ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 7

ดูดวงความรัก

คนที่เกิดวันที่ 7 ของทุกเดือน ลักษณะเด่นของคนที่เกิดวันนี้คือการแสวงหาประสบการณ์ในเรื่องต่างๆด้วยตัวเองชอบประสบการณ์ตรง มากกว่าที่จะเรียนรู้จากคนอื่น แต่เป็นคนที่มีภูมิคุ้มกันตัวเองสูง ไม่ลุ่มหลงอะไรง่ายๆไม่ว่าจะเป็นเหล้า บุหรี่ ยาเสพติด การพนัน หรือแม้แต่เพื่อนต่างเพศ

การที่คนเกิดวันที่ 7 ไม่ลุ่มหลงอะไรง่ายๆ ย่อมเป็นผลดีต่อการชอบลองของเขาเอง เพราะเขาจะเรียนรู้โดยไม่ติดสิ่งเหล่านั้น ถ้าท่านคิดว่าจะเอาตัวเอาใจ ของท่านไปให้เค้าทดลองเพื่อให้คนที่เกิดวันที่7หลงใหลในตัวท่านก็เป็นการคิดที่ผิดถนัด

คนที่เกิดวันนี้โดยปกติเป็นคนที่มีศีลธรรมและมีเมตตา เป็นคนซื่อตรงและค่อนข้างขี้สงสาร แต่สำหรับเรื่อง ที่เกี่ยวกับตนเอง คนเกิดวันนี้กลับไม่ค่อยแน่ใจตัวเอง มักจะขัดแย้งกับตนเอง หรือลังเลในสิ่งที่จะตัดสินใจอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขัดแย้งในข้อที่จะว่า จะใช้ชีวิตอย่างไรดี ยึดกฎเกณฑ์หรือปล่อยตามใจตนเอง

คนเกิดวันนี้เป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวง่าย ซึ่งเป็นลักษณะของคนชอบลอง เพราะถ้าใครชวนถูกหูแล้วจะให้ทำอะไรก็ ทำ เป็นคนตรงไปตรงมาเรื่องความคิด ถ้าเชื่ออะไรแล้วจะพูดออกไปโดยไม่ต้องคิดเลย โดยที่ไม่สนว่าจะไปขัดแย้งกับ ใครเป็นคนรักหมู่คณะ แต่ก็ค่อนข้างอวดตัวและถ้าหมู่คณะมอบหมายงานให้แล้วก็จะทุ่มจนชีวิต

คนเกิดวันนี้ไม่ใช่คนที่ไม่เพียงพอในความรัก แต่เป็นคนที่มีความรักมากพอที่จะแจกจ่าย ให้ใครๆได้โดยไม่จบสิ้น ชอบคู่ครองที่เข้มแข็งใจกว้างพอที่จะให้เขามีเสรีในด้านความรักและ ไม่จุกจิก แต่เขาไม่ชอบให้ท่านมีรักที่เสรี เขาชอบให้ท่านรักเขาหรือเธอคนเดียว

 

ขอขอบคุณ teenee .com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *