ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 15

ดูดวงวันเกิด

คนที่เกิดวันที่ 15 ของทุกเดือน มักเป็นคนที่คุณจะเห็นง่ายแต่รู้จักยาก เพราะภายนอกดูเป็นคนร่าเริง รักความมีอิสระเสรีชอบแสดงให้เห็นว่าเป็นคนมีความกร้าวแกร่ง จนแม้บางครั้งจะต้องทำอะไรแผลงๆ เพื่อให้ดูเก่งในสายตาเพื่อนๆก็ตาม

สิ่งที่ปรากฎภายนอกคนเกิดวันที่ 15 จึงมักเป็นภาพของคนที่ ชอบอยู่กลางแจ้ง ชอบการผจญภัย ชอบแสดง เด่น เป็นนักกีฬานักแข่งขัน นักทำงานเสี่ยงอันตราย แต่ในลักษณะที่เป็นอุปนิสัยภายใน คนเกิดวันนี้เป็นคนที่ใจอ่อน อ่อนไหวง่าย สงสารคนง่าย ขี้งอน และซ่อนความอ่อนหวานน่ารักไว้ภายใน มีความรักบ้านและครอบครัว เป็นคนขี้อ้อนและต้องการ คนเอาใจที่ปกปิด จิตใจของตนเองด้วยการแสดงออกให้คนอื่นเห็นว่าเป็นคนกร้าวแข็ง

น้ำใจของคนที่เกิดวันที่ 15 เป็นน้ำใจที่ประเสริฐ เพราะเป็นคนที่รักครอบครัว รักบ้านมีความรับ ผิดชอบในสิ่งที่ได้กระทำลงไปเป็นอย่างดีเป็นคนที่มีน้ำใจรักหมู่คณะและพร้อมที่จะทำทุกอย่าง เพื่อส่วนรวมได้โดยไม่ลังเล รีรอ นอกจากนั้น ยังมีคุณสมบัติพิเศษในด้านความคิดริเริ่มและมี พรสวรรค์ในการประดิษฐ์คิดค้นอีกด้วย

คนเกิดวันนี้จึงเป็นคนแปลกตรงที่ว่าข้างนอกดูเข้มแข็ง และง้อใครไม่เป็น แต่ความจริงกลับต้องการให้คน มารัก มาเอาใจมากๆยิ่งถ้าตอนไหนต้องอยู่ คนเดียว แล้วก็ยิ่งต้องการเพื่อน ต้องการคนรักคนเอาใจมากขึ้นไปอีก คุณคงรู้แล้วว่า จะเริ่มต้นและสานต่อความรักกับคนเกิดวันที่15ได้อย่างไร ยอมรับความเด่น ที่เขาหรือเธอแสดง ออกทุกอย่างเมื่ออยู่ต่อหน้าผู้คน และเมื่อคุณอยู่ด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัวแล้ว คุณเติมความอ่อนหวาน ความเป็นคน ช่างรู้ใจของคุณเข้าไปอีกนิดหน่อย ทำตัวเป็นที่พึ่ง ที่ปรึกษาและร่วมทุกข์ร่วมสุขอยู่เงียบๆคนเกิดวันที่ 15 ก็จะเกาะ อยู่กับคุณตลอดไป
ขอขอบคุณ teenee .com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *