ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (15 – 21 ต.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม – อาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน จะมีงานคาราคาซังให้สะสางหรืออาจจะต้องนำงานไปปรับปรุงใหม่ มีความเบื่อและขี้เกียจค่อนข้างมาก การเงิน ให้มีระเบียบในเรื่องการเงินมากกว่านี้มีโอกาสจะมีลู่ทางเลยทางการเงินที่ดี ความรัก มีเรื่องต่อกันบ้างเล็กน้อยแต่จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรักเป็นอย่างดี / คนโสดสนิท มีโอกาสได้พบเจอคนเข้ามาระวังจะเป็นความรักที่คิดไปเองฝ่ายเดียว/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ระวังความสัมพันธ์จะแย่ลงเพราะความเจ้าชู้หลายใจ *จะได้โชคจากการงาน เสริมดวงโดยการทำทาน โดยเฉพาะทำทานกับเด็ก

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน สำหรับใครที่ยังมีงานที่ค้างคาอยู่ระวังโดนติ ระวังความขัดแย้งกับคนที่มีอำนาจมากกว่าหรือผู้ใหญ่ต้องใจเย็นๆไว้ด้วยค่ะ การเงิน มีแนวโน้มที่ค่อนข้างดี มีโอกาสจะได้ซื้อของต้องใจ ความรัก สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องของระแหงกันอยู่ระวังสถานการณ์จะแย่กว่าเดิม / คนโสด สนิท ยังไม่มีใครเข้ามา /?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ใครคุยอยู่หลายคนระวังความแตก *จะได้โชคจากความฝัน เสริมดวงโดยการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่เดือดร้อน

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน มีแนวโน้มที่ดีถ้าเป็นงานที่มีหุ้นส่วนจะคอยช่วยเหลือกันไปได้ อาจได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน มีอุปสรรคเข้ามาบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน หากใครแย่อยู่มีแนวโน้มที่จะดีขึ้น หรือถ้าใครดีอยู่แล้วก็จะดีขึ้นไปอีก ความรัก ให้ระวังในเรื่องอารมณ์ที่อยู่เหนือเหตุผลและความห่างเหินจะทำให้มีปัญหากันได้ / คนโสด สนิท ระวังจะถูกใจกับคนเจ้าชู้/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสพัฒนาขึ้นได้ *จะได้โชคจากผู้หญิง เสริมดวงโดยการดูแล กราบไหว้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน จะลุล่วไปได้ด้วยดี ให้ระวังมีความผิดพลาดในเรื่องของเอกสาร การเงิน การเงินมีแนวโน้มที่ไม่ค่อยดีจะมีเรื่องวุ่นวายเข้ามาแต่ถ้าเดือดร้อนก็จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน ความรัก มีแนวโน้มค่อนข้างดีแต่ถ้าใครที่มีกิ๊กระวังมีปัญหากับคนรัก / คนโสด สนิท ยังไม่พบเจอใครเข้ามาหรือคนที่ถูกใจ/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ จะคอยให้ความช่วยเหลือกันเหมือนคบเป็นเพื่อนมากกว่าให้คุยกันไปก่อนยังสามารถพัฒนาได้ *จะได้โชคจากการงานหรือการเดินทาง ยานพาหนะเสริมดวงโดยการทำบุญกับคนตาย เช่น บริจาคโลงศพผ้าห่อศพ

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน จะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือและสนับสนุน พยายามอย่าทะเลาพกับใคร การเงิน หาเงินมาได้ก็รู้สึกยังไม่พอใช้ให้ใช้เงินแบบพอมีพอกิน ความรัก ระวังจะทะเลาะกันใหญ่หรือความจุกจิกจู้จี้ / คนโสด สนิท อาจจะถูกใจกับคุณเจ้าชู้/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ระวังจะมีปัญหากันเพราะความหึงหวงทีืมากเกินไป *จะได้โชคลาภจากการทำบุญทำทาน

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน อาจได้รับงานที่ยากแต่จะคุ้มค่ากับสิ่งตอบแทน ระวังถูกคนอื่นเอาเปรียบ การเงิน จะมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างมากอาจหมดเงินไปเยอะในช่วงนี้แต่ถ้าเดือดร้อนก็จะมีคนคอยช่วยเหลือ ความรัก มีแนวโน้มที่ค่อนข้างดีความรักทีความหวาน ปนขมนิดหน่อย / คนโสด สนิท ยังไม่พบเจอใคร/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ความสัมพันธ์ไม่ค่อยมีความแน่นอนเท่าไหร่นัก * จะได้โชคจากเด็ก เสริมดวงโดยการทานเจ หรือมังสวิรัส

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน การงานจะค่อนข้างเยอะมีอุปสรรคเรื่องเกี่ยวกับการงานต้องใจเย็นๆค่อยๆแก้ปัญหา การเงิน มีแนวโน้มที่ไม่ค่อยดีระวังการเงินติดขัดช่วงสั้นๆ ความรัก ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล โมโหร้าย / คนโสด สนิท จะมีคนเข้ามา/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ อาจมีคนเข้ามาคุยเพิ่ม ให้ระวังไปยุ่งกับคนที่มีเจ้าของแล้ว * จะได้โชคลาภจากคนรักคนใกล้ชิดเสริมดวงด้วยการช่วยเหลือดูแลคนรอบข้างเรา

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน ตวงงานไม่มีปัญหาอะไรแต่ให้ระวังขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน การเงิน แนวโน้มการเงินค่อนข้างดีอาจได้เงินก้อน ความรัก มีแนวโน้มค่อนข้างดีมากชื่นหากทะเลาะกันจะได้คืนดีกันในไม่ช้า / คนโสด สนิท ยังไม่พบเจอใครเข้ามา/?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ระวังถูกเขาหลอกให้รัก * มีโชคลาภเสริมดวงด้วยการสวดมนต์


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *