ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 2

ดูดวงวันเกิด

คนที่เกิดวันที่2ของทุกเดือน  ไม่ใช่คนโลเลต้องคอยทำตามเพื่อนแต่เป็นคนที่ต้องการให้เพื่อน(หรือคนรัก) ยอมรับว่าสิ่งที่ทำไปนั้นถูกต้องแล้ว ทั้งๆที่ตัวเองก็รู้ว่าทำถูกต้องแล้วแต่ก็อยากให้มีคนมาบอกว่าทำถูกแล้ว สิ่งที่ทำอยู่นั้น ดีแล้ว เป็นคนที่ฉลาด สามารถหยิบฉวยประโยชน์จากคำแนะนำหรือข้อวิพากษ์วิจารณ์ของเพื่อน นำมาประสมประสาน ให้เกิดผลดีแก่งานอย่างเต็มที่ เวลาทำงานจะคิดแต่เพียงว่า เพื่อนคนใดจะได้ ประโยชน์อันใด บ้างแทนที่จะคิดถึงตัวเองก่อน

คนที่มีเพื่อนเกิดวันที่2มักได้การเกื้อกูลเป็นอย่างดี โดยปกติแล้วเป็นคนเรียบร้อย อ่อนหวาน ไม่ชอบขัดใจใครและพร้อมที่จะคบหาผู้คน(เพราะอยาก มีเพื่อนมากอยู่แล้ว)แต่มีข้อเสียจะเปลี่ยนแปลงง่าย ใครทำอะไรขัดใจหรือความรู้สึกไม่ได้เลย จะเกิดความน้อยใจ หรือโกรธวู่วามขึ้นมาทันที เมื่อเวลาอารมณ์ดีจะคอยคลอเคลียเหมือนแมวเชื่องๆ แต่อย่าทำให้ผิดใจเชียว

สิ่งที่คนที่เกิดวันที่2กลัวมากที่สุด คือ “ความเหงา” การต้องอยู่คนเดียวคิดคนเดียวทำคนเดียว บางทีแม้จะอยู่ ท่ามกลางเพื่อนก็ยังแอบนึกไปว่าเพื่อนไม่ไห้ความสนใจ ถ้าเพื่อนของท่าน เกิดวันที่2ก็อย่าแปลกใจเลยที่จะ เห็นว่าเพื่อนงอนเก่งขี้หึงและบางทีก็เจ้าอารมณ์เพราะนั่นเป็น เรื่องธรรมดา แต่เขาหรือเธอก็เป็นเพื่อนที่รัก ท่านมาก เพราะคนที่เกิดวันที่/ ชอบคบคน …เค้าจะวนเวียนอยู่แต่กับเพื่อนเท่านั้น

 

ขอขอบคุณ teenee .com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *