ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 26

ดูดวงวันเกิด

เกิดวันที่ 26 ของทุกเดือน มักเป็นผู้มีกำลังใจเข้มแข็ง ใครที่รู้ตัวว่าไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง ขอได้โปรดคบเพื่อนหรือรักกับคนที่เกิดวันที่26 เถิด เพราะคนที่เกิดวันนี้เป็นคนสุขุม มั่นคงและมองการณ์ไกล ถ้าท่านอยู่ใกล้ก็จะค่อยๆมีความ มั่นใจตัวเองขึ้นได้

ความมีกำลังใจเข้มแข็งมั่นคงเป็น คุณลักษณะเด่นประการแรกของ คนเกิดวันที่26 ดังนั้นไม่ว่าในชีวิตของเขาหรือเธอจะเผชิญกับอะไร อุปสรรคหนักแค่ไหน คนเกิดวันที่26 ก็ไม่เคยหวั่น อาจร้องไห้แต่ไม่เคยยอมพ่ายแพ้แต่จะใช้สติปัญญา เริ่มต่อสู้กับอุปสรรคอย่างสุขุม ต่อไป ความสุขุมมองการณ์ไกลเป็นสิ่งเสริมความมั่นใจตัวเอง ที่สำคัญของคนที่เกิดวันที่26 คนเกิดวันนี้มักไม่ตื่นเต้น กับเหตุการณ์ ไม่หวาดกลัวแต่จะ แก้ปัญหาต่างๆอย่างฉลาดรอบคอบสุขุม

คนเกิดวันนี้เป็นคนที่มีความเห็นอกเห็นใจคนอื่น และมีคุณสมบัติที่ทำให้เข้าใจปัญหาของคนอื่น ได้ง่าย ความฉลาดรอบคอบ สุขุม ความคิดลึกซึ้งที่มีอยู่ ทำให้คนที่เกิดวันนี้เป็นคนเห็นอกเห็นใจ ผู้อื่น มีอะไรเกิดขึ้นเพียงนิดเดียวก็จะเข้าใจ ความเป็นมาเป็นไปได้อย่างรวดเร็วทันที

คุณสมบัติเด่นอีกอย่างหนึ่งของคนที่เกิดวันที่ 26 ก็คือความเป็นผู้นำ คนเกิดวันนี้จะเป็นผู้นำที่ดี มีความสามารถในการจัดการ และเป็นนักบริหารที่มีความสามาถ เป็นคนมีความรอบรู้และเก่ง หลายด้าน ประกอบกับเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูงไม่ชอบเป็นลูกน้องใคร จึงทำให้คนเกิด วันที่26ปรากฏภาพโดดเด่นในฐานะ เจ้าพ่อ ลูกพี่หรือหัวหน้า คนเกิดวันที่26เป็นคนที่ไม่ชอบ ความปนเปก้าวก่ายโดยนิสัยส่วนตัวจะค่อนข้างปราณีต เช่นเสื้อผ้าแต่งกายของเขาหรือเธอ อาจต้องจัดไว้เป็นชุดอย่างถูกต้อง เสื้อผ้าแต่งกายของคนที่เกิดวันนี้อาจต้องจัดไว้เป็นชุดอย่าง ถูกต้อง ท่านจะไม่ค่อยพบคน ที่เกิดวันนี้แต่งกายชนิดสีรองเท้าไปทางหนึ่ง สีเสื้อผ้าไปทางหนึ่ง สีเสื้อผ้าไปอีกทางหนึ่ง กระเป๋าถือไปอีกสีหนึ่งเป็นอันขาด

คนเกิดวันนี้จะหงุดหงิดง่ายกับการประชุม ที่ไม่ตรงเวลา ห้องอาหารที่ผู้คนสับสนส่งเสียงดัง หรือการชุลมุนแย่งกัน รีบบริการโดยไม่เรียงลำดับ คนเกิดวันที่26จะไม่ยอมให้ชีวิตครอบครัวเข้ามายุ่งเกี่ยวกับการงานอย่างเด็ดขาด ถ้าเป็นคู่รัก คู่ครอง หรือเพื่อนสนิทจงอย่าน้อยใจเลยถ้าท่านไม่รู้เรื่องราวเกี่ยวกับงานของเขาหรือเธอผู้ที่เกิด วันนี้ คนเกิดวันนี้แม้ว่าจะเป็นคนเห็นอกเห็นใจผู้อื่น สุขุมรอบคอบมั่นคงไม่หวั่นไหวและอยากให้ ทุกคน รักใคร่เข้าใจกัน แต่ก็เป็นคนที่ยึดมั่นในลักษณะของตนอย่างมั่นค งอาจกล่าวได้ว่าเป็นคนดื้อ ทีเดียว อย่าไปขอให้คนเกิดวันที่26ทำตามใครโดยไม่ถูกหลักเกณฑ์เป็นอันขาดถ้ายังอยากมีไมตรี อันยืนยาวต่อกัน
ขอขอบคุณ teenee .com

One thought on “ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 26

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *