ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงผู้ชายที่เกิดวันพุธ

อุปนิสัย : ผู้ชายที่เกิดวันพุธเป็นคนที่ช่างคิดและมีความรอบรู้สูง มักเป็นนักวิชาการหรือนักคิดเป็นส่วนมากมีความสามารถหลายๆ ด้าน และเป็นคนที่เอาใจใส่สนใจกับความก้าวหน้าของตนเองอย่างสูงจิตใจโอบอ้อมอารีและเป็นคนที่มีน้ำใจกว้างดุจมหาสมุทร เพื่อนฝูงชอบคบหาเพราะเป็นคนช่างเกรงใจและถนอมน้ำใจผู้คนเป็นอย่างมาก มักจะเก็บความรู้สึกพึงพอใจ หรือไม่พอใจไว้ข้างในและเป็นคนที่ไม่ช่างพูดเพ้อเจ้อ โวยวาย มักจะเสียเปรียบเพื่อนฝูงอยู่เนืองนิตย์ เพราะชอบอาสารับปากช่วยเหลือผู้คน หากวันข้างหน้าได้เป็นใหญ่เป็นโตเป็นผู้แทนได้อย่างเหมาะสมมาก เพราะเห็นอกเห็นใจคนรอบข้างอย่างดีเยี่ยม แต่เมื่อยามเก็บกดจะหมดที่อดกลั้นก็มักจะเจรจาพูดจาได้เฉียบขาด และเจ็บแสบเหมือนกันวัยเด็กมีคนล้อมหน้าล้อมหลังหลงเสน่ห์มากมาย เพราะเป็นคนที่น่ารัก และเรียบร้อยคนหนึ่งมักจะเป็นผู้นำเพื่อนฝูงอยู่เสมอในวัยเด็กดวงตามีเวทมนตร์ขลังอย่างมากหากใครได้มองแล้วจะปลาบปลื้มนิยมชมชอบและพึงพอใจแทบทุกคน
ดูดวงวันเกิด

การงาน : ผู้ชายวันนี้มักชอบงานที่เกี่ยวกับการเพ้อฝันที่มองโลกในแง่สวยงาม ได้อย่างเลิศเลอ มักจะชอบงานที่สบาย ๆ แล้วทำงานอย่างอึดอัด จนน่ารำคาญในบางครั้งจนบางครั้ง มีผู้เข้าใจผิดหาว่าเป็นคนอู้งาน หรือขี้เกียจได้นะครับ ไม่ชอบงานจุกจิก ที่ต้องแก้ปัญหามาก จนปวดสมอง ชอบการทำงานที่มั่นคงมากกว่าชอบดิ้นรนหรือเสี่ยง งานราชการทุกประเภท เหมาะสมมากเพราะไม่มีวันที่จะอดตายหากได้เข้าไปทำ ถ้าเป็นการค้าขายกิจการเกี่ยวกับเอ็กซ์ปอร์ต อิมปอร์ตจะเหมาะมาก เป็นคนชอบออกสังคมที่เจอะเจอผู้คน จึงเหมาะที่จะทำงาน เกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ได้เช่นกัน ถ้าชอบสถาปัตย์หรืองานเกี่ยวกับศิลป์ก็จะโด่งดังสุดฟากฟ้าเลยทีเดียว

ความรัก : ด้วยอุปนิสัยที่เป็นคนเจ้าชู้พ่อไก่แจ้ จึงมักเป็นคนที่มากมายหลายใจ และใช้ความรัก ได้อย่างสิ้นเปลืองที่สุด เป็นคนที่รักพี่เสียดายน้องเสมอ จึงมักจะรักมากและสร้างความหวังให้กับผู้คนมากมาย วาจาคำพูดจะอ่อนหวานจนชวนใหลหลงยิ่งกว่าลงสาริกาลิ้นทองเสียอีก ช่างติช่างเลือกจึงมักได้แร่ในบทสุดท้าย หากวันใดมีความจริงใจกับใคร ๆ จริง ๆ ต้องหมั่นระวังกรรมเก่าที่หลอกลวงเขาจะตามมากสนองไว้ด้วยนะ รสชาติของบความรักจะมีเทคโนโลยีสูงและเทคนิคนำสมัยเสมอ ชอบผู้หญิงที่แต่งตัวเด่นทันสมัยมักเน้นคุณสมบัติพิเศษ ที่เป็นเนื้อคู่ได้คือคนที่อ่อนหวาน

ลักษณะเนื้อคู่ : มักมองอย่างถ่องแท้และเลือกมากจนแน่ใจว่าดวงชะตามีนิสัยสมพงศ์อุดมการณ์ไปกันได้จึงจะเริ่มจริงจังและตรึงใจ มักจะเป็นเพื่อนร่วมชั้นคนร่วมอุดมการณ์กับความฝันที่ล่วงรู้จิตใจมาเนิ่นนานแล้วจึงเป็นเนื้อคู่จริง หรือคนร่วมงานหรือใกล้เคียงกัน ในสถานที่ทำงานแรกพบไม่ ถูกชะตากันก่อน แต่ต่อไปก็จะยิ่งรักกันมากขึ้น ผู้หญิงของหนุ่มวันนี้มักจะเย่อหยิ่งถือตัวจนอยากจะเอาชนะจึงกล่าวได้ว่าลักษณะนิสัยของหญิงดวงคู่ของผู้ชายวันพุธมีความอ่อนหวานเชือดเฉือนอารมณ์ชายได้อย่างราบคาบทีเดียว ที่สำคัญชอบคนอายุน้อยกว่า

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่ : ต้องอ้อนวอนให้กามเทพเห็นใจ ฝากศรเสน่ห์ที่หัวใจหญิงคนรักเป็นดวงสมพงศ์คู่สมพงศ์คือผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์ วันพุธ และวันจันทร์ จึงจะเป็นดวงคู่ที่สมพงศ์กัน

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่ : ถ้าหัวใจซุกซนสะดุดเอาคนที่เกิดวันอื่นที่ไม่ใช่วันเด่น ไม่ใช่เป็นเนื้อคู่แท้ชีวิตมีดวงความรัก อุปสรรคมากมายจะทำมาค้าขาย ก็ไม่รุ่งเรืองเท่าที่ควรนัก ดวงความรักจะไม่สมบูรณ์มีดวงจะสร้างปัญหา และทำให้เกิดความร้าวฉานขึ้นได้เสมอ บางท่านอาจจะต้องเจอะเจอคู่เวรที่สร้างกรรมร่วมกันมาจึงต้องกัดฟันอดทนอดกลั้นต่อไป

วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร : ผู้ชายเกิดวันพุธ หากมีบุตรจะหาบุตรชายได้ยากและมักจะได้บุตรหญิงหรือเมื่อมีบุตรชายแล้วก็ยังไม่ได้ดังใจ สมความคาดหมายในเรื่องความสำเร็จของบุตรดวงโฉลกถูกชะตากับบัตรหญิงมากกว่า มีบุตรได้ควรไม่เกิน 2 คน นับว่าเป็นดวงส่งเสริมชะตามาก และดวงบุตรถ้าเกิดวันศุกร์ หรือวันเสาร์ จะนำโชคมหามงคลให้กับครอบครัวได้อย่างรุ่งเรือง

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่ : ช่วงอายุที่กามเทพจะดลใจ ช่วงชีวิตที่มีคู่แต่งงานแล้วสุขสดชื่นสบายใจเป็นช่วงที่คุณจะมีอายุ 26 – 32 ปี ช่วงนี้มีดวงคนรักคนชอบให้เลือกอย่างน่าตื่นเต้นมากมาย และดวงของความรักก็อยากสร้างเนื้อสร้างตัวอย่างรวดเร็ว คุณเป็นคนที่ต้องการกำลังใจสูง จึงมักจะต้องการใครสักคนที่รู้ใจเป็นเพื่อนเป็นเงาเป็นชีวิตใหม่ที่ตามติดอยู่คู่คุณตลอดไป อยากให้ใช้ความเหมาะสม และความพร้อมเข้ามาเป็นปัจจัยในการตัดสินใจด้วย เพราะคุณเป็นคนชอบใช้อารมณ์ตัดสินชะตาทำให้ล้มเหลวบ่อย ๆ นะครับ

สีสันรสนิยมของการแต่งกาย : ช่างเลือกช่างแต่งและพิถีพิถันในการปรุงแต่งร่างกายยิ่งนักหนุ่มวันนี้รักสีสันที่สดใสบ่งบอกถึงความบริสุทธิ์และอิสรภาพ สีเด่นถูกโฉลกสีขาว สีฟ้า และสีแดง

 

ขอขอบคุณ ตำราดูดวงชะตาตามวันเกิด

One thought on “ดูดวงผู้ชายที่เกิดวันพุธ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *