ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (12 ก.พ. – 18 ก.พ. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ – อาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงานดี มีโอกาสเจริญก้าวหน้า อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือขึ้นเงินเดือน แต่งานหนักพักผ่อนน้อยเหมือนทำคนเดียว อาจได้รับผิดชอบงานแทนคนอื่น การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับลูกหลาน การลงทุน เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ระวังจะมีคนมาเบียดเบียน ช่วยกิน ช่วยใช้ ♥️ความรัก ระวังมีปากเสียงเรื่องการหึงหวง คิดมาก และปัญหาการเงินหนี้สิน * คนโสด จะมีความสุขกับการเดินทาง ท่องเที่ยว ➕สุขภาพ โรคหวัด เจ็บคอ ร้อนใน ปวดฟัน * มีโชคลาภจากงาน ให้เสริมดวงด้วยการ ถวายของเป็นคู่ บริจาคน้ำดื่ม ถวายสังฆทานยา

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน เป็นช่วงเวลาที่วุ่นวาย ไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง อาจได้รับผิดชอบงานแทนคนอื่น การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการลงทุน ไม่ควรให้เงินคนอื่นยืม เพราะมีโอกาสไม่ได้คืน ♥️ความรัก คนรักจะอารมณ์แปรปรวนง่าย เอาใจยาก หากทะเลาะกัน คนรักจะมาตามง้อขอคืนดี * คนโสด ระวังจะต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว ➕สุขภาพ สิว ผิวหน้า ผื่นแพ้ ปวดขา ระวังลูกไม่สบาย *มีโชคลาภ อาจได้จากที่อยู่อาศัย เสริมดวงด้วยการทำบุญถวายของและสวดมนต์ให้กับเจ้าที่เจ้าทาง

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน ให้ระวังจะมีคนคอยจ้องจับผิด อย่าไว้ใจใคร อาจโดนนินทาว่าให้เสียหาย การเงิน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับของสวยงาม เสื้อผ้า ของเกี่ยวกับผู้หญิง เสริมสวย ♥️ความรัก ระวังจะมีปัญหามือที่สาม ทำให้ครอบครัวแตกแยก หรือให้ระวังเกี่ยวกับคนรักเก่า คนเก่าๆ * คนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจ หรือได้ผู้อุปถัมภ์ ➕สุขภาพ โรคอ้วน เบาหวาน ความดัน * มีโชคลาภนิดหน่อย ให้นำของถวายให้กับเจ้าที่เจ้าทาง เสี่ยงโชคจากเลขบ้าน เลขใกล้ตัว

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน ให้ระวังมีปากเสียงเรื่องคำพูด พูดตรงพูดแรง งานหนัก เหมือนทำคนเดียว มีโอกาสได้เดินทาง การเงิน จะมีรายจ่ายมาก หมดกับลูกหลาน หรือการพบปะกินเลี้ยงสังสรรค์ หากทำธุรกิจให้ระวังการแตกแยกจากหุ้นส่วน ♥️ความรัก คนรักจะจู้จี้ขี้บ่น ทำให้อารมณ์เสีย ระวังมีปากเสียงกันเรื่องปัญหาการเงิน/หนี้สิน* คนโสด ระวังจะต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว หรือจะมีคนเข้ามาหลอกลวงทางการเงิน ➕สุขภาพ ระวังโรคประจำตัวกำเริบ ปวดหัวเข่า โรคเก๊าท์ เบาหวาน ความดัน ให้ระวังอันตรายจากการขับขี่รถ * ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการสวดมนต์ และทานมังสวิรัติ

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ค่อนข้างเครียด งานหนักพักผ่อนน้อย การเงินดี มีโชคลาภ อาจมีคนมาช่วยเหลืออุปถัมภ์ จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับรถ การเดินทาง บ้าน ของใช้ในบ้าน คนในครอบครัว และจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับหนี้สิน ระวังมีหนี้เพิ่ม ♥️ความรัก มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวที่ใกล้น้ำกับคนรัก* คนโสด ยังไม่พร้อมจะดูแลใคร เพราะสถานภาพทางการเงินยังไม่ดี ➕สุขภาพ โรคหวัด เจ็บคอ ร้อนในปวดฟัน * มีโชคลาภจากงาน เสริมดวงด้วยการ ปล่อยสัตว์น้ำ บริจาคน้ำดื่ม หรือ บริจาคเงินช่วยค่าน้ำ ค่าไฟ

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน ระวังเพื่อนร่วมงานขัดใจ ไม่ได้ดั่งใจ งานค่อนข้างหนัก อาจได้รับผิดชอบงานแทนคนอื่น การเงินมาไวไปไว จะหมดกับการลงทุน ลูกหลาน และอบายมุข ของที่เกิดจากกิเลส ♥️ความรัก คนรักจะเปลี่ยนแปลงไป ไม่ค่อยสนใจ ระวังคนรักติดเที่ยว ติดเพื่อน หรือติดอบายมุข * คนโสด อยู่แบบเหงาๆ ➕สุขภาพ เบาหวาน ความดัน ปวดขา * มีโชคลาภ แต่ส่วนใหญ่จะได้จากผู้อุปถัมภ์ เสริมดวงด้วยการถวายผลไม้ให้กับเจ้าที่เจ้าทาง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีโอกาสได้เดินทาง ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย เหมือนทำคนเดียว การเงิน มีรายจ่ายเกี่ยวกับอาหารการกินราคาแพง เครื่องประดับ สิ่งของสวยงาม ♥️ความรัก คนรักจะเปลี่ยนแปลงไป ไม่ค่อยสนใจ ระวังทะเลาะกันรุนแรง อาจถึงขั้นเลิกรา * คนโสด ยังไม่เจอคนถูกใจ ➕สุขภาพ โรคในช่องท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ โรคกระเพาะลำไส้ * ไม่มีโชคลาภ เสริมดวงด้วยการทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร หากเคยแท้งให้ทำบุญให้ลูกด้วย

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงานดี อาจมีการฉลองความสำเร็จ แต่ให้ระวังเพื่อนร่วมงานอารมณ์แปรปรวนง่าย เอาใจยาก การเงิน มีรายจ่ายมาก จะหมดกับของที่เกิดจากกิเลส เห็นอะไรก็อยากได้ไปหมด ♥️ความรัก มีโอกาสได้เงินได้โชคจากคนรัก แต่ให้ระวังจะทะเลาะกันเรื่องเล็กๆน้อยๆ เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ จะมีเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ในบ้าน * คนโสด จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา รูปร่าง อวบขาว ➕สุขภาพ ปวดไหล่ ปวดคอ ปวดขา


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *