ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (14 – 20 ม.ค. 2562)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 14 มกราคม – อาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562
ดูดวงวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์
การงานค่อนข้างเครียด อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับระบบการทำงาน หากช่วงนี้งานมีปัญหาและอุปสรรค ให้นำอาหารเครื่องดื่มถวายเจ้าที่เจ้าทางที่ทำงาน มีโอกาสว่าจะดีขึ้น ให้ระวังเรื่องเวลา มาสาย ขาดงาน จะมีคนคอยจ้องจับผิด เรื่องการเงินต้องบริหารจัดการให้ดี เงินมาไวไปไว จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับรถ หรือหนี้สิน ระวังมีหนี้เพิ่ม

คนเกิดวันอังคาร
มีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่ใกล้น้ํา งานค่อนข้างหนัก สุขภาพต้องระวังเป็นพิเศษเกี่ยวกับโรคหวัด เจ็บคอ ร้อนใน โรคกระดูก ปวดเมื่อยตามตัว

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสได้เดินทาง เรื่องการเงินต้องบริหารจัดการให้ดี เพราะมีโอกาสหมุนเงินไม่ทัน ใครที่มีแฟนหลายคน ต้องสับรางให้ดี เพราะอาจเกิดรถไฟชนกันได้ ให้ระวังการคอยจิกคอยตาม หรือบังคับคนรักมากเกินไป จนทำให้เขาขาดอิสระ คนโสดต้องระวังเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การเงินจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น และมีโอกาสได้โชคลาภ เรื่องความรักยังคงจืดชืด ระวังมีปัญหารักสามเส้า มือที่สาม จะทำให้ครอบครัวแตกแยก คนที่อยู่ไกลกัน ควรโทรหากันบ่อยๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ให้ระวังเรื่องของคำพูด จะทำให้มีปากเสียงทะเลาะกับผู้ใหญ่ในบ้าน หรือผู้ร่วมงาน ระวังศัตรูจะเกิดจากคำพูดของเรา ระวังเรื่องปัญหารักซ้อน มือที่สาม จะทำให้ครอบครัวแตกแยก

คนเกิดวันศุกร์
การงานดี มีโชคจากงาน ให้ระวังความจุกจิกจู้จี้ขี้บ่นของตัวเอง จะทำให้มีปากเสียงทะเลาะกับคนที่เราอยู่ด้วย คนรักจะยั่วโมโห ทำให้อารมณ์เสีย ให้ระวังการแอบแชท แอบคุยกับคนอื่น

คนเกิดวันเสาร์
ระวังปัญหาเจ้าชู้การนอกใจ หรือ การติดอบายมุข จะทำให้ครอบครัวแตกแยก เรื่องความรักเหมือนมีรักคาราคาซัง จะเลิกก็ไม่ได้ จะไปต่อก็ไม่ไหว ต้องอยู่กันด้วยความอดทน สุขภาพให้ระวังเป็นพิเศษเกี่ยวกับสายตา ปวดเมื่อยตามตัว สิว โรคหวัด

คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องดูแลสุขภาพให้ดีเป็นพิเศษ หากตอนนี้เจ็บป่วย ให้รีบไปหาหมอ เพราะอาจจะเป็นหนัก ได้เรื่องความรักต้องระวังปัญหาหึงหวง คิดมาก หรือคนรักอาจติดเที่ยว ติดเพื่อน ไม่สนใจครอบครัว


by หมอน้ำฝน ยิปซี ( fb.com/fongypsy )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *