ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (26 ก.พ. – 4 มี.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ – อาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงานดี มีโชคจากงาน อาจได้รับงานโปรเจคใหญ่ คนว่างงานจะได้งาน การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับลูกหลาน การศึกษา เครื่องประดับ สิ่งของสวยงาม และอาจหมดกับของที่เกิดจากกิเลส เห็นอะไรก็อยากได้ไปหมด ให้ระวังการเงินอาจติดขัดได้ ♥️ความรัก จะมีเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับลูกหลานในบ้าน คนรักจะอารมณ์แปรปรวนง่าย เอาใจยาก ไม่มีเหตุผล* คนโสด จะมีความสุขกับการเดินทาง ท่องเที่ยว ➕สุขภาพ เกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ ปวดประจำเดือน ปวดหัว * ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการ ถวายอาหารเครื่องดื่มให้เจ้าที่เจ้าทาง และสวดมนต์

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน เป็นช่วงเวลาที่วุ่นวาย ไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง ผู้ร่วมงานจะไม่ได้ดั่งใจทำให้อารมณ์เสีย การเงิน หมุนเงินแบบเดือนชนเดือน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ เช่น ค่ายา ค่าหมอ อาหารเสริม ทำฟัน ให้ระวังการแตกแยกจากหุ้นส่วน ♥️ความรัก คนรักจะดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีเหมือนเป็นพ่อแม่ มีโอกาสได้บุตร* คนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจ หรือได้ผู้อุปถัมภ์ ➕สุขภาพ ปวดไหล่ ปวดคอ ให้ระวังอันตรายจากรถ * มีโชคลาภจากงาน เสริมดวงด้วยการ ทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร และหากเคยติดเงินใคร ให้นำไปใช้คืน

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงานราบเรียบ จะรู้สึกเบื่อๆ และขี้เกียจ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับรถ คนในครอบครัว ของใช้ในบ้าน ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย ทำงานคนเดียว รับผิดชอบดูแลหลายคน ♥️ความรักจืดชืด ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต่างคนต่างทำงาน* คนโสด มีโอกาสได้ติดต่อกับคนเก่าๆ ➕สุขภาพ ปวดหัวเข่า ตะคริว เหน็บชา * ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคน้ำดื่ม และปล่อยสัตว์น้ำ

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงานดี มีงานเข้ามาหลายทาง คนว่างงานจะได้งาน มีโอกาสสอบได้ สมัครงานได้ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับเสื้อผ้า เครื่องเเต่งกาย ของใช้ฟุ่มเฟือย ของเกี่ยวกับผู้หญิง ♥️ความรัก คนรักจะเปลี่ยนแปลงไป ไม่ค่อยสนใจ ระวังคนรักจะติดเพื่อนหรือติดอบายมุข* คนโสด ยังไม่เจอคนถูกใจ จะมีความสุขกับการเดินทางท่องเที่ยว และการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ➕สุขภาพ ปวดเมื่อยตามตัว ปวดหัว ปวดตา * มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการสวดมนต์ และดูแลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนเองเคารพนับถือ

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานดี มีโอกาสเจริญก้าวหน้า อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือขึ้นเงินเดือน การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายแบบครบรอบ เช่น ค่าประกัน หรืออาจได้นำเงินไปช่วยเหลือคนอื่น ♥️ความรักจืดชืด ไม่มีเวลาให้กันต่างคนต่างทำงาน ระวังมีปากเสียงเรื่องการคิดมาก หึงหวง* คนโสด ยังไม่มีเวลาออกไปเจอใคร เพราะจะทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องงานและธุรกิจ ➕สุขภาพ ปวดขา โรคอ้วน เบาหวาน ความดัน * ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการบริจาคน้ำดื่ม ปล่อยสัตว์น้ำ ถวายสังฆทานยา บริจาคโลงศพ

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน จะมีปัญหาและอุปสรรคมาก ระวังงานผิดพลาด อาจโดนตำหนิ การเงินดี มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ก็มีรายจ่ายมาก จะหมดเงินกับเครื่องประดับ สิ่งของสวยงาม หรือหมดกับคนในบ้าน คนในครอบครัว ♥️ความรัก คนรักจะดูแลเอาใจใส่เหมือนเป็นพ่อแม่ ให้ระวังเรื่องอารมณ์หงุดหงิดง่าย จะทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง* คนโสด จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา แต่ให้ระวังเขาจะเจ้าชู้ ไม่จริงใจ ➕สุขภาพ สิว ผิวหน้า ผื่นแพ้ ปวดเมื่อยข้อมือ เส้นเอ็น ให้ระวังอันตรายจากของมีคม * ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการทำบุญตักบาตร และถวายของเป็นคู่

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน จะมีปัญหาและอุปสรรคมาก ระวังงานผิดพลาด อาจได้นำงานเก่ามาปรับปรุงแก้ไข มีโอกาสได้เดินทาง การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง หรือหมดเงินกับสุขภาพ เช่น ค่ายา ค่าหมอ ระวังการแตกแยกจากหุ้นส่วน ♥️ความรัก ระวังเรื่องการแอบแชทแอบคุยกับคนอื่น จะทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง * มีโชคลาภ อาจได้จากผู้อุปถัมภ์ เสริมดวงด้วยการ บริจาคค่าน้ำ ค่าไฟ ถวายผ้าไตรจีวร

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงานดี มีโชคจากงาน มีงานเข้ามาหลายทาง มีโอกาสได้เงินแบบลับๆ การเงินจะมีรายจ่ายมาก เงินมาไวไปไว จะหมดกับการลงทุน และหมดกับคนในครอบครัว เป็นคนใช้เงินเก่ง ให้ระวังการเงินอาจติดขัดได้ ♥️ความรัก ระวังจะมีปากเสียงกันเรื่องปัญหาการเงิน/หนี้สิน* คนโสด อยู่แบบเหงาๆ ➕สุขภาพ โรคในช่องท้อง กระเพาะ ลำไส้ ท้องอืด ท้องเฟ้อ * มีโชคลาภจากที่อยู่อาศัย ให้ทำบุญให้กับเจ้าที่เจ้าทางที่บ้าน แล้วนำของถวาย


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *