ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (22 ก.ค. – 28 ก.ค. 2562)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม – อาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน ใครที่มีงานสะสมเอาไว้มีโอกาสจะเป็นปัญหาภายในช่วงนี้ได้เพราะฉะนั้นให้รีบเคลียร์นะคะ ส่วนธุรกิจมีความก้าวหน้าดี การเงิน มีค่าใช้จ่ายมาก ระวังการใช้จ่ายตัวเองด้วย ความรัก มีแนวโน้มดีขึ้น แต่ให้ระวังจะขัดแย้งเรื่องผู้ใหญ่/ คนโสดสนิท ยังไม่พบเจอคนที่ใช่/ สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ยังเป็นรักที่ไม่จริงจัง และไม่ควรรีบร้อนในความสัมพันธ์ *จะได้โชคจากผู้หญิง หรือ แม่ เสริมดวงโดยการนำไม้มงคลเข้ามาปลูกในบริเวรบ้าน เช่น มะลิ วาสนา กวนอิม

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน งานก้าวหน้า แต่ปัญหาจุกจิกมาก ต้องค่อยๆแก้ปัญหาไปทีละเรื่อง การเงิน ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีเงินเข้ามาแบบงงๆ ถ้าขยันก็ยิ่งได้เงินในช่วงนี้ด้วย ความรัก มีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกัน ให้ระวังขัดแย้งกันเรื่องเงินทอง/ คนโสดสนิท พบเจอคนถูกใจอย่างมาก/ สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก หาเวลาใกล้ชิดมากขึ้นแล้วความสัมพันธ์จะพัฒนา *จะได้โชค มีลาภลอย เสริมดวงโดยการทำบุญสวดมนต์เพื่อมห้ดวงเราเปิดรับสิ่งที่ๆที่จะเข้ามา

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน มีอารมณ์เบื่อหน่ายเป็นอย่างมาก รีบหาแรงบันดาลใจในการทำงานด่วนๆ การเงิน โดนรวมอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง หมดไปกับค่ารถ ค่าเดินทาง แต่ยังหมุนไปได้ทัน ความรักแนวโน้มไม่ดีนัก ไม่ค่อยได้ใส่ใจกัน ปล่อยเป็นแบบนี้ไปนานๆ ระวังเรื่องมือที่3 เข้ามา/ คนโสดสนิท จะมีคนเข้ามา แต่ยังไม่ถูกใจ/ สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ความจริงใจยังน้อย *จะได้โชคจากคนรัก คนในครอบครัว มีโอกาสได้เป็นเงินก้อน เสริมดวงด้วยการทำบุญกับคนตาย เช่น บริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน หากมีการตกลงติดต่อทางธุรกิจจะได้รับผลตอบแทนที่ดี ให้ระวังมีเรื่องผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร การเงิน จะมีอุปสรรคอยู่บ้างหากเก็บเงินไม่อยู่ให้ฝากไว้กับพ่อแม่ ความรัก มีดวงขัดแย้งกันสูง หากมีปัญหาต้องเบาๆเรื่องอารมณ์บ้างค่ะ / คนโสดสนิท ได้พบรักกับคนต่างถิ่น / สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ระวังว่าจะต้องจบความสัมพันธ์เพราะเรื่องคำพูดคำจา *จะได้โชคจากผู้ใหญ่ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือบูชา เสริมดวงโดยการให้ทาน

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน งานค่อนข้างยุ่งๆ ต้องแบกรับภาระที่มากขึ้น ระวังการทำงานจะส่งผลต่อสุขภาพของเราได้ การเงิน หาก วางแผนไปเที่ยวในเร็วๆนี้ มีโอกาสว่าจะงบบานปลายเพราะฉะนั้นบริหารค่าใช้จ่ายให้ดีด้วยค่ะ ความรัก สำหรับคนที่มีเรื่องของมือที่ 3 ระวังเป็นปัญหาใหญ่ได้ แต่ถ้าไม่มีในเรื่องของมือที่ 3 ความรักจะหวานชื่นยิ่งๆขึ้น/ คนโสดสนิท ยังไม่มีดวงเรื่องของความรัก / สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ต้องมีการพูดคุยสื่อสารกันให้บ่อย มีโอกาสจะพัฒนาความสัมพันธ์ได้เร็วยิ่งขึ้น *จะได้โชคจากการงาน ความขยัน เสริมดวงด้วยการทางมังสวิรัส

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน ได้รับความกดดันจากงาน เพื่อนร่วมงานไม่สนับสนุน การเงิน อยู่ในแนวโน้มปานกลาง อาจจะหมดเงินไปกับเรื่องของสุขภาพ หรือจ่ายเงินทำฟัน ความรัก ความหึงหวงที่มากเกินไป เรื่องเล็กๆน้อยๆจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ต้องอย่าเอาไปใส่ใจมากค่ะ/ คนโสดสนิท จะมีคนอายุมากกว่าเข้ามา/ สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ตัดสินใจเลือกใครสักคน อย่าคุยหลายคน เพราะอาจจะไม่เหลือเลยสักคน *จะได้โชคจากเข้ามาหลายๆทาง เสริมดวงโดยการ ทำบุญหรือทำทานเป็นอาหาร

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน พรุ่งนี้จะอยู่ไม่ติดที่ ต้องไปโน้นมานี่อยู่ตลอด การงานมีเกณฑ์ก้าวหน้ามีโอกาสได้เดินทาง การเงิน ใช้จ่ายออกไปอย่างไม่รู้ตัว เพราะจ่ายเงินทีละนิดๆ แต่จ่ายหลายที ถ้าหากเดือดร้อนจะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน ความรัก จะมีอารมณ์แปรปรวน คนรักไม่ได้อย่างใจ มีความหงุดหงิดเป็นอย่างมาก/ คนโสดสนิท เจอคนเจ้าชู้เข้ามา / สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้เรื่อยเรื่อยอย่างช้าๆ *จะได้โชคจากการเดินทาง เสริมดวงโดยการถือศีลข้อ 1 ไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน อาจโดนดุไปกับปัญหาที่ไม่ได้สร้าง ระวังเพื่อนร่วมงานนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การเงิน โอกาสว่าจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นกว่าเดิมแต่ก็ยังดีไม่พ้นเรื่องวิตกทางการเงินไปได้ ความรักมีความกลมเกลียวเข้าใจกันเป็นอย่างดี/ คนโสดสนิท ยังไม่พบเจอใครเข้ามา ถูกใจเค้าเค้าก็ไม่ถูกใจเรา/ สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ฉาบฉวยต้องระวังด้วย *จะได้โชคจากคนในครอบครัว เสริมดวงโดยการทำทานกับเด็ก เช่น บริจาคเงินช่วยเหลือมูลนิธิเด็กต่างๆ


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *