ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 25

ดูดวงวันเกิด

เกิดวันที่ 25 ของทุกเดือน มักเป็นผู้มีสติปัญญาดี ถ้าท่านมีเพื่อนเกิดวันที่ 25 เป็นตัวอย่างอันดีสำหรับการอธิบายภาษิตที่ว่า “รวงข้าวที่มีเมล็ดมาก ย่อมน้อมต่ำติดดิน” โดยพื้นฐานทางสติปัญญา คนเกิดวันที่2 5 นี้เป็นคนที่มีสติปัญญาดี เป็นคนเรียนอะไรก็เข้าใจง่าย จะจับทำอะไร ก็ทำเป็นทำได้ดี แต่ไม่ว่าเขาหรือเธอที่เกิดวันนี้ จะมีความรู้ความสามารถสักแต่ไหน ก็จะไม่มีวันประกาศ สรรพคุณของตัวเองเลย และถ้าหากว่า จำเป็นจะต้องใช้ความรู้คู่ความสามารถให้ปรากฏ เขาหรือเธอที่เกิดวันที่25 ก็จะแสดงออกอย่างชนิดที่ถ่อมตัว แสดงตนว่าไม่ใช่ผู้รู้วิเศษกว่าใครแม้แต่สักครั้ง

ลักษณะนิสัยดีเด่นอีกอย่างหนึ่ง ก็คือ เห็นธุระของเพื่อนสำคัญกว่าเสมอ ถ้ามีธุระที่ต้องทำพร้อมๆกันเขาหรือเธอ ที่เกิดวันนี้จะทำให้ เพื่อนเป็นอันดับแรก และให้ความรักใคร่ไว้วางใจเพื่อนเต็มที่เสมอ และคนที่เกิดวันนี้เป็นคน ที่มีความคิดสร้างสรรค์ แสวงหาสิ่งใหม่ๆดังนั้นเขาหรือเธอซึ่งเกิดวันที่25 มักไม่ยอมอยู่เฉยๆ ชอบให้มีการเปลี่ยนแปลงที่ท้าทายและตื่นเต้น คนเกิดวันที่25 อาจไม่ชอบเพื่อนหรือคนรัก ที่อนุรักษ์นิยม หรือเป็นคนที่ค่อนข้างเฉื่อย และคนที่เกิดวันนี้เป็นคนที่มีความคิดริเริ่มสูง และชอบที่จะมีเพื่อนวิจารณ์ความคิด ริเริ่มของเขาอย่างเฉียบคม

คนเกิดวันนี้เป็นคนที่มีลักษณะเด่นอยู่ในตัว ดังนั้นไม่ว่าจะออกไปในงานสังคมใดก็เป็นที่น่าสน ของคนในกลุ่ม ในงานนั้น ทั้งที่คนเกิดวันที่25มิได้เป็นคนมีรูปร่างใหญ่โตหรือสวยหล่อสะดุดตา ผู้ใดเกินปกติ แต่บุคลิกภาพทีท่า และการแต่งกายและลักษณะเด่นในตัวเองจะจูงความสนใจ จากคนอื่นได้มาก ความสามารถในการเลียนแบบก็ เป็นความเด่นอีกอย่างหนึ่งของคนเกิดวันที่25 คนเกิดวันนี้มีความสามารถในการเลียนแบบหรือล้อเลียนคนอื่นได้ อย่างแนบเนียน ทำให้คนอื่น รู้สึกสนุกสนานและพอใจ

คนเกิดวันที่25 ไม่ชอบที่จะอยู่ในสถานการณ์เผชิญหน้า ดังนั้น เมื่อมีปัญหาขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพื่อน หรือแม้แต่ปัญหาในงาน คนที่เกิดวันนี้จะทำเป็นไม่สนใจ หรือปล่อยให้เป็นไปตามปกติก่อน แล้วจึงไป ชวนคุยนอกเวลาและปรับความเข้าใจทีหลัง จุดอ่อนของคนที่เกิดวันนี้ ความรู้สึกที่อ่อนไหวได้ง่ายต่อคำพูด ในบางครั้งคนที่เกี่ยวข้องพูดผิดหู นิดเดียว และโดยไม่ได้เจตนาเลย คนที่เกิดวันนี้ก็เก็บไปน้อยใจเสียยกใหญ่
ขอขอบคุณ teenee .com

One thought on “ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 25

  1. ก้ตรงเปนบางเรื่องคร้ แต่อ่านแร้วส่วนมากก้จะตรงมากกว่าคร้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *