ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงผู้ชายที่เกิดวันจันทร์

อุปนิสัย : เป็นคนอ่อนน้อมช่างวิตกกังวลสุด บางครั้งก็กังวลจนมากเกินไป ชอบการต่อสู้และการแข่งขันถ้าเป็นเกมกีฬาก็มักชอบแสดงตนเป็นฮีโร่ โชว์ความสามารถอย่างเต็มที่เลยทีเดียว วัยเด็กส่วนมากร่างกายจะเป็นคนที่อ่อนแอไม่แข็งแรงเท่าที่ควร จึงอาจพูดได้ว่าผู้ชายวันจันทร์มักจะรอดมาด้วยบุญ เพราะดวงไม่แข็งจริง ๆ ก็คงจะรอดยากมากทีเดียว ดวงดาวในวัยเด็กมีการเคลื่อนย้าย หรือพลัดพรากจากที่อยู่อาศัยบ่อย ๆ ชีวิตในครอบครัววัยเด็กมักจะเจอะเจอกับปัญหาการแตกแยกของพ่อแม่ หรือมีปากเสียงอยู่เนืองนิตย์ ลักษณะของผู้ชายที่เกิดวันจันทร์มักจะชอบเลียนแบบตามอย่างของผู้เป็นแม่มากกว่าพ่อและแม่มักจะเป็นหญิงที่ต่อสู้ อดทนและเข้มแข็งมากกว่าบิดามาก

ดูดวงวันเกิด

การงาน : ผู้ชายวันจันทร์ต้องทำงานที่มีความละเอียดหรือรอบคอบเป็นอย่างมาก มักเป็นคนที่ถูกตราหน้า เสมอว่า เป็นผู้ชายจู้จี้จุกจิกระเบียบจัดมากเป็นที่สุด งานที่เด่นมากต้องเกี่ยวกับพวกตัวเลข การวางแผนจัดทำนิตยสาร หนังสืองานเกี่ยวกับการโฆษณา ถูกโฉลกเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ผู้ชายวันจันทร์มักมีสมองลึกล้ำเป็นอย่างมาก เหมาะในการเป็นกุนซือ นักวางแผนหรือนักวาดความฝัน ทำโครงการที่ต้องคิดริเริ่มสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ๆ แต่เวลาต่อหน้าสังคม มักชอบแกล้งวางตัวเป็นคนที่เฉย ๆ และแกล้งโง่ หากว่าจะทำธุรกิจการค้าขาย จะสุขสบายมีบริวาร และคนสนับสนุนมากมายสมความตั้งใจ หากเป็นงานที่เกี่ยวกับการต้องใช้เทคนิค การเสี่ยงเข้าไปเกี่ยวด้วยแล้วไม่เหมาะสมและมีโอกาสที่จะเจ๊งก็มาก

ความรัก : โลเลและมักจะเป็นคนช่างเลือก และถูกอกถูกใจคนยาก เวลารักเข้าแล้วก็ให้สังเกตว่า มักจะรักอย่างหัวปักหัวปำเสมอ หนุ่มวันจันทร์มักจะเป็นคนที่เจ้าชู้อย่างเงียบเชียบแต่ลึก ๆ หัวใจคุกรุ่นอยู่ตลอดเวลา กามเทพมักแกล้งแผลงศร ให้เจอรักพลิกล็อคเสมอ ประเภทรักกันเนิ่นนานจนล้นใจแต่พอจะเอาเข้าจริง ๆ ก็ผันแปรเปลี่ยนไปเป็นคนที่รักง่ายลืมง่าย ลูกอีช่างเซ้งคนหนึ่งเหมือนกัน หลงใหลคนที่พะเน้าพะนอเอาอก เอาใจมาก ๆ มากกว่าผู้หญิงที่เงียบเรียบร้อย

ลักษณะเนื้อคู่ : หญิงในฝันของชายหนุ่มวันนี้ มักจะเลือกมองที่ความประทับใจเกี่ยวกับรูปร่าและสัดส่วนเป็นหลัก ชอบคนที่ค่อนข้างผิวขาวสะอาดสะอ้าน รูปร่างสันทัดไม่สูงโย่ง และเตี้ยต่ำเกินไปเอาอกเอาใจเก่ง และช่างเจรจาหว่านล้อมได้เป็นอย่างดี ยิ่งถูกอกถูกใจเป็นอย่างมากมักจะได้แต่งงานกับคนต่างถิ่นกำเนิดกัน หรือต่างชนชั้นกัน แต่แฝงความรักไปด้วยความจริงใจและใจที่บริสุทธิ์

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่ : หนุ่มวันจันทร์หากจะต้องเลือกคนรักถ้าให้ดีถือดวงรักสมพงศ์ ต้องแต่งงานกับสาวสวยวันพฤหัสบดี หรือวันเสาร์ จะเกื้อบุญหนุนนำดวงสมพงศ์ของชีวิตคู่เป็นอย่างมาก จะทำให้ชีวิตของครอบครัวอยู่ร่วมกันได้ และอะลุ้มอล่วยกันอย่างเข้าอกเข้าใจ เพราะไฟธาตุของความรักก็ถูกโฉลกกันและเสริมส่งกันเป็นที่สุด และดวงความรัก จะอยู่ร่วมกันก่อสร้างความเจริญรุ่งเรืองทางด้านฐานะให้แก่กันได้อย่างมั่นคงมากทีเดียว

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่ : หากแม้ว่ากามเทพกลั่นแกล้ง ให้หนุ่มวันจันทร์ต้องปิ๊งสาววันอื่น ที่ไม่เด่นชัดในดวงคู่สมพงศ์เขาเรียกว่าดวงเจอคู่เวรคู่กรรมกันก่อนแล้วละต้องระวังปัญหาการหย่าร้างเป็นอย่างมากและอาจจะเจอะเจอปัญหาครอบครัว ที่ทำให้ต้องพลัดพรากจากกันไปได้ ต้องระวัง

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่ : อายุตั้งแต่ 24 – 29 ปี เป็นช่วงที่เหมาะสมสำหรับผู้ชายวันจันทร์ ที่จะเริ่มมีคู่ครองประเภทเด็กฮาร์ทใจรุ่มร้อนก่อนเวลา รับรองได้หม้อข้าวไม่ทันก้นดำก็ต้องเลิกราหย่าร้างอย่างแน่นอน

วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร : หากจะมีบุตรแล้วละก็ผู้ชายวันนี้ควรมีบุตรได้ไม่เกิน 3 คน และบุตรที่เป็นวันเกิดที่สมพงศ์ดวงของผู้ชายวันจันทร์คือวันอังคาร กับวันเสาร์ บุตรบริวารจะได้เป็นที่พึ่งพา ในวันข้างหน้าได้อย่างแน่นอน

สีสันรสนิยมของการแต่งกาย : สีที่เด่นและถูกโฉลกคือสีน้ำเงิน และสีชมพู เป็นสีแห่งอำนาจและมหาโชค

 

ขอขอบคุณ ตำราดูดวงชะตาตามวันเกิด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *