ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงราศีสิงห์ (6 ต.ค. 2561 – 30 ต.ค. 2562)

ราศีสิงห์ ดาวเคลื่อน เดือนย้าย ดาวพฤหัส (๕) ย้ายเข้าราศีพิจิก ( ๖/๑๐/๒๕๖๑ – ๓๐/๑๐/๒๕๖๒ ) ? ? ?

ดูดวงราศีสิงห์

ดูดวงความรัก : คนโสดยังคงต้องโสดต่อไป ชีวิตจะมีแต่ความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะทางสังคม เพื่อนฝูงเยอะ ชีวิตสนุกสนาน ได้พบสังคมใหม่ๆ ส่วนคนมีคู่ ความรักเป็นไปด้วยความปกติ ไม่หวือหวา ไม่หวาน และไม่มีเรื่องต้องคิดมาก บางคนถ้าจะให้ถูกโฉลกในช่วงนี้ให้ลองคบหรือลองศึกษากับคนที่อายุแตกต่างกันจะได้เจอความรักที่ดีขึ้น

ดูดวงการงาน : เข้าเกณฑ์กลางๆ ไม่โดดเด่นไปทางใดทางหนึ่ง เช่น การงานก็พอกลางๆไม่ได้ถูกใจแต่ก็สามารถทำได้ การเรียนการสอบจะผ่านพอดีแบบคาบเส้น แต่ช่วงปลายปีก็จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนเลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้นตามความสามารถ คนรองานจะได้รับข่าวดี การค้าการขายเจริญรุ่งเรืองดีแบบเรื่อยๆ บริวารญาติพี่น้องจะช่วยแนะนำในเรื่องธุรกิจหรือการงาน ช่วงนี้บางคนวางแผนเรียนต่อเพื่อเพิ่มวุฒิ

ดูดวงการเงิน : โชคลาภจะมาจากบริวาร หนี้สินยังมีปกติแต่สามารถหาจ่ายได้ มีเกณฑ์ที่จะได้บ้าน ที่ดิน รถตามความปรารถนา เป็นการเริ่มปูพื้นฐานความมั้นคงให้กับชีวิตในอนาคต ปี ๒๕๖๒ มีเกณฑ์ดีทั้งเรื่องการงาน การเรียน จะเป็นปีแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัว บางคนได้มรดก ได้เงินประกัน หรือสมบัติเก่าๆ

ข้อควรระวัง! บริวารนำพามาซึ่งโชคลาภก็จริง แต่ก็อาจสร้างปัญหาให้หงุดหงิดรำคาญใจได้เช่นกัน เช่น คู่ครอง หุ้นส่วน ญาติผู้ใหญ่ รูมเมท หรือสัตว์เลี้ยง เป็นต้น

พระพฤหัสบดี ความสำเร็จโชคลาภ ไม่ว่าจะสถิตราศีใดก็ให้คุณแก่ทุกท่าน มากน้อยตามดวงจรแต่ละลัคนาราศี ขอท่านจงประทานพรแก่ทุกท่านครับ…


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *