไม่หลับ ให้ระวังสุขภาพย่ำแย่ ปล่อยวางในบางสิ่งที่ไม่จำเป็น…


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *