ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงแม่นๆ ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีกรกฎ

ดูดวงแม่นๆตามราศีเกิด ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีกรกฎ

ดูดวง

? ดวงความรัก ช่วงครึ่งปีหลังนี้อยู่ในเกณฑ์ความรักที่วุ่นวายใจ อาจด้วยอิทธิพลพระราหูแทรก จึงทำให้คุณหรือคู่อาจจะเผลอใจไปคุยกับบุคลที่สามบ้าง โดยเฉพาะ แฟนเก่าหรือเพื่อนที่เข้ามาสนิทด้วยในช่วงนี้ จึงอาจเกิดความห่างเหิน ไม่สนใจกัน จนอีกฝ่ายเกิดอาการสงสัย หึง หรือระแวง เป็นเหตุให้ไม่เข้าใจกันได้ แต่ถ้าคุณสามารถประคับประคองให้ผ่านสิ้นปีนี้ไปได้ ความรักครั้งนี้จะยืนยาว ส่วนคนโสดให้ระมัดระวังคนที่คุณกำลังคุยด้วย ก่อนจะตกลงใจให้สืบดูว่าเค้ามีเจ้าของและรึยัง? ระวังความผิดหวัง รักซ้อน มือที่สาม นะครับ

? ดวงการงาน และ ดวงการเงิน ช่วงครึ่งปีหลังนี้เป็นช่วงที่ทั้งการงานและการเงินช่างดูราบเรียบ อาจจะน่าเบื่อไม่มีอะไรตื่นเต้นสำหรับบางคน รู้สึกอยากเปลี่ยนงาน แต่อยากให้รอให้หางานใหม่ให้ได้ก่อนแล้วค่อยออกนะครับ ไม่งั้นคุณจะมีเกณฑ์ที่ต้องว่างงานยาวถึงปลายปีกันเลยทีเดียว ชาวกรกฎเป็นคนที่แอคทีฟงานที่ต้องติดต่อหรือเดินทางจะเป้นงานที่เหมาะสมและประสบความสำเร็จ ส่วนเรื่องการเงินถึงจะไม่ได้อู้ฟู่แต่ก็ไม่ขัดสนถือว่าจะดีกว่าต้นปีที่ผ่านมา

? ดวงสุขภาพ ช่วงครึ่งปีหลังนี้ปัญหาสุขภาพจะมาสภาพอากาศเป็นส่วนใหญ่ เพราะเป็นคนป่วยง่ายไวต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง บางท่านประสบปํญหาโรคซึมเศร้า เครียด นอนไม่หลับ ภายในหัวคิดอะไรตลอดเวลา ถ้ารู้สึกไม่ดีมากๆเวลาต้องอยู่คนเดียว ควรปรึกษาแพทย์นะครับ


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *