ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงราศีกุมภ์ (6 ต.ค. 2561 – 30 ต.ค. 2562)

ราศีกุมภ์ ดาวเคลื่อน เดือนย้าย ดาวพฤหัส (๕) ย้ายเข้าราศีพิจิก ( ๖/๑๐/๒๕๖๑ – ๓๐/๑๐/๒๕๖๒ ) ? ? ?

ดูดวงราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก : คนมีคู่ความรักราบรื่นดี มีความมั่นคง คนที่ยังโสด ให้สังเกตคนรอบข้าง เพราะมีคนสนใจคุณอยู่ บางทีคู่ของคุณจะอยู่ในที่ทำงานหรือคนที่คอยประสานงานด้วยเสมอๆ

ดูดวงการงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีมาก! จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จะได้บริวารที่ดี ลูกน้องที่ถูกใจ คนที่รองานหรืออยากเปลี่ยนงานจะได้งานที่ดีหรืองานที่อยากได้สมใจ การงานสามารถแก้ไขปัญหาอุปสรรคให้ผ่านไปได้ การสอบแข่งขัน การประมูลหรืองานที่มีคู่แข่ง คุณจะเป็นฝ่ายชนะ! ดวงการงานของคุณจะโดดเด่นที่สุดในรอบหลายปีเลยทีเดียว! ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน…

ดูดวงการเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีมากเช่นกัน มักมีรายรับเข้ามาอย่างแปลกๆหรือไม่คาดฝันว่าจะได้ บางส่วนอันเกิดจากจากผลงานที่ทำสะสมมา หนี้สินจะเริ่มคลี่คลายหมดไป มีโชคลาภจากทางไกล อาจด้วยการเดินทางหรือคนต่างชาติต่างภาษาให้คุณ หรือบางครั้งจะตีความหมายไปที่คนวัยวุฒิเยอะกว่าให้คุณก็ได้ครับ

ข้อควรระวัง! บางครั้งการเปลี่ยนแปลงเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น ย่อมมาพร้อมความรับผิดชอบที่สูงคุณ จนคุณรู้สึกเหนื่อยและท้อแท้ และให้ระวังการถูกทรยศหักหลังด้วยเรื่องผลประโยชน์ไว้ด้วยครับ

พระพฤหัสบดี ความสำเร็จโชคลาภ ไม่ว่าจะสถิตราศีใดก็ให้คุณแก่ทุกท่าน มากน้อยตามดวงจรแต่ละลัคนาราศี ขอท่านจงประทานพรแก่ทุกท่านครับ…


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *