ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด ( 8 – 14 เม.ย. 2562)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 8 เมษายน – อาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2562
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน มีโอกาสมีความก้าวหน้าขึ้น จะมีการเปลี่ยนแปลง หรือการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หากใครที่มีงานค้างเอาไว้เยอะๆควรรีบสะสาง เพราะมีโอกาสจะเป็นปัญหาได้การเงิน ไม่ค่อยราบรื่น ควรที่จะอยู่แบบพอมีพอกินไปก่อน จะได้ไม่ติดขัดความรัก ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้กันเท่าไหร่นักจะไปอยู่เกี่ยวกับเรื่องของการงาน การเงินเสียมากกว่า/ คนโสดสนิท มีคนที่ถูกใจเข้ามา แต่ระวังอย่าเข้าข้างตัวเองมากเกินไป จะทำให้เสียใจภายหลัง/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสที่จะคุยกับใครหลายคน ระวังว่าคนที่กำลังคุยอยู่เค้ามีแฟนแล้ว *จะได้โชคจากการเดินทาง ยานพาหนะ เสริมดวงด้วยการทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน ไม่ค่อยมีความกระตือรือร้นเรื่องของการงาน อยากพักผ่อนค่อนข้างมีความขี้เกียจ ระวังขัดแย้งกับผู้ใหญ่ การเงิน เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ มีรายจ่ายมาก แต่มีโชคทางด้านการเงินความรัก แนวโน้มค่อนข้างดีหากมีอะไรคลางแคลงใจกัน ควรที่จะพูดคุยกันให้รู้เรื่องไม่ควรที่จะเก็บเอามาอึดอัดใจ และให้ระวังขัดแย้งกันเพราะเรื่องของคำพูดจาก/ คนโสดสนิท มีโอกาสพบรักกับคนถูกใจ /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มีแนวโน้มจะพังทลายลงได้ *จะได้โชคจากผู้ใหญ่ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมดวงโดยการกราบไหว้ บูชา ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรานับถือ

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน จะมีเรื่องกวนใจเข้ามาค่อนข้างเยอะ การงานพอไปได้อย่างเรื่อยๆ การเงิน มีแนวโน้มค่อนข้างดี มีโอกาสจะหมดเงินไปกับเครื่องประดับ ของสวยงาม ของสิ้นเปลือง ความรัก มีแนวโน้มมันข้างเด่นว่าจะทะเลาะกัน ให้ระวังอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล โมโหร้าย/ คนโสดสนิท ดวงความรักไม่เด่นยังไม่มีใครเข้ามา /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไปได้ อาจจะได้ไปเที่ยวด้วยกัน *จะได้โชคจากการทำบุญทำทาน

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน การงานค่อนข้างเด่น แต่จะมีความกดดันเป็นอย่างมากการเงิน มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ควรมีการวางแผนในการใช้เงิน แต่หากเดือดร้อนจะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน ความรัก คนที่ไกลกันให้ระวังเรื่องของความคิดมาก คิดมโนไปเอง ความหึงหวง/ คนโสดสนิท มีโอกาสพบเจอคนที่ใช่/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ระวังในเรื่องของรักแอบซ่อน เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่มีเจ้าของ *จะได้โชคจากจะได้โชคจากการบนบาน เสริมดวงด้วยการทำบุญทำทานกับคนป่วย

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน ส่งผลดีในเรื่องของการงาน แต่ให้ระวังในเรื่องของการลงทุน มีโอกาสจะตัดสินใจผิดพลาดได้เพราะฉะนั้นไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะลงทุนอะไรการเงิน แนวโน้มการเงินอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง ไม่เดือดร้อนอะไร อยู่กินสุขสบาย แต่ระวังจะมีเรื่องเสียเงินแบบกระทันหัน ความรัก แนวโน้มค่อนข้างดีมาก หากทะเลาะกันจะได้คืนดีกันในไม่ช้า ความรักหวานชื่น อยากได้บุตรก็มีโอกาส/ คนโสดสนิท อย่ามัวแต่กลัวในการมีความรัก ให้เปิดใจกับความรักให้มากขึ้น และควรที่จะมีความถี่ถ้วนในการคัดสรรคนที่จะเข้ามาด้วย การรักคนง่ายเกินไปจะทำให้เราเจ็บ/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสจะได้กลับไปคุยกับคนเก่าเก่า *มีโชคค่อนข้างเด่นสามารถเสริมดวงแบบไหนก็ได้ เช่น บริจาคเงินช่วยสร้างสถานประโยชน์ต่างๆ

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน ถ้ามีปัญหาคนรอบข้างจะเข้ามาช่วยเหลือทำให้ไม่มีเรื่องหนักหนาอะไรนัก การเงิน จะหมดเงินไปกับกิเลสตันหา เห็นอะไรก็อยากได้ หากคนเค้ามายืมเงิน ให้ระวังว่าอาจจะไม่คืน ต้องทำใจไว้ล่วงหน้า ความรัก มีความเห็นที่แตกต่างจะทำให้ทะเลาะขัดแย้งกัน/ คนโสดสนิท มีโอกาสพบเจอคนที่ใช่เข้ามา/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้อย่างช้าๆ *จะได้โชคจากการงานเป็นส่วนใหญ่ เสริมดวงด้วยการให้ทาน

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน ค่อนข้างมีเรื่องติดขัด แต่ปัญหาแต่คลี่คลายไปได้อย่างช้าๆ การเงิน มีแนวโน้มที่ค่อนข้างดีถึงการเงินสะดุดก็จะมีโอกาสใหม่ๆ หรือมีคนมาช่วย ความรัก ความรักไม่หวานชื่น มีความเบื่อหน่าย ทำอะไรก็ไม่ถูกใจ/ คนโสดสนิท มีโอกาสพบรักกับคนไกลตัว/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ค่อนข้างน้อย *จะได้โชคจากเด็ก เสริมดวงโดยการสวดมนต์และแผ่เมตตาให้กับเทวดาประจำตัว

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน เป็นโอกาสที่การงานกำลังจะมีความก้าวหน้า แต่อยู่ที่ตัวเราเองอาจจะขี้เกียจ จนพลาดโอกาสนี้ไป การเงิน หมดไปกับอาหารการกิน ช่วงนี้อาจจะออกไปทานอะไรแพงๆ และหมดไปกับการเดินทางค่ารถค่าราความรัก มีดวงทะเลาะขัดแย้งกันค่อนข้างเด่นให้ระวังเรื่องคำพูดพูดจา ให้พูดหวานพูดดีต่อกันไว้ค่ะ/ คนโสดสนิท เรื่องความรักไม่เด่นยังไม่มีใครเข้ามา/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ สถานะไม่มีความชัดเจนเปลี่ยนแปลงไปเปลี่ยนแปลงมา *จะได้โชคจากจะได้โชคจากการงาน และจากคนรอบข้าง คนรัก เสริมดวงด้วยการดูแลผู้มีพระคุณให้ดี


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *