ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 27

ดูดวงวันเกิด

เกิดวันที่ 27 มักเป็นผู้ทรงความยุติธรรม มีบางคนพูดว่าบางทีเปาบุ้นจิ้น อาจเป็นคนที่เกิดวันที่27ก็ได้ คนที่เกิดวันที่27 มีความสามารถ เป็นพิเศษในการ แยกแยะสิ่งที่ถูกกับสิ่งที่ผิด สิ่งที่ดีกับสิ่งที่เลวออกจากกันได้ง่าย และเมื่อเห็นว่า สิ่งใดผิดสิ่งใดไม่ดีแล้ว คน เกิดวันนี้ก็จะถูกจิตสำนึกมโนกรรมภายในคอยบังคับมิให้กระทำสิ่งนั้น เป็นอันขาด และถ้าบังเอิญได้กระทำลงไป จะด้วยประมาทหรือสถานการณ์ยังบังคับก็ตาม คนที่เกิดวันนี้ก็จะไม่ลืมเรื่องนั้นเป็นอันขาด จะจดจำเหตุการณ์ นั้นเป็นความไม่สบายใจไปตลอด ชั่วชีวิต หรือจนกว่าจะมีการแก้ไขสิ่งที่ผิดให้ถูกต้อง คนเกิดวันนี้แหละ คือคนที่จะแน่วแน่แก้ไขในสิ่งผิด

คนเกิดวันนี้เป็นคนที่มีความเมตตาสูง รักคนอื่นเหมือนรักตัวเอง แต่ความเมตตานี้มี ขอบเขตโดยจะมีให้อย่างเหลือเฟือกับคนที่ถูกต้องทำนองคลองธรรม แต่ถ้าคนผิดคนชั่วแล้ว สิ่งที่คนเกิดวันที่27 มีให้ก็คือ ความเห็นใจ ความเสียใจ คนเกิดวันนี้จึงเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง เป็นพ่อแม่ที่ดี เป็นครูที่ดี และเป็นหัวหน้าผู้เที่ยงธรรม

คนเกิดวันที่27 เป็นคนค่อนข้างอนุรักษ์นิยม ยึดมั่นในแบบธรรมเนียมประเพณีและมักใช้แบบแผน ธรรมเนียมประเพณี เป็นเกณฑ์ในการแยกถูก-ผิด ดีชั่ว จึงมีลักษณะเป็นคนหัวโบราณ คนเกิดวันนี้มักจะค่อนข้างดื้อรั้นในสายตาคนอื่น แท้จริงแล้ว ความดื้อของเขาอยู่บนพื้นฐานแห่งการแยกชั่ว-ดี แล้วมากกว่า คนเกิดวันนี้จะมีความกังวลใจอยู่ตลอดเวลา ถ้าหากเขาได้กระทำสิ่งที่ทำให้คนอื่น เดือดร้อน ความกังวลอย่างนี้จะทำให้ชีวิตของคนเกิดวันนี้ค่อนข้างเครียดและจะไม่คลายลงจนกว่า เขาหรือเธอจะอธิบายให้อีกฝ่ายหนึ่งเข้าใจ คนเกิดวันนี้มีลักษณะบางอย่างที่ขัดแย้งในตัว คือมักชอบ คบมิตรสหายฮาเฮแต่ก็ชอบนิ่งเงียบๆอยู่กับความคิด ของตัวเองบ่อยๆดังนั้น ถ้าเพื่อนผู้เกิดวันที่27 ของท่านอยู่ๆก็หายหน้าไปท่านไม่ต้องติดใจอันใด อีกไม่นานคนผู้นั้นก็จะกลับมา

คนเกิดวันที่27จะเก็บความรู้สึกเจ็บปวดในใจอันเกิดจากความรักได้เป็นอย่างดี ถ้าคนรักจะแยกทางไป เขาหรือเธอก็จะเพียงนิ่งเฉยและเก็บความเจ็บปวดไว้ในใจไม่ให้ใครได้เห็น และถ้าท่านเกิดวันนี้ลดความ เอาจริงเอาจังอีกนิดเครียดน้อยอีกหน่อย ท่านก็จะมีความสุขอัน บริบูรณ์ ด้วยความดีในตัวของท่านเอง
ขอขอบคุณ teenee .com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *