แขวนพระให้ถูกโฉลกสำหรับคนเกิดปีมะเมีย วันอาทิตย์

แขวนพระ ห้อยพระให้ถูกโฉลกตามวันและปีเกิด

ดูดวงวันเกิด

สำหรับท่านที่เกิดวันอาทิตย์ ปีมะเมีย (ปีม้า) : ท่านที่เกิดในวันนี้มักเป็นผู้ตั้งหลักฐานได้ง่าย มีความกล้าแกร่ง เป็นคนสู้ชีวิต สามารถเป็นที่พึ่งของคนทั่วไปได้  หากทำงานราชการดีมาก และหากท่านเป็นนักพูดหรือนักเขียนจะโด่งดังไม่มีใครเกิน เพื่อความเป็นศิริมงคลและช่วยหนุนดวงให้ดียิ่งๆขึ้นไป ท่านควรแขวนพระที่มีคำว่าโต เช่น หลวงพ่อโต หรือพระที่มีลักษณะใหญ่กว่าพระเครื่องทั่วไป

ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก หนังสือแขวนพระให้ถูกโฉลก เสริมโชคพุทธคุณ

สำหรับวันอื่นๆจะทำการอัพเดทเพิ่มเรื่อยๆจนครบทุกวันเกิด ติดตามกันได้ครับ ^^

ดูดวง คำทำนาย นางสงกรานต์ ปี 2557

สวัสดีปีใหม่ไทยนะครับเพื่อนสมาชิกเว็บ khwansiri.com (ขวัญศิริ.คอม – ดูดวงวันเกิด) อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันสงกรานต์แล้ว วันนี้จึงนำคำทำนาย ดูดวงเกี่ยวกับปีใหม่ไทยว่าโดยภาพรวมแล้วจะเป็นอย่างไร ที่กำลังจะมาถึง มาฝากเพื่อนๆ

ดูดวงวันสงกรานต์

คณะโหรพราหมณ์ กองราชพิธี สำนักพระราชวัง ได้ประกาศสงกรานต์ ปีพุทธศักราช 2557 ดังนี้

ในวันที่ 14 เมษายน เป็นวันมหาสงกรานต์ ทางจันทรคติ ตรงกับวันจันทร์ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5 เวลา 08 นาฬิกา 08 นาที 08 วินาที ส่วนวันที่ 16 เมษายน เวลา 12 นาฬิกา 09 นาที 00 วินาที เปลี่ยนจุลศักราชใหม่เป็น 1376
อ่านทั้งหมด

แขวนพระให้ถูกโฉลกสำหรับคนเกิดปีมะแม วันเสาร์

แขวนพระ ห้อยพระให้ถูกโฉลกตามวันและปีเกิด

ดูดวงวันเกิด

ยันต์เกราะเพชร

สำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์ ปีมะแม (ปีแพะ) : ท่านที่เกิดในวันนี้ มักจะเป็นคนที่มักถูกใส่ร้ายป้ายสี ถูกใส่ความมาโดยตลอด ชีวิตไม่ค่อยเป็นสุข ท่านมักจะมีศัตรูมาก ดังนั้นท่านควรสงบเสงี่ยมเจียมปากเจียมคำ อย่าได้ทำตัวเด่นเกินไป ภัยจะมาถึงตัว ดังคำกลอนที่ว่า
อ่านทั้งหมด