ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (19 ก.พ. – 25 ก.พ. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ – อาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์
การงาน ค่อนข้างเครียด จะมีปัญหาและอุปสรรคมาก อาจโดนตำหนิ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับบ้าน ของใช้ในบ้าน คนในครอบครัว ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย หาเงินคนเดียว รับผิดชอบหลายปากท้อง ♥ความรัก ระวังมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง อาจไปล่วงรู้ความรักของคนรักบางอย่าง ทำให้โศกเศร้าเสียใจ* คนโสด ยังไม่เจอคนถูกใจ จะทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องงาน และธุรกิจ สุขภาพ โรคหวัด เจ็บคอ ร้อนใน ปวดฟัน * มีโชคลาภจากงาน เสริมดวงด้วยการสวดมนต์ ทานมังสวิรัติ ลดละอบายมุข

คนเกิดวันอังคาร
การงานดี มีโอกาสเจริญก้าวหน้า อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือขึ้นเงินเดือน ให้ระวังเรื่องคำพูด เป็นคนพูดตรงพูดแรง จะทำให้มีปัญหากับผู้ร่วมงานได้ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับของสวยงาม เช่น ของเกี่ยวกับผู้หญิง เสริมสวย เสื้อผ้า เครื่องสำอาง ♥ความรัก มีโอกาสวางแผนไปเที่ยวที่ใกล้น้ำกับคนรัก หรือคนในครอบครัว หากทะเลาะกันอยู่จะได้คืนดีกัน หรือปรับความเข้าใจ * คนโสด ระวังจะต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว สุขภาพ ปวดหัว ปวดตา ให้ระวังอวัยวะที่เป็นคู่เช่น หู ตา ขา แขน * มีโชคลาภนิดหน่อย อาจได้จากบ้านที่อยู่อาศัย เสริมดวงด้วยการนำอาหารเครื่องดื่มถวายเจ้าที่เจ้าทาง และทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร บริจาคโลงศพ สังฆทานยา

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงานดี แต่จะรู้สึกเบื่อๆ และขี้เกียจ ให้ระวังการลางาน หยุดงานกะทันหัน ทำให้มีปัญหาได้ การเงินจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับลูกหลาน อาหารเครื่องดื่มราคาแพง เสื้อผ้า ของเกี่ยวกับผู้หญิง อาจได้นำเงินเก็บมาใช้จ่าย ♥ความรัก ระวังคนรักจะติดเที่ยวติดเพื่อน หรือติดอบายมุข ไม่สนใจครอบครัว* คนโสด จะมีคนเจ้าชู้ปากหวาน รูปร่างหน้าตาดีเข้ามา สุขภาพ ปวดไหล่ ปวดคอ * มีโชคลาภจากงาน เสริมดวงด้วยการถวายสังฆทาน บริจาคเงินช่วยค่าน้ำ ค่าไฟ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน ให้ระวังเรื่องการมาสาย ผิดนัด จะทำให้มีปัญหาได้ ระวังมีศัตรูคอยจ้องจับผิด อย่าไว้ใจใคร การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับอุปกรณ์ติดต่อสื่อสาร เช่น โทรศัพท์ รถ อาจหมุนเงินแบบเดือนชนเดือน ให้ระวังอาจติดขัดได้ ♥ความรัก มีโอกาสได้โชคได้เงินจากคนรัก ระวังมีปากเสียงเรื่องคนรักเก่า หรือเรื่องเก่าๆ ชอบขุดคุ้ย* คนโสด ยังไม่เจอคนถูกใจ ต้องอยู่แบบเหงาๆ สุขภาพ เกี่ยวกับระบบของเหลวในร่างกาย เลือด ประจำเดือน น้ำเหลืองไม่ดี โรคหวัด เจ็บคอ ร้อนใน ปวดฟัน * ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการ รักษาศีล 5 หากติดเงินใครไว้ให้นำไปใช้คืน เพราะอาจเป็นการขัดโชคลาภ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานราบเรียบ จะรู้สึกเบื่อๆ และขี้เกียจ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับลูกหลาน การศึกษา ค่าเล่าเรียน หรืออาจได้นำเงินไปช่วยเหลือคนอื่น ♥ความรัก ระวังเรื่องคำพูด จะทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง หรืออาจชอบบังคับคนรักมากจนเกินไปทำให้เขาขาดอิสระ* คนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจ หรือได้ผู้อุปถัมภ์ สุขภาพ เกี่ยวกับโรคในช่องท้อง กระเพาะ ลำไส้ กรดไหลย้อน * มีโชคลาภ อาจได้โชคโดยเสน่หา เสริมดวงด้วยการสวดมนต์ ถวายของเป็นคู่

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ค่อนข้างหนัก ระวังทำงานจนเสียสุขภาพ มีโอกาสได้เดินทาง การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับหนี้สิน ระวังมีหนี้เพิ่ม มีโอกาสเสียเงินโดยเสน่หา เช่น ช่วยเหลือเพราะรัก หรือสงสาร ♥ความรัก ระวังมีปากเสียงกันเรื่องปัญหาการเงิน หนี้สิน ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต่างคนต่างทำงาน* คนโสด มีโอกาสได้ผู้อุปถัมภ์ แต่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน สุขภาพ ปวดหัว ปวดตา นอนไม่หลับ * มีโชคลาภจากงาน เสริมดวงด้วยการตักบาตร และนำอาหารเครื่องดื่มถวายเจ้าที่เจ้าทางที่ทำงาน

คนเกิดวันเสาร์
การงานดี แต่จะรู้สึกเบื่อๆ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงระบบการทำงาน อาจได้ย้ายสาขา หรือเปลี่ยนงานใหม่ การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับอุปกรณ์ติดต่อสื่อสาร เช่น รถ โทรศัพท์ เครื่องประดับ สิ่งของสวยงาม อาจต้องหมุนเงินแบบเดือนชนเดือน ♥ความรัก หากยังไม่ได้แต่งงานมีโอกาสได้หมั้นหมาย หรือได้แต่งงาน คนแต่งงานแล้วมีโอกาสมีบุตร* คนโสด จะมีคนลักษณะสูง ผิวขาว เข้ามา สุขภาพ เกี่ยวกับระบบของเหลวในร่างกาย เลือด ประจำเดือน กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ปวดหัว ปวดไหล่ ปวดคอ * ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการนำผลไม้พวงมาลัยถวายเจ้าที่เจ้าทาง และสวดมนต์

คนเกิดวันอาทิตย์
การงานดี มีโชคจากงาน มีงานเข้ามาหลายทาง การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับค่าปรับ ค่าซ่อม ระวังคดีความ ค่อนข้างเหน็ดหนื่อย ทำงานคนเดียว รับผิดชอบหลายคน ♥ความรัก ระวังทะเลาะกันเรื่องเก่าๆ ชอบขุดคุ้ย หรือมีปัญหามือที่สามทำให้ครอบครัวแตกแยก* คนโสด อยู่แบบเหงาๆ สุขภาพ ปวดหัว ปวดตา นอนไม่หลับ แพ้อากาศ โรคผิวหนัง ผื่นคัน * ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการนำอาหาร เครื่องดื่ม ถวายเจ้าที่เจ้าทาง บริจาคน้ำดื่ม และปล่อยสัตว์น้ำ


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *