ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 3

ดูดวงวันเกิด

คนที่เกิดวันที่3 ของทุกเดือน เป็นคนเฉลียวฉลาด มีความคิดสร้างสรรค์ ความคิดของคนที่เกิดวันนี้ไม่เคยหยุดนิ่ง และหากใครทำตามความคิดนั้นก็จะเป็นได้พบกับความสำเร็จในการสรรค์สร้าง สิ่งที่ดีขึ้นกว่าเดิม เป็นผู้นำทางความ คิดในการพัฒนาเหมาะมากสำหรับงานในตำแหน่ง ฝ่ายวางแผนและพัฒนา นอกจากจะมีความติดสร้างสรรค์แล้ว ยังมักคะเนเหตุการณ์ต่างๆ ข้างหน้าได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ทั้งนี้มิใช่อาศัยโหราศาสตร์ แต่อาศัยความใฝ่รู้และดวง ปัญญา อันแจ่มใสมากกว่า

คนเกิดวันที่3 มีเสน่ห์อยู่ที่ความเปิดเผย มีความคิดความเห็นอย่างไร ก็พูด ออกมาอย่างนั้นตรงๆ ไม่เคยเกรงว่าคน ที่ได้ฟังจะมีความรู้สึกอย่างไรต่อตนเอง ถ้าเห็นว่าสิ่งใด ไม่ถูกต้อง หรือแม้แต่ไม่ถูกใจก็จะพูดไปตามความรู้สึก ซึ่งบางครั้งหรือหรือบ่อยครั้งก็พูดแรงเกินไป และแสดงกิริยาไม่ชอบใจออกมาให้เห็นทีเดียว

สิ่งที่คนเกิดวันที่3 ชอบมากที่สุด ก็คือ การที่ได้อยู่ในกลุ่มของเพื่อนสนิทมิตรสหายได้คุยแลกเปลี่ยน ความเห็นกันอย่างเต็มที่และตรงไปตรงมา จะว่าคนเกิดวันนี้พูดเป็นแต่เรื่องจริงจัง ไม่มีเรื่อง โรแมนติคก็คงจะได้ แต่ที่จริงแล้วคนที่เกิด วันที่3 เป็นคนชอบความงามตามธรรมชาติ และความ แปลกใหม่ ถ้าท่านมีเพื่อนเกิดวันที่ 3 ท่านไม่ควรพาเค้าไปเที่ยวที่เก่า ไม่ควรสั่งอาหารชุดเดิม มาเลี้ยงเขา หรือเธอเป็นอันขาด เพราะสิ่งเก่า ๆ ขัดกับความคิดที่ไม่หยุดนิ่งของเขา ใครที่ชอบนัด ที่เก่าเวลาเดิม จะทำให้คนที่เกิดวันที่3เบื่อ

คนที่เกิดวันที่3 ไม่ชอบให้ใครมากำกับ ให้ทำหรือไม่ให้ทำอย่างโน้นอย่างนี้ บางทีจะทำสิ่งที่ตรงกันข้าม กับข้อห้ามหรือ คำแนะนำ เหล่านั้น เพื่อเป็นการประท้วงไปเลยก็ได้ …ในขณะที่คนเกิดวันที่3 เป็นคนรักเพื่อน ตรงไปตรงมาและ จริงใจกับเพื่อน รับผิดชอบการงานอย่างฉลาดและสร้างสรรค์ แต่ในความเป็นจริงก็เป็นเช่นนั้น ไม่ค่อยมีใครสนิท กับคนเกิดวันนี้นัก

ถ้าท่านมีเพื่อนที่เกิดวันที่ 3 จงให้ความจริงใจต่อคนผู้นั้นให้ความรักและเอาใจใส่ ท่านจะได้รับน้ำใจ ตอบสนองอย่างเพื่อนที่แสนดี หรือถ้าท่านรักกับคนที่เกิดวันที่3 ท่านก็จะได้เพื่อนที่ดีที่สุดเป็นคู่ชีวิต

 

ขอขอบคุณ teenee .com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *