ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 6

ดูดวงความรัก

คนที่เกิดวันที่ 6 มักเกิดมาเพื่อเป็นแม่บ้านพ่อเรือน สถานที่ๆเขารู้สึกว่าเหมือนวิมานก็คือบ้านอันอบอุ่นด้วยความรัก เด็กที่เกิดมาในวันที่6ในครอบครัวที่แตกร้าวจะเป็นเด็กที่น่าสงสารและจะโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่น่าสงสาร ด้วยเพราะคนที่เกิดวันนี้จะอยู่ไม่ได้ในที่ๆขาดความรัก คนที่เกิดวันนี้หากมาจากครอบครัวที่ไม่อบอุ่น เขาจะเทใจทั้งหมดให้คนที่หยิบยื่นความรักให้เค้าอย่างไม่ลังเลใจ

คนที่เกิดวันนี้ค่อนข้างจะให้ความสำคัญกับคนที่เขารักเอามากๆ แม้ว่าตัวเขาหรือเธอจะสวยหรือ หล่อมากแค่ไหนก็ตาม แต่เค้าและเธอก็จะไม่ค่อยมั่นใจตัวเองเรื่องความรักและเพศตรงข้าม เขาเกรงและกลัวว่า ถ้าเขาตัดสินใจผิดความรักก็จะหลุดลอยไป

ถ้าคุณเป็นผู้หญิงและมีแฟนที่เกิดวันที่6 คุณไม่ต้องสงสัย ว่าทำไมแฟนของคุณไม่กล้าแม้แต่จะแตะแขนของคุณ แต่อย่างไรก็ตามคนที่เกิดวันนี้มักจะไม่ขาดเพื่อนต่างเพศเพราะเป็นคนที่หน้าตาดี รูปงาม นิสัยดี อ่อนหวานซื่อๆ และไม่คิดที่จะหักหลังต่อความรัก ที่คุณหยิบยื่นให้เลย แหมก็ขนาดคุณเค้ายังไม่ค่อยกล้าที่จะแตะมือ เลยแล้วจะกล้าไปจับมือใครกัน หากคุณได้คู่รักที่เกิดวันนี้คุณก็จะได้พ่อบ้านแม่เรือนที่อยู่กับเหย้า เฝ้ากับเรือน ในส่วนที่ไม่เกี่ยวกับความรักคนที่เกิดวันนี้เป็นคนที่มุ่งมั่นมานะ ใจคอหนักแน่นมั่นคง ไม่วอกแวก ไม่ว่าเรื่องใด เป็นคนที่ไว้ใจและพร้อมที่จะช่วยเหลือคนที่ตัวรักทุกวิถีทางนิสัยใจคอที่แท้จริงๆ จึงน่าจะเป็นครูบาอาจารย์ นักสังคมสงเคราะห์ เนื่องจากใจอ่อน รักเด็ก รักสัตว์เลี้ยง ถ้าได้มีอาชีพ ที่ว่านี้จะมีความเจริญ ก้าวหน้าได้ดี

คนเกิดวันนี้ค่อนข้างปิดบังตัวเองในเรื่องรสนิยมทางเพศ ทั้งที่ความจริงตัวคุณเองเป็นไฟแต่มักจะแสดงออกในรูปของน้ำแข็ง ถ้าหากคุณเกี่ยวข้องสัมพันธ์กับคนที่เกิดวันนี้คุณควรต้องใช้ ความอ่อนโยนของคุณช่วย จุดไฟให้เขาหรือเธอ คุณควรเป็นฝ่ายนำแล้วเขาก็จะค่อยๆเกาะตามคุณ ไปได้เองและคุณไม่ต้องห่วงว่าเค้าจะ ตามไม่ทันเพราะผลสุดท้ายคุณอาจเป็นฝ่ายตามไม่ทันซะเอง

 

ขอขอบคุณ teenee .com

2 thoughts on “ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 6

  1. ที่อ่านดูตามคำทำนาย มันใช่เกลือบหมดทุกอย่างเลยครับ

  2. สังเกตุแล้วเรื่องการดูดวงนี้ข้อมูลที่ทำนายมาก็ตรงกับนิสัยของตัวเองอยู่มาก และวันเกิดของคนอื่นก็ตรงเหมือนกันครับ ต้องขอขอบคุณที่ได้เปิดให้การทำนายเป็นประโยชน์แก่การพิจารณาดูนิสัยผู้ที่เราต้องการจะศึกษาทำให้รู้ว่าใครเป็นอย่างไรและควรจะปรับตัวให้ทำงานร่วมกันได้อย่างดีครับ ขอขอบคุณครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *