ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 5

ดูดวงความรัก

คนที่เกิดวันที่ 5 มักเป็นคน 2 บุคลิก ถ้าคนที่คุณรักใคร่คบหาอยู่ขณะนี้เกิดวันที่5ของเดือนใดก็ตาม คุณก็ต้องตระหนักไว้ว่า คุณได้คบกับคนที่มีลักษณะนิสัยสองอย่างอยู่ในตัวคนเดียว แต่นิสัยที่แท้จริงของคนที่เกิดวันที่ 5 ก็คือ การเป็นคนมองโลกในแง่ดี เป็นคนมีเหตุผล และยอมรับ ความเป็นจริงทุกอย่างที่เกิดขึ้น แต่จะไม่ยอมปล่อยชีวิตไปตามยถากรรม ถ้าจะเปรียบกับหัวหน้าทีมกีฬา เขาก็เป็นหัวหน้าทีม ที่ไม่เคยเสียใจถ้าทีมของเขาประสบความพ่ายแพ้แต่เขาก็จะรีบปรับปรุงทีมของเขา อย่างรีบเร่ง และพยายามเพื่อประสบความสำเร็จในครั้งหน้า

คนเกิดวันที่5 จะเกลียดการถูกบังคับให้เป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ถ้าเขารู้ตัวว่าถูกสั่งถูกบังคับ เขาจะมีปฎิกิริยา ในการต่อต้านขึ้นมาทันทีเช่นถ้าท่านมีลูกๆหรือแฟนเป็นคนที่เกิดวันที่ 5 แล้ว ท่านบอกเค้าว่า จงเลิกบุหรี่ เขาจะไม่มีทางยอมเลิกเป็นแน่ทั้งๆที่เขาเห็นด้วยกับคำพูดของคุณ คุณควรค่อยๆพูดกับเค้า เค้าก็จะยอมโดยดีแต่อาจต้องให้เวลากับเค้าสักหน่อยเพราะว่า คนที่เกิดวันนี้จะเป็นคนที่ต้องการทำตามใจ ที่ตัวเองอยากจะทำ ถ้าคนที่เกิดวันนี้เป็นเด็ก คุณก็ควรปล่อยให้เขาเล่นโลดโผนตามใจชอบ เพียงแต่คอย ดูแลเค้าห่างๆไม่ให้เกิดอันตราย ร้ายแรงก็พอ หากเค้าคนนั้นเป็นแฟนคุณหากต้องการเล่นกีฬาโลดโผน หรือลงทุนเสี่ยงทางธุรกิจ หากพอยอมได้ก็ควรยอม ถ้ายอมไม่ได้ท่านควรค่อยๆหว่านล้อมโดยไม่ใช้ วิธีชี้นำหรือสั่งมิฉะนั้น เค้าอาจเป็นศัตรูกับคุณก็ได้แม้จะรักกันมากเพียงใด อย่างไรก็ตามโดยปกติแล้วเป็นคนที่อ่อนหวาน และขี้เกรงใจและช่างเอาอกเอาใจอยู่แล้ว เขาจะดื้อต่อเมื่อถูก บังคับเท่านั้น

คนที่เกิดวันที่นี้เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงและชอบกิจกรรมทางเพศที่ประณีต เป็นคนกล้าได้กล้าเสียในเรื่องเพศสัมพันธ์ แต่เขาจะเป็นคนชอบเผด็จการในเรื่องนี้ ดังนั้นในเรื่องนี้คุณอย่าเผลอไปแนะนำอะไรเขา(หรือเธอ)เป็นอันขาดปล่อยให้เขามีความสุข แบบที่เขาต้องการจะดีที่สุด

 

ขอขอบคุณ teenee .com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *